• 22/12/2016

    Kinh doanh muốn hiệu quả thì không thể thiếu quảng cáo, đặc biệt trong thời đại công nghệ hiện nay thì quảng cáo trực tuyến ngày càng đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, lựa chọn kênh quảng cáo nào để mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là 4 kênh quảng cáo trực tuyến mang lại hiệu quả cao, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lí nhé.

  • 22/12/2016

    Với ưu điểm tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo Google Adwords được xem là hình thức quảng cáo chiến lược của các doanh nghiệp hiện nay. Cũng giống như các loại hình quảng cáo khác, muốn quảng cáo Adwords hiệu quả bạn cần nắm vững các công thức và nguyên tắc quảng cáo. Dưới đây là 5 công thức giúp bạn quảng cáo Google Adwords thành công, cùng tham khảo và áp dụng hợp lí bạn nhé.

  • 21/12/2016

    Tiếp thị lại (Remarketing) là hình thức quảng cáo cho phép hiển thị quảng cáo với những người đã truy cập trang web hoặc đã sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động của bạn trước đó mà chưa thực hiện hành vi chuyển đổi. Với ưu điểm tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, Remarketing được xem là giải pháp bám đuổi khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. Dưới đây là một số quy định về chính sách tiếp thị lại của Google, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lí nhé.

  • 21/12/2016

    - Để đưa website lên Top tìm kiếm của Google bạn có thể áp dụng quảng cáo Google Adwords hoặc SEO. Nhìn chung, mỗi hình thức quảng cáo này đều có những mặt ưu và nhược điểm riêng. Do đó bạn nên chủ động kết hợp cả 2 hình thức quảng cáo này để đem lại hiệu quả cao nhất. Dưới đây là cách kết hợp hiệu quả quảng cáo Google Adwords và SEO, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lí nhé.

  • 20/12/2016

    Cùng với việc lựa chọn từ khóa, việc đặt giá thầu quảng cáo Google Adwords cũng đóng vai trò cực kì quan trọng, có thể quyết định hiệu quả của toàn bộ chiến dịch quảng cáo. Dưới đây là cách đặt giá thầu quảng cáo Adword hiệu quả, thu được nhiều lượt Click và tiết kiệm chi phí nhất. Các bạn cùng tham khảo và áp dụng hiệu quả nhé

  • 20/12/2016

    Cùng với quảng cáo tìm kiếm, Google còn cung cấp các dịch vụ quảng cáo hiển thị banner nhằm đưa thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp tới người dùng một cách sâu sắc nhất, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu. Vậy quảng banner là gì, quảng cáo banner có những loại hình và ưu điểm gì, theo dõi tiếp những thông tin dưới đây để biết bạn nhé.

  • 19/12/2016

    Quảng Cáo Google Display Network (GDN) là hình thức quảng cáo sử dụng banner, văn bản để quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp trên các website đã được đăng kí với Google như Youtube, Zing, Gmail, Blogger…Quảng cáo Google Display Network bao gồm 3 định dạng chính là: văn bản, hình ảnh và video. Nhìn chung, mỗi hình thức, định dạng quảng cáo đều có những thế mạnh riêng, và để hiểu rõ hơn mời bạn cùng theo dõi tiếp những thông tin dưới đây.

  • 19/12/2016

    Với thị trường quảng bá rộng lớn, hình thức tiếp cận khách hàng linh hoạt, quảng cáo trên google đã và đang trở thành hình thức quảng cáo chiến lược của các cá nhân và doanh nghiệp hiện nay nhằm thúc đẩy doanh thu cũng như nâng tầm thương hiệu. Theo thống kê Google hiện có khoảng 22 dịch vụ quảng cáo cho khách hàng lựa chọn, trong đó được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất là 4 hình thức quảng cáo dưới đây.

  • 17/12/2016

    Điểm chất lượng là ước tính về chất lượng của quảng cáo, từ khóa và trang đích của bạn. Quảng cáo Google Adwords có chất lượng cao hơn có thể dẫn đến mức giá thấp hơn và vị trí quảng cáo tốt hơn. Để hiểu rõ hơn về điểm chất lượng và các yếu tố quyết định điểm chất lượng, mời bạn cùng theo dõi tiếp những thông tin dưới đây.

  • 16/12/2016

    Với trên 35 triệu người sử dụng tại Việt Nam và khả năng tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo Facebook được xem là loại hình quảng cáo chiến lược của các doanh nghiệp hiện nay. Và sau đây là 3 xu hướng quảng Facebook được dự đoán là phát triển mạnh nhất năm 2017, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lý nhé.

  • 16/12/2016

    - Các nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch gần đây chỉ ra có đến 79% khách lữ hành lựa chọn tham khảo thông tin từ các nguồn online và 77% thường xuyên cập nhật hành trình của mình trên mạng. Chính vì thế, nếu đang hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực du lich bạn hãy áp dụng ngay các giải pháp Mobile Marketing để bứt phá về doanh thu bạn nhé.

  • 15/12/2016

    - Với hơn 35 triệu người dùng và thời gian xem trung bình 45 phút/ngày, đứng top 10 thế giới và top 5 châu Á, quảng cáo Youtube được xem là giải pháp truyền thông, tiếp thị chiến lược hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Dưới đây là 8 lí do khiến quảng cáo Youtube ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lí nhé.

  • 15/12/2016

    - Không chỉ là chiến lược quảng cáo tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp lớn, quảng cáo Google Adwords còn rất phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp có nguồn ngân sách hạn hẹp. Và dưới đây là kinh nghiệm quảng cáo Google Adwords hiệu quả, tiết kiệm dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, các bạn cùng tham khảo và áp dụng nhé.

  • 14/12/2016

    Bạn là một cá nhân, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và bạn đang muốn tìm một hình thức quảng cáo để bứt phá hiệu quả kinh doanh. Vậy thì quảng cáo Google Adwords chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Thật vậy, với ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo linh hoạt và tiết kiệm chi phí, quảng cáo Google Adwords sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng về kết quả mang lại.

  • 14/12/2016

    - Bạn là một cá nhân, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và bạn đang muốn tìm một hình thức quảng cáo để bứt phá hiệu quả kinh doanh. Vậy thì quảng cáo Google Adwords chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Thật vậy, với ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo linh hoạt và tiết kiệm chi phí, quảng cáo Google Adwords sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng về kết quả mang lại.

  • 13/12/2016

    Với ưu điểm điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, hình thức quảng cáo đa dạng và linh hoạt, quảng cáo GDN được xem là hình thức Marketing online chiến lược của hầu hết doanh nghiệp hiện nay. Để tối ưu hiệu quả quảng cáo GDN, bạn cần nắm vững và tuân thủ đầy đủ các quy định về nội dung, hình ảnh quảng cáo. Dưới đây là quy định về kích thước Banner quảng cáo GDN, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lý nhé.

  • 18/11/2016

    Một website bán hàng được thiết kế hiệu quả sẽ đãm nhận công việc thay thế cho cả đội ngủ nhân viên bán hàng của bạn ngay cả khi bạn đang ngủ. Với sự trợ giúp đắc lực của các Module quản lý sản phẩm, hàng hóa, Module thanh toán… quá trình biên tập, bán hàng và quảng bá sản…

  • 18/11/2016

    Bất động sản là lĩnh vực đang rất được các doanh nghiệp hiện nay đặc biệt quan tâm và chú trọng đầu tư thông qua việc thành lập các website bất động sản. Ngoài việc cung cấp đầy đủ các thông tin, các tính năng cần thiết, các website bất động sản còn cần thể hiện được sự khác biệt…

  • 18/11/2016

    Quy trình thực hiện dự án Website gồm nhiều giai đoạn, trong đó có 8 giai đoạn chính: - Giai đoạn 1 là thu thập thông tin khách hàng +Tìm hiểu yêu cầu thực tế của khách hàng. +Xác nhận các yêu cầu của khách hàng về trang Web và các thông tin khách hàng cung cấp.