3 Gói quảng cáo từ khóa hiệu quả nhất trên Google Adwords.

3 Gói quảng cáo từ khóa hiệu quả nhất trên Google Adwords.

Quảng cáo trên Google - Quảng cáo Google Adwords là một trong những hình thức quảng cáo trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi không chỉ đem lại hiệu quả cao mà còn giúp tiết kiệm nhiều chi phí quảng cáo. Không giống như một số loại hình quảng cáo khác chỉ có một lựa chọn, quảng cáo Google Adwords cho phép các cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn 1 trong 3 gói dịch vụ: quảng cáo theo lượt click, quảng cáo theo ngân sách và dịch vụ quảng cáo trọn gói. Mỗi gói dịch vụ đều có những ưu điểm riêng, tham khảo bài viết sau để hiểu rõ và có những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn gói dịch vụ cho từng chiến dịch bạn nhé.

 

 

Quảng cáo Google Adwords theo Click (CPC)

Quảng cáo Google Adwords theo Click là gói quảng cáo hoạt động dựa trên việc đấu thầu giữa các nhà quảng cáo và giá quảng cáo phụ thuộc nhiều vào điểm chất lượng của từ khóa quảng cáo. Theo đó, nếu lựa chọn gói quảng cáo này đồng nghĩa với việc bạn chỉ phải trả tiền cho Google thông qua các lượt click cụ thể của người dùng internet. Bạn tuyệt đối không phải trả tiền ngay cả khi quảng cáo của bạn xuất hiện nhiều lần nhưng người tìm kiếm không click vào quảng cáo.

Với những ưu điểm trên, gói quảng cáo Google Adwords theo Click sẽ rất thích hợp cho các doanh nghiệp có mục đích quảng cáo là thu hút trực tiếp lượng truy cập vào website và thúc đẩy khách hàng thực hiện một hành động nào đó cụ thể trên website. Áp dụng gói dịch vụ này không chỉ giúp doanh nghiệp thu hút được nhiều lượng tương tác mà còn giúp tiết kiệm nhiều chi phí trong việc quảng cáo.

 

Quảng cáo Google Adwords theo Click (CPC) là gói quảng cáo mà bạn chỉ phải trả tiền cho google khi có người click vào mẫu quảng cáo của bạn.

 

Quảng cáo Google Adwords theo ngân sách.

Khác với gói quảng cáo theo Click, gói quảng cáo Adwords theo ngân sách cho phép bạn lựa chọn phương thức tính giá quảng cáo là theo click hoặc theo số lượt hiển thị quảng cáo (CPM). Theo đó, nếu mục đích quảng cáo của bạn là quảng bá thương hiệu thì hình thức thanh toán CPM sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngược lại, nếu mục đích của bạn là thu hút trực tiếp lượng truy cập vào website để khách hàng thực hiện một hành động nào đó cụ thể trên website thì bạn nên chọn cách tính phí theo CPC là có lợi nhất cho doanh nghiệp bạn.

 

 

Quảng cáo Google Adwords trọn gói.

Khác hoàn toàn so với 2 gói dịch vụ trước, gói quảng cáo Google Adwords là gói dịch vụ mà khách hàng sẽ đưa ra các yêu cầu về từ khóa, vị trí lên top và thời gian hiển thị để đơn vị cung cấp gói dịch vụ đáp ứng. Nếu lựa chọn gói dịch vụ này các bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm là không bị phát sinh thêm chi phí trong suốt quá trình thực hiện chiến dịch, đảm bảo từ khóa được lên top đúng như yêu cầu mà không cần phải làm bất cứ việc gì ngoại trừ việc theo dõi chiến dịch kinh doanh và chiến dịch quảng cáo từ đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo.

 

Quảng cáo Google Adwords trọn gói mang lại hiệu quả cao và giúp tiết kiệm chi phí.

 

Nhìn chung, mỗi gói dịch vụ đều có những ưu điểm và hạn chế riêng, vì thế các bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi lựa chọn nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch quảng cáo. Nếu các bạn đã sẵn sàng cho một chiến dịch quảng cáo và cần hỗ trợ thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi- Công ty Cổ Phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web. Hợp tác cùng chúng tôi các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo mẫu quảng cáo của bạn sẽ lên Top tìm kiếm của Google như mong muốn với một mức phí dịch vụ rất phải chăng.