3 Xu hướng Marketing hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” năm 2017

3 Xu hướng Marketing hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” năm 2017

- Bạn đang kinh doanh và bạn muốn bứt phá doanh thu bằng các chiến dịch Marketing. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết lựa chọn hình thức Marketing online nào vì gần đây Google liên tục thay đổi các thuật toán. Dưới đây là 3 xu hướng Marketing được các chuyên gia dự đoán là sẽ trở thành xu hướng quảng cáo chiến lược mang lại hiệu quả cao trong năm 2017. Hãy cùng tìm hiểu để định hướng được các chiến lược quảng cáo phù hợp cho cửa hàng, doanh nghiệp mình bạn nhé.

Quảng cáo trực tuyến tiếp tục thống lĩnh thị trường quảng cáo.

- Quảng cáo Google Adwords và quảng cáo Facebook là những hình thức quảng cáo không mới nhưng luôn được ưa chuộng, bởi tính linh hoạt, khả năng tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng. Đặc biệt trong xu thế số người sử dụng internet để tìm kiếm thông tin trước khi mua hàng ngày càng tăng. Theo thống kê có khoảng 70% người Việt vào mạng tìm kiếm trước khi mua hàng. Hơn thế nữa, các tập đoàn lớn Google và Facebook còn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo nhằm tối ưu hiệu quả cũng như chi phí quảng cáo.

 

Năm 2017 quảng cáo trực tuyến tiếp tục thống lĩnh thị trường quảng cáo.

Mobile Marketing tiếp tục khằng định vị trí.

- Cùng với quảng cáo trực tuyến, Mobile Marketing cũng là một trong những xu thế quảng cáo chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Với hơn 37 % người Việt sử dụng Mobile internet, 95% sử dụng Smartphone để tìm kiếm sản phẩm, 60% sử dụng Smartphone để mua hàng và thanh toán. Đặc biệt với tính năng năng lọc của Mobile Adnetwork, doanh nghiệp còn có thể lọc đối tượng tiếp cận quảng cáo của mình theo vùng miền (quốc gia/thành phố), theo giới tính và nhóm độ tuổi. Lọc theo kênh nội dung (tin tức, giải trí, phụ nữ – gia đình, tài chính – doanh nghiệp), lọc theo từ khóa để hiện thị quảng cáo.  Chính vì thế, quảng cáo trên di động cũng được đánh giá là một trong những hình thức quảng cáo chiến lược và mang lại hiệu quả cao trong năm 2017 sắp tới.

 

Cùng với quảng cáo trực tuyến, năm 2017 Mobile Marketing tiếp tục khằng định vị trí của mình.

Video Ads hứa hẹn nhiều tiềm năng.

- Các thống kê gần đây  chỉ ra Việt Nam đang là nước có tỷ lệ người xem video lớn nhất tại Đông Nam Á, đặc biệt là xem qua các thiết bị di động. Ngoài số lượng người dùng lớn, quảng cáo video còn có ưu điểm là khả năng lan truyền tốt, khả năng truyền tải nội dung nhanh chóng hơn so với các hình thức quảng cáo bằng chữ và bằng hình ảnh nhờ hình thức quảng cáo sinh động và hấp dẫn. Đặc biệt là  hiệu quả cao mà chi phí quảng cáo cũng rất tiết kiệm, tiết kiệm rất nhiều so với các hình thức quảng cáo trên truyền hình. Do đó, nếu đang có ý định thực hiện quảng cáo để bứt phá doanh thu hãy nghĩ đến Video Ads.

- Trên đây là 3 xu hướng Marketing được các chuyên gia dự đoán là sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2017 sắp tới. Hi vọng, những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho bạn trong việc định hướng các chiến lược quảng cáo phù hợp. Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, với độ ngũ chuyên gia Marketing giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào đem đến quý khách hàng những dịch vụ Marketing online chất lượng, hiệu quả với chi phí tốt nhất.  Vì thế, hãy liên hệ với chúng tôi khi khi cần bạn nhé