4 Sai lầm khiến chiến dịch quảng cáo trực tuyến của bạn thất bại.

- Khả năng vượt trội về công nghệ thông tin đã khiến quảng cáo trực tuyến trở thành kênh quảng cáo duy nhất cho phép doanh nghiệp tương tác với khách hàng 24h/24h. Giúp doanh nghiệp đưa các sản phẩm/dịch vụ của mình đến gần hơn với các khách hàng, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu. Tuy nhiên, nếu không hiểu rõ về quảng cáo trưc tuyến, chiến dịch quảng cáo của bạn hoàn toàn có thể thất bại. Dưới đây là 4 sai lầm bạn cần tránh khi quảng cáo trực tuyến, cùng tham khảo các bạn nhé.

Không chú ý đến việc tối ưu Website.

- Thời gian là một trong những vấn đề được người dùng internet quan tâm hàng đầu, theo đó nếu phải mất hơn 5 giây cho việc tải một thông tin chắc chắn khách hàng sẽ  có những ấn tượng xấu và sớm rời website của bạn. Chính vì thế, trước khi bắt đầu các chiến dịch quảng cáo trực tuyến bạn hãy nâng cấp và tối ưu lại website của mình về tốc độ tải trang cũng như bố cục và nội dung website. Vế bố cục website, bạn cần đảm bảo tính logic, khoa học và đơn giản để khách hàng dễ dàng tìm thấy thông tin họ cần. Tương tự về phần nội dụng, bạn cần chú ý cập nhật thông tin thường xuyên, tối thiểu là 3 đến 4 lần mỗi tuần để thu hút và giữ chân các khách hàng.

 

 

Tối ưu Website giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng cáo trực tuyến.

Không chuẩn bị chiến lược quảng cáo trước.

- Chiến lược quảng cáo có thể quyết định khoảng 80% hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Vì thế, nếu không chuẩn bị trước kế hoạch quảng cáo hoặc không có một chiến lược quảng cáo phù hợp, chiến dịch quảng cáo của bạn chắc chắn sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn hoặc thậm chí là thất bại hoàn toàn.

Không nhắm chọn quảng cáo theo vị trí địa lí.

- Hầu hết các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện nay đều tích hợp chức năng nhắm chọn quảng cáo theo vị trí địa lí, điển hình như: quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Facebook…Với tính năng nhắm chọn theo vị trí địa lí, mẫu quảng cáo của bạn sẽ được tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo. Do đó, khi thực hiện quảng cáo trực tuyến bạn hãy chú ý sử dụng tối đa các chức năng của công cụ quảng cáo trực tuyến nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Không nhắm chọn quảng cáo theo vị trí địa lí là một trong những sai lầm khiến chiến dịch quảng cáo trực tuyến của bạn thất bại.

Không hiểu rõ thuật toán của các công cụ quảng cáo.

- Không cần trở thành một chuyên gia kỹ thuật, nhưng bạn nên có những kiến thức cơ bản về cách thức vận hành của công cụ quảng cáo mà bạn chọn, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc tối ưu hiệu quả cũng như chi phí quảng cáo.  Ví dụ: Nếu chọn AdWords bạn cần tìm hiểu về điểm chất lượng, từ khóa, landing page, CPA, CPC, lời quảng cáo…nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất.

- Trên đây là 4 sai lầm chủ yếu khiến chiến dịch quảng cáo trực tuyến của bạn thất bại hoặc đạt được hiệu quả không như mong muốn. Nhìn chung, quảng cáo trực tuyến muốn đạt được hiệu quả cao thì  bạn cần phải thật sự hiểu và nắm rõ các quy luật quảng cáo. Vì thế, nếu bạn không tự tin về kiến thức quảng cáo trực tuyến, bạn gặp khó khăn trong việc lập kế hoạch Marketing online, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, với đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến quý khách hàng những dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp, hiệu quả với giá tốt nhất.

4 Sai lầm khiến chiến dịch quảng cáo trực tuyến của bạn thất bại.

- Khả năng vượt trội về công nghệ thông tin đã khiến quảng cáo trực tuyến trở thành kênh quảng cáo duy nhất cho phép doanh nghiệp tương tác với khách hàng 24h/24h. Giúp doanh nghiệp đưa các sản phẩm/dịch vụ của mình đến gần hơn với các khách hàng, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu. Tuy nhiên, nếu không hiểu rõ về quảng cáo trưc tuyến, chiến dịch quảng cáo của bạn hoàn toàn có thể thất bại. Dưới đây là 4 sai lầm bạn cần tránh khi quảng cáo trực tuyến, cùng tham khảo các bạn nhé.

Không chú ý đến việc tối ưu Website.

- Thời gian là một trong những vấn đề được người dùng internet quan tâm hàng đầu, theo đó nếu phải mất hơn 5 giây cho việc tải một thông tin chắc chắn khách hàng sẽ  có những ấn tượng xấu và sớm rời website của bạn. Chính vì thế, trước khi bắt đầu các chiến dịch quảng cáo trực tuyến bạn hãy nâng cấp và tối ưu lại website của mình về tốc độ tải trang cũng như bố cục và nội dung website. Vế bố cục website, bạn cần đảm bảo tính logic, khoa học và đơn giản để khách hàng dễ dàng tìm thấy thông tin họ cần. Tương tự về phần nội dụng, bạn cần chú ý cập nhật thông tin thường xuyên, tối thiểu là 3 đến 4 lần mỗi tuần để thu hút và giữ chân các khách hàng.

 

 

Tối ưu Website giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng cáo trực tuyến.

Không chuẩn bị chiến lược quảng cáo trước.

- Chiến lược quảng cáo có thể quyết định khoảng 80% hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Vì thế, nếu không chuẩn bị trước kế hoạch quảng cáo hoặc không có một chiến lược quảng cáo phù hợp, chiến dịch quảng cáo của bạn chắc chắn sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn hoặc thậm chí là thất bại hoàn toàn.

Không nhắm chọn quảng cáo theo vị trí địa lí.

- Hầu hết các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện nay đều tích hợp chức năng nhắm chọn quảng cáo theo vị trí địa lí, điển hình như: quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Facebook…Với tính năng nhắm chọn theo vị trí địa lí, mẫu quảng cáo của bạn sẽ được tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo. Do đó, khi thực hiện quảng cáo trực tuyến bạn hãy chú ý sử dụng tối đa các chức năng của công cụ quảng cáo trực tuyến nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Không nhắm chọn quảng cáo theo vị trí địa lí là một trong những sai lầm khiến chiến dịch quảng cáo trực tuyến của bạn thất bại.

Không hiểu rõ thuật toán của các công cụ quảng cáo.

- Không cần trở thành một chuyên gia kỹ thuật, nhưng bạn nên có những kiến thức cơ bản về cách thức vận hành của công cụ quảng cáo mà bạn chọn, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc tối ưu hiệu quả cũng như chi phí quảng cáo.  Ví dụ: Nếu chọn AdWords bạn cần tìm hiểu về điểm chất lượng, từ khóa, landing page, CPA, CPC, lời quảng cáo…nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất.

- Trên đây là 4 sai lầm chủ yếu khiến chiến dịch quảng cáo trực tuyến của bạn thất bại hoặc đạt được hiệu quả không như mong muốn. Nhìn chung, quảng cáo trực tuyến muốn đạt được hiệu quả cao thì  bạn cần phải thật sự hiểu và nắm rõ các quy luật quảng cáo. Vì thế, nếu bạn không tự tin về kiến thức quảng cáo trực tuyến, bạn gặp khó khăn trong việc lập kế hoạch Marketing online, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, với đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến quý khách hàng những dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp, hiệu quả với giá tốt nhất.