Quảng cáo Facebook là một dạng quảng cáo hiển thị, vì thế ngoài sự trau chuốt về ngôn từ, bạn cũng cần phải đặc biệt chú trọng đầu tư cho khâu lựa chọn hình ảnh. Thật vậy, một Album hình quảng cáo với những hình đẹp cùng với kích thước ảnh quảng cáo Facebook “siêu chuẩn” theo quy định của Facebook sẽ giúp bài quảng cáo của bạn thu được nhiều lượt tương tác, like, share, comment  hơn, đặc biệt đơn đặt hàng hơn cũng tăng một cách đáng kể còn mức giá quảng cáo thì siêu tiết kiệm.

 

Cách chọn kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn nhất

 

Theo đó, khi đăng ảnh chạy bài quảng cáo Facebook các bạn nên áp dụng một số kiểu đăng ảnh và Size như sau :

 

+ Về kiểu đăng, bạn có thể chọn đăng tất cả các ảnh hình vuông, khi ấy kích thước ảnh album quảng cáo chuẩn hơn và sẽ đều nhau và có giao diện khá đẹp và chuyên nghiệp.

 

+ Ngoài kiểu đăng tất cả các ảnh hình vuông, bạn cũng có thể chọn kiểu đăng hình đầu tiên trong Album là hình chữ nhật. Lúc này Album ảnh của bạn sẽ hiển thị theo kiểu ablum 1 ảnh to, còn các ảnh còn lại đều nhỏ và hiển thị phía bên phải. Đây là kiểu đăng ảnh tạo điểm nhấn ở hình chữ nhật, vì thế bạn cần đặc biệt đầu tư thiết kế, chỉnh sửa hình chữ nhật để thể hiện được hết các ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm thu hút thêm khách hàng.

 

+ Ảnh chữ nhật nằm cũng là một trong những kiểu đăng ảnh rất thông dụng và được khuyến khích sử dụng để tăng hiệu quả cho các bài quảng cáo Facebook hiện nay. Với kiểu đăng ảnh này Album ảnh quảng cáo của bạn sẽ hiển thị theo kiểu 1 ảnh to còn mọi ảnh nhỏ còn lại ở phía dưới.

 

Ngoài kiểu dáng Album, kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn trong Album cũng là một trong những yếu tố bạn cần đặc biệt chú ý nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất và chi phí tốt nhất. Facebook khuyến cáo bạn nên đăng hình có các  kích thước sau để hiển thị album ảnh đẹp và không bị bóp méo:

 

+ Đối với ảnh chữ nhật đứng, bạn nên duy trì kích thước 900×1200 pixels.

 

+ Đối với ảnh vuông, kích thước 900×900 pixels là lí tưởng nhất.

 

+ Riêng với những ảnh chữ nhật nằm, kích thước 1200×900 pixels là tuyệt vời.

 

Một số gợi ý về kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn nhất

 

Sau đây là một số gợi ý về kích thước ảnh quảng cáo Facebook hiệu quả:

 

kích thước ảnh tối ưu hiệu quả quảng cáo facebook

 

kích thước ảnh tối ưu hiệu quả quảng cáo facebook

 

kích thước ảnh tối ưu hiệu quả quảng cáo facebook

kích thước ảnh tối ưu hiệu quả quảng cáo facebook

 

kích thước ảnh tối ưu hiệu quả quảng cáo facebook

 

kích thước ảnh tối ưu hiệu quả quảng cáo facebook

 

kích thước ảnh tối ưu hiệu quả quảng cáo facebook

 

kích thước ảnh tối ưu hiệu quả quảng cáo facebook

 

 Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho bạn, giúp bạn quảng cáo và kinh doanh hiệu quả hơn. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về dịch vụ quảng cáo Facebook, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Đội ngũ chuyên gia Marketing của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ  các bạn!.

 

Quảng cáo Facebook là một dạng quảng cáo hiển thị, vì thế ngoài sự trau chuốt về ngôn từ, bạn cũng cần phải đặc biệt chú trọng đầu tư cho khâu lựa chọn hình ảnh. Thật vậy, một Album hình quảng cáo với những hình đẹp cùng với kích thước ảnh quảng cáo Facebook “siêu chuẩn” theo quy định của Facebook sẽ giúp bài quảng cáo của bạn thu được nhiều lượt tương tác, like, share, comment  hơn, đặc biệt đơn đặt hàng hơn cũng tăng một cách đáng kể còn mức giá quảng cáo thì siêu tiết kiệm.

 

Cách chọn kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn nhất

 

Theo đó, khi đăng ảnh chạy bài quảng cáo Facebook các bạn nên áp dụng một số kiểu đăng ảnh và Size như sau :

 

+ Về kiểu đăng, bạn có thể chọn đăng tất cả các ảnh hình vuông, khi ấy kích thước ảnh album quảng cáo chuẩn hơn và sẽ đều nhau và có giao diện khá đẹp và chuyên nghiệp.

 

+ Ngoài kiểu đăng tất cả các ảnh hình vuông, bạn cũng có thể chọn kiểu đăng hình đầu tiên trong Album là hình chữ nhật. Lúc này Album ảnh của bạn sẽ hiển thị theo kiểu ablum 1 ảnh to, còn các ảnh còn lại đều nhỏ và hiển thị phía bên phải. Đây là kiểu đăng ảnh tạo điểm nhấn ở hình chữ nhật, vì thế bạn cần đặc biệt đầu tư thiết kế, chỉnh sửa hình chữ nhật để thể hiện được hết các ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm thu hút thêm khách hàng.

 

+ Ảnh chữ nhật nằm cũng là một trong những kiểu đăng ảnh rất thông dụng và được khuyến khích sử dụng để tăng hiệu quả cho các bài quảng cáo Facebook hiện nay. Với kiểu đăng ảnh này Album ảnh quảng cáo của bạn sẽ hiển thị theo kiểu 1 ảnh to còn mọi ảnh nhỏ còn lại ở phía dưới.

 

Ngoài kiểu dáng Album, kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn trong Album cũng là một trong những yếu tố bạn cần đặc biệt chú ý nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất và chi phí tốt nhất. Facebook khuyến cáo bạn nên đăng hình có các  kích thước sau để hiển thị album ảnh đẹp và không bị bóp méo:

 

+ Đối với ảnh chữ nhật đứng, bạn nên duy trì kích thước 900×1200 pixels.

 

+ Đối với ảnh vuông, kích thước 900×900 pixels là lí tưởng nhất.

 

+ Riêng với những ảnh chữ nhật nằm, kích thước 1200×900 pixels là tuyệt vời.

 

Một số gợi ý về kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn nhất

 

Sau đây là một số gợi ý về kích thước ảnh quảng cáo Facebook hiệu quả:

 

kích thước ảnh tối ưu hiệu quả quảng cáo facebook

 

kích thước ảnh tối ưu hiệu quả quảng cáo facebook

 

kích thước ảnh tối ưu hiệu quả quảng cáo facebook

kích thước ảnh tối ưu hiệu quả quảng cáo facebook

 

kích thước ảnh tối ưu hiệu quả quảng cáo facebook

 

kích thước ảnh tối ưu hiệu quả quảng cáo facebook

 

kích thước ảnh tối ưu hiệu quả quảng cáo facebook

 

kích thước ảnh tối ưu hiệu quả quảng cáo facebook

 

 Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho bạn, giúp bạn quảng cáo và kinh doanh hiệu quả hơn. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về dịch vụ quảng cáo Facebook, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Đội ngũ chuyên gia Marketing của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ  các bạn!.