4 Hình thức quảng cáo Google “quyền lực” bạn nhất định phải biết

4 Hình thức quảng cáo Google “quyền lực” bạn nhất định phải biết.

- Với thị trường quảng bá rộng lớn, hình thức tiếp cận khách hàng linh hoạt, quảng cáo trên google đã và đang trở thành hình thức quảng cáo chiến lược của các cá nhân và doanh nghiệp hiện nay nhằm thúc đẩy doanh thu cũng như nâng tầm thương hiệu. Theo thống kê Google hiện có khoảng 22 dịch vụ quảng cáo cho khách hàng lựa chọn, trong đó được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi  nhất là 4 hình thức quảng cáo dưới đây. 

Quảng cáo Google Adwords.

- Hiểu một cách đơn giản quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo dựa theo từ khóa theo từ khóa tìm kiếm của khách hàng trên trang tìm kiếm của Google. Theo đó, khi bạn sử dụng dịch vụ quảng cáo Adwords này website của bạn sẽ được đưa lên top đầu của kết quả tìm kiếm, điều đó sẽ giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận tới khách hàng một cách nhanh nhất và đúng với nhu cầu của khách hàng.

 

Quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo dựa theo từ khóa theo từ khóa tìm kiếm của khách hàng trên trang tìm kiếm của Google.

- Quảng cáo Google Adwords có ưu điểm:

+ Nhắm đúng đối tượng khách hàng: Quảng cáo Adwords của bạn sẽ được hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp.

+ Quảng cáo hiển thị nhanh sau 5 phút: Điều này sẽ giúp cho việc quảng bá sản phẩm / dịch vụ của bạn có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng nhất, đảm bảo không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng.

+ Không chỉ tiếp cận nhanh chóng, chính xác, quảng cáo Google Adwords còn được đánh giá là một trong những loại hình quảng cáo trực tuyến có mức giá tốt nhất. Thật vậy, quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm / dịch vụ của bạn và bạn chỉ phải trả phí khi những khách hàng mục tiêu ghé vào web của bạn.

Quảng cáo Google Display Network.

- Khác với Google Adwords, quảng  cáo Google Display Network là dịch vụ quảng cáo dạng Banner được đặt trên các website tin tức, giải trí là đối tác hiển thị của Google như 24h.com.vn, youtube.com, me.zing.vn…

- Ưu điểm của quảng cáo Google Display Network là khả năng hiển thị rộng lớn và độ phủ sóng cao với khoảng 85% số người lướt web sẽ thấy mẫu quảng cáo của bạn. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc mở rộng khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu trên hệ thống các website

- Ngoài phạm vị tiếp cận rộng lớn, quảng cáo Google Display Network còn có khả năng tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu, đúng thời điểm thông qua các thiết lập tùy chọn về sở thích, độ tuổi, lĩnh vực, quốc gia và ngôn ngữ hiển thị.

Quảng cáo Youtube.

- Với hơn 4 tỷ lượt xem video mỗi ngày và 800 triệu người truy cập mỗi tháng, quảng cáo Youtube được xem là hình thức quảng cáo chiến lược của các doanh nghiệp hiện nay trong việc xây dựng thương hiệu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

- Quảng cáo Youtube là hình thức quảng cáo tại các vị trí cho phép trên youtube.com bằng các banner ở góc bên phải và trong video hoặc quảng cáo video về doanh nghiệp, công ty khi người dùng xem video trên youtube hay khi khách hàng tìm kiếm trên trang youtube.

- Ngoài thế mạnh về số người sử dùng lớn, quảng cáo Youtube còn thu hút khách hàng bởi hình thức quảng cáo phong phú và mới lạ. Giúp các khách hàng ấn tượng và nhớ lâu hơn tới thông điệp quảng cáo của bạn. Bên cạnh đó, quảng cáo Youtube còn giúp doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả các nhóm khách hàng tiềm năng thông qua việc thiết lập các đặc điểm nhân khẩu: giới tính, tuổi tác, khu vực và sở thích khi chạy quảng cáo.

 

Quảng cáo Youtube là hình thức quảng cáo chiến lược của các doanh nghiệp hiện nay.

Quảng cáo Mobile App.

- Cũng tương tự như quảng cáo Google Display Network, Quảng cáo Mobile App cũng là một hình thức quảng cáo Banner nhưng khác một điểm là quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng sử dụng các ứng dụng hoặc chới game trên Google Play.

- Theo các chuyên gia đây là hình thức quảng cáo đặc biệt thích hợp với các doanh nghiệp đang muốn quảng cáo các sản phẩm về công nghệ, về các ứng dụng sử dụng trên điện thoại.

- Trên là 4 hình thức quảng cáo hiệu quả và được ưa chuộng nhất trên Google . Nhìn chung, mỗi loại hình quảng cáo đều có những điểm mạnh riêng, vì thế tùy theo từng mục đích quảng cáo mà bạn cân nhắc lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhé. Và nếu cần tư vấn, cung cấp các dịch vụ quảng cáo của Google: quảng cáo Google Adwords, Google Display Network, youtube, Mobile App chất lượng thì bạn đừng quên liên hệ với chúng tôi. Là đối tác cao cấp của Google và nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, với đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến bạn những dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp, hiệu quả với giá tốt nhất.