Thương hiệu là tiêu chí quan trọng hàng đầu đối với mỗi doanh nghiệp, có thể quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Với 1,71 tỷ thành viên, hình thức quảng cáo đa dạng, linh hoạt và hấp dẫn, quảng cáo Facebook chính là giải pháp tuyệt vời cho các cá nhân và doanh nghiệp đang muốn quảng cáo nâng cao thương hiệu ở trong nước cũng như quốc tế. Sau đây là 5 lý do nên quảng cáo Facebook, là một minh chứng điển hình giúp bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của quảng cáo Facebook, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lý nhé.

 

 

quang-cao-thuong-hieu-tren-facebook

 

1. Facebook có số lượng người dùng lớn

 

Theo những số liệu thống kê vừa được Facebook công bố, hiện có khoảng 35 triệu người dùng mạng xã hội này tại Việt Nam, đồng nghĩa với việc hơn 1/3 dân số của nước ta đang sở hữu một tài khoản Facebook. Không chỉ có số lượng người dùng khổng lồ, các báo cáo về hành vi sử dụng Facebook còn cho thấy người Việt hiện nay sử dụng Facebook như một thói quen, quân bình một người Việt sẽ dành ra 2,5 giờ mỗi ngày để lướt Facebook.

 

Với số lượng người dùng lớn và sử dụng thường xuyên như trên, lựa chọn quảng cáo Facebook được xem là lựa chọn hoàn hảo để doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn các khách hàng tiềm năng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu.

 

 

viet-nam-co-khoang-35-trieu-nguoi-dung-facebook-quang-cao-facebook-la-lua-chon-tuyet-voi

 

Việt Nam có khoảng 35 triệu người dùng Facebook - Quảng cáo Facebook là lựa chọn tuyệt vời

 

2. Đa dạng về loại hình quảng cáo Facebook

 

Ngoài việc sở hữu số lượng lớn thành viên, quảng cáo Facebook còn thu hút nhiều khách hàng bởi sự đa dạng về loại hình quảng cáo. Thật vậy, với 8 kiểu quảng cáo căn bản (tham gia vào bài viết trên trang, truy cập vào trang web, chuyển đổi website, quảng cáo sự kiện, ưu đãi giảm giá, cài đặt ứng dụng, tham gia ứng dụng) và 22 loại hình quảng cáo biến thể của Facebook, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh và quảng bá hiệu quả ở nhiều lĩnh vực khác nhau: Thời trang, mỹ phẩm, thiết bị điện tử, dịch vụ làm đẹp, đào tạo, phần mềm…bằng hình thức quảng cáo thương hiệu trên Facebook một cách hiệu quả nhất.

 

Với hình thức quảng cáo đa dạng, doanh nghiệp có thể kết hợp nhiều phương thức quảng cáo của Facebook trong cùng một chiến dịch để tăng cường hiệu quả quảng cáo. Bạn có thể kết hợp quảng cáo tăng like với quảng cáo tương tác bài viết, quảng cáo hiển thị dạng chữ kết hợp hình ảnh, album ảnh, video nhằm kích thích sự tương tác của người xem.

 

3. Nhắm chọn đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

 

Nhắm chọn đúng đối tượng khách hàng tiềm năng cũng là một trong những thế mạnh của quảng cáo Facebook. Thật với, quảng cáo Facebook bạn hoàn toàn có thể tiếp cận chính xác nhóm khách hàng mục tiêu của mình thông qua việc thiết lập các đặc điểm nhân khẩu về tuổi tác, giới tính, trình độ học vấn, sở thích…trước khi tiến hành chạy quảng cáo.

 

 

quang-cao-facebook-nham-chon-dung-doi-tuong-khach-hang-muc-tieu

 

Quảng cáo Facebook nhắm chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

 

4. Tương tác tốt với người xem quảng cáo Facebook

 

Cùng với khả năng nhắm chọn đúng nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo Facebook còn được đánh giá là một trong những loại hình quảng cáo trực tuyến có khả năng tương tác và lan truyền tốt. Điển hình là khách hàng có thể like, share và comment mua hàng trực tiếp trên mẫu quảng cáo. Đây được xem là cách quảng cáo thương hiệu trên Facebook hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua.

 

Đặc biệt, khi khách hàng like, comment hay có bất cứ một hoạt động tương tác với mẫu quảng cáo của bạn thì bạn bè của họ mặc dù không like trang của bạn vẫn có thể nhìn thấy mẫu quảng cáo của bạn. Nhờ vậy, hiệu quả kinh doanh và uy tín thương hiệu doanh nghiệp sẽ được cải thiện và nâng cao nhanh chóng.

 

5. Dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh chiến dịch

 

Cũng giống như Google, quảng cáo Facebook cho phép người dùng tự chủ động tạo lập các mẫu quảng cáo cũng như điều chỉnh chiến dịch quảng cáo dễ dàng. Thật vậy, ngay khi cảm thấy số lượng ngân sách chưa phù hợp bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh ngân sách tăng lên hoặc giảm xuống để tối ưu kết quả kinh doanh của mình. Đặc biệt, sự điều chỉnh chiến dịch này có thể diễn ra ngay lập tức và có thể làm nhiều lần trong ngày. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp chủ động hơn trong việc kinh doanh, nâng cao uy tín thương hiệu doanh nghiệp.

 

Trên đây là những lý do bạn nên xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua quảng cáo Facebook. Để được tư vấn và định hướng chiến dịch quảng cáo Facebook phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vững quảng cáo, đội ngũ nhân viên Marketing giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến quý khách những giải pháp quảng cáo chất lượng với giá tốt nhất.  

 

Thương hiệu là tiêu chí quan trọng hàng đầu đối với mỗi doanh nghiệp, có thể quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Với 1,71 tỷ thành viên, hình thức quảng cáo đa dạng, linh hoạt và hấp dẫn, quảng cáo Facebook chính là giải pháp tuyệt vời cho các cá nhân và doanh nghiệp đang muốn quảng cáo nâng cao thương hiệu ở trong nước cũng như quốc tế. Sau đây là 5 lý do nên quảng cáo Facebook, là một minh chứng điển hình giúp bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của quảng cáo Facebook, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lý nhé.

 

 

quang-cao-thuong-hieu-tren-facebook

 

1. Facebook có số lượng người dùng lớn

 

Theo những số liệu thống kê vừa được Facebook công bố, hiện có khoảng 35 triệu người dùng mạng xã hội này tại Việt Nam, đồng nghĩa với việc hơn 1/3 dân số của nước ta đang sở hữu một tài khoản Facebook. Không chỉ có số lượng người dùng khổng lồ, các báo cáo về hành vi sử dụng Facebook còn cho thấy người Việt hiện nay sử dụng Facebook như một thói quen, quân bình một người Việt sẽ dành ra 2,5 giờ mỗi ngày để lướt Facebook.

 

Với số lượng người dùng lớn và sử dụng thường xuyên như trên, lựa chọn quảng cáo Facebook được xem là lựa chọn hoàn hảo để doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn các khách hàng tiềm năng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu.

 

 

viet-nam-co-khoang-35-trieu-nguoi-dung-facebook-quang-cao-facebook-la-lua-chon-tuyet-voi

 

Việt Nam có khoảng 35 triệu người dùng Facebook - Quảng cáo Facebook là lựa chọn tuyệt vời

 

2. Đa dạng về loại hình quảng cáo Facebook

 

Ngoài việc sở hữu số lượng lớn thành viên, quảng cáo Facebook còn thu hút nhiều khách hàng bởi sự đa dạng về loại hình quảng cáo. Thật vậy, với 8 kiểu quảng cáo căn bản (tham gia vào bài viết trên trang, truy cập vào trang web, chuyển đổi website, quảng cáo sự kiện, ưu đãi giảm giá, cài đặt ứng dụng, tham gia ứng dụng) và 22 loại hình quảng cáo biến thể của Facebook, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh và quảng bá hiệu quả ở nhiều lĩnh vực khác nhau: Thời trang, mỹ phẩm, thiết bị điện tử, dịch vụ làm đẹp, đào tạo, phần mềm…bằng hình thức quảng cáo thương hiệu trên Facebook một cách hiệu quả nhất.

 

Với hình thức quảng cáo đa dạng, doanh nghiệp có thể kết hợp nhiều phương thức quảng cáo của Facebook trong cùng một chiến dịch để tăng cường hiệu quả quảng cáo. Bạn có thể kết hợp quảng cáo tăng like với quảng cáo tương tác bài viết, quảng cáo hiển thị dạng chữ kết hợp hình ảnh, album ảnh, video nhằm kích thích sự tương tác của người xem.

 

3. Nhắm chọn đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

 

Nhắm chọn đúng đối tượng khách hàng tiềm năng cũng là một trong những thế mạnh của quảng cáo Facebook. Thật với, quảng cáo Facebook bạn hoàn toàn có thể tiếp cận chính xác nhóm khách hàng mục tiêu của mình thông qua việc thiết lập các đặc điểm nhân khẩu về tuổi tác, giới tính, trình độ học vấn, sở thích…trước khi tiến hành chạy quảng cáo.

 

 

quang-cao-facebook-nham-chon-dung-doi-tuong-khach-hang-muc-tieu

 

Quảng cáo Facebook nhắm chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

 

4. Tương tác tốt với người xem quảng cáo Facebook

 

Cùng với khả năng nhắm chọn đúng nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo Facebook còn được đánh giá là một trong những loại hình quảng cáo trực tuyến có khả năng tương tác và lan truyền tốt. Điển hình là khách hàng có thể like, share và comment mua hàng trực tiếp trên mẫu quảng cáo. Đây được xem là cách quảng cáo thương hiệu trên Facebook hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua.

 

Đặc biệt, khi khách hàng like, comment hay có bất cứ một hoạt động tương tác với mẫu quảng cáo của bạn thì bạn bè của họ mặc dù không like trang của bạn vẫn có thể nhìn thấy mẫu quảng cáo của bạn. Nhờ vậy, hiệu quả kinh doanh và uy tín thương hiệu doanh nghiệp sẽ được cải thiện và nâng cao nhanh chóng.

 

5. Dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh chiến dịch

 

Cũng giống như Google, quảng cáo Facebook cho phép người dùng tự chủ động tạo lập các mẫu quảng cáo cũng như điều chỉnh chiến dịch quảng cáo dễ dàng. Thật vậy, ngay khi cảm thấy số lượng ngân sách chưa phù hợp bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh ngân sách tăng lên hoặc giảm xuống để tối ưu kết quả kinh doanh của mình. Đặc biệt, sự điều chỉnh chiến dịch này có thể diễn ra ngay lập tức và có thể làm nhiều lần trong ngày. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp chủ động hơn trong việc kinh doanh, nâng cao uy tín thương hiệu doanh nghiệp.

 

Trên đây là những lý do bạn nên xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua quảng cáo Facebook. Để được tư vấn và định hướng chiến dịch quảng cáo Facebook phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vững quảng cáo, đội ngũ nhân viên Marketing giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến quý khách những giải pháp quảng cáo chất lượng với giá tốt nhất.