5 Cách giúp tăng lượng tiếp cận tự nhiên cho Fanpage Facebook.

5 Cách giúp tăng lượng tiếp cận tự nhiên cho Fanpage Facebook.

- Duy trì một lượng tương Fan ổn định, một lượng tương tác thường xuyên là mong muốn của hầu hết các cửa hàng, doanh nghiệp đang kinh doanh online trên Fanpage Facebook. Dưới đây là 5 cách đơn giản giúp tăng lượng tiếp cận tự nhiên cho bài viết Fanpage Facebook, các bạn cùng tham khảo và áp dụng nhé.

 

 

Đăng các bài viết đúng nhu cầu khách hàng.

- Lời khuyên đầu tiên của các chuyên gia Marketing Facebook để thúc đẩy lượng tiếp cận các bài viết là “Những bài viết đó phải đủ thu hút để người xem quan tâm và chia sẻ với bạn bè của họ”. Mà để bài viết thu hút sự quan tâm của người xem thì điều đầu tiên bạn cần phải đảm bảo là nội dung bài viết phải thực sự hấp dẫn, đặc biệt là bài viết phải  nhắm đúng nhu cầu, sở thích của các khách hàng hiện nay. Tất nhiên, khách hàng sẽ thay đổi những thứ họ thích, hãy chắc chắn rằng bạn đang theo dõi những sở thích này thường xuyên và điều chỉnh nội dung cho phù hợp và kịp tời nhằm mang lại hiệu quả tương tác tốt nhất.

 

 

Đăng bài viết đúng nhu cầu khách hàng giúp nâng cao lượt tương tác.

 

Sử dụng Hashtags.

- Sử dụng Hashtags cũng là một trong những bí quyết đơn giản giúp các bài viết trên Fanpage Facebook của các cửa hàng, doanh nghiệp thu hút được nhiều sự chú ý và lượt tương tác hơn. Cũng giống như trên Twitter hay Instagram, khi mọi người nhấp chuột vào hashtags trên Facebook hoặc tìm kiếm hashtags đó, họ sẽ thấy những bài viết đã chứa hashtags đó, cho phép người dùng tìm nội dung hoặc chủ đề có liên quan họ quan tâm. Vì thế, khi viết bài quảng cáo hoặc bài đăng trên Fanpage hằng ngày, bạn hãy thêm vào 1 vài hashtags liên quan đến cửa hàng mình, ví dụ như: #ShopthoitrangA, #Lamdep, #Muasam để không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng bạn nhé.

- Khi viết hashtags, nếu bạn đang dùng một cụm từ, hãy chú ý viết hoa chữ đầu tiên của mỗi từ để dễ đọc, hiểu và ghi nhớ, tránh sử dụng những khoảng trống hoặc dấu chấm câu. Thêm nữa, hãy chắc chắn rằng bạn có thể hiểu được ý nghĩa của bất kỳ hashtags nào bạn có ý định sử dụng.

 

 

Sử dụng Hashtags cũng là một cách giúp các bài viết trên Fanpage Facebook thu hút được nhiều sự chú ý và lượt tương tác.

 

Sử dụng các tính năng đề cập, gắn thẻ để tìm đối tượng mới.

- Tính năng đề cập, gắn thẻ trang khác cùng với người sử dụng trong bài viết cũng là một cách tuyệt vời để tiếp cận được nhiều hơn các khách hàng tiềm năng. Thật vậy, tính năng đề cập, gắn thẻ không chỉ giúp những người bạn gắn thẻ và nhắc đến trong bài viết chú ý hơn mà họ cũng buộc phải tương tác, chia sẻ bài viết của bạn với bạn bè của họ nếu bài viết của bạn thực sự là chủ đề người dùng quan tâm.

- Một chú ý nhỏ là khi bạn gắn thẻ người dùng và nhận được bình luận từ bất cứ ai, hãy sử dụng tính năng trả lời tự động với tên của họ giống như nhắc đến và giữ cho cuộc hội thoại được tiếp tục, đây là một bí quyết giúp bài viết của bạn nhận được sự quan tâm của người dùng hơn.

 

Sử dụng các video gốc.

- Video đang là một một trong những công cụ truyền thông tuyệt vời trên Facebook hiện nay. Vì thế, ngoài những bài viết truyền thống chỉ gồm nội dung và hình ảnh, bạn cũng nên tạo các Video và đăng lên trang Fanpage bán hàng của mình nhằm tăng thêm sự chú ý và tương tác. Các chuyên gia Marketing cũng khuyến khích các cửa hàng, doanh nghiệp nên sử dụng các video gốc để thu hút nhiều  lượt tiếp cận hơn, giúp loại bỏ các rào cản với sự tương tác, làm mọi người dễ chia sẻ hơn, nhờ đó sẽ  mở rộng lượng tiếp cận bài viết. Microsoft là một ví dụ điển hình, chỉ trong 1 giờ đăng tải, video đã nhận được nhiều hơn 3000 lượt xem, 8 lượt chia sẻ và 54 lượt likes.

 

 

Sử dụng video gốc giúp thu hút nhiều lượt tiếp cận hơn, giúp loại bỏ các rào cản với sự tương tác, làm mọi người dễ chia sẻ hơn.

 

Khuyến khích nhân viên doanh nghiệp, chia sẻ và tương tác với bài viết.

- Cùng với việc tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và sự mới lạ cho bài viết nhằm thu hút lượng tương tác, chính các nhân viên trong cửa hàng, doanh nghiệp cũng nên chủ động like, comment và share bài viết của Fanpage để tăng phạm vi và tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

- Trên đây là 5 cách đơn giản nhất giúp gia tăng lượng tiếp cận tự nhiên cho các Fanpage Facebook. Hi vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho các bạn, giúp bạn xây dựng và quản lý Fanpage hiệu quả hơn. Để được tư vấn nhiều hơn về các dịch vụ Marketing Online bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo chiến lược hiệu quả với giá tốt nhất.