Với tầm bao phủ rộng lớn và sức lan tỏa mạnh mẽ, quảng cáo Google Display Network được xem là một trong những công cụ quảng cáo chiến lược của các doanh nghiệp hiện nay trong việc thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và uy tín thương hiệu. Dưới đây là 4 cách đơn giản giúp bạn tối ưu hiệu quả quảng cáo Google Display Network (GDN), cùng tham khảo và áp dụng hợp lý nhé.

 

4 cách tối ưu quảng cáo Google Display Network hiệu quả

 

 1. Xây dựng mẫu quảng cáo Google Display Network với đầy đủ định dạng

 

Một số website trong hệ thống mạng hiển thị chỉ hỗ trợ duy nhất một định dang quảng cáo văn bản. Do đó, để đảm bảo các thông điệp quảng cáo, thông tin về sản phẩm/dịch vụ của bạn được tiếp cận đầy đủ nhóm khách hàng tiềm năng bạn nên xây dựng mẫu quảng cáo Google Display Network với đầy đủ định dạng: văn bản, hình ảnh…Mặc dù điều này có thể khiến bạn tiêu tốn khá nhiều chi phí nhưng bù lại hiệu quả kinh doanh mang lại là khá cao.

 

 

bí quyết quảng cáo google display netword thành công

Quảng cáo Google Display Network với đầy đủ định dạng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn

 

2. Kết hợp quảng cáo Google Remarketing

 

Kết hợp quảng cáo Google Remarketing cũng là một trong những giải pháp tuyệt vời để bạn tối ưu hiệu quả quảng cáo. Bởi khi áp dụng Remarketing, Google sẽ cài một đoạn mã vào trang web của bạn, những khách hàng truy cập vào website từ quảng cáo sẽ được lưu lại vào lược sử danh sách khách hàng.

 

Và cũng từ dữ liệu đó Google sẽ cho hiển thị các mẫu quảng cáo trên mạng hiển thị với các đối tượng này trên các website khác mà họ truy cập sau đó, để nhắc lại nhu cầu của họ nhằm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cho doanh nghiệp.

 

bí quyết quảng cáo google display netword thành công

Kết hợp quảng cáo Google Remarketing cũng là một trong những giải pháp tuyệt vời để bạn tối ưu hiệu quả quảng cáo

 

3. Tận dụng tốt công cụ Managed Placements để quản lý vị trí hiển thị

 

Công cụ Managed Placements là công cụ dùng để quản lý các vị trí hiển thị giúp hợp lý hóa và nâng cao hiệu quả hiển thị quảng cáo hình ảnh, văn bản trên các website. Đây được xem là giải pháp duy nhất để bạn có thể kiểm soát chặt chẽ hơn các vị trí hiển thị tốt nhất cho mẫu quảng cáo của mình. Ngoài chức năng chính là kiểm soát và quản lý hiển thị quảng cáo, công cụ Managed Placements còn giúp bạn phân chia tần suất hiển thị quảng cáo cho hợp lý, đồng thời mang lại ngân sách quảng cáo tối ưu nhất. Chính vì thế, các bạn hãy sử dụng và tận dụng tốt công cụ này nhằm tối ưu hiệu quả cũng như chi phí quảng cáo.

 

4. Tập trung theo dõi và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo

 

Bên cạnh việc sử dụng các biện pháp để tối ưu hiệu quả chiến dịch, các bạn cũng cần chú ý thường xuyên theo dõi chuyển đổi trên các mẫu quảng cáo của GDN. Vì nó sẽ giúp bạn có những thông số rõ ràng về hiệu quả chiến dịch, giúp bạn xác định chính xác nhóm đối tượng khách hàng cần nhắm tới để từ đó nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

 

Mặt khác, việc thường xuyên theo dõi chiến dịch quảng cáo cũng sẽ giúp bạn có những hoạch định đầu đúng đắn về việc đầu tư ngân sách nhằm tối ưu chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp.

 

 

bí quyết quảng cáo google display netword thành công

Tập trung theo dõi và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo cũng là một cách hay để nâng cao hiệu quả quảng cáo

 

Trên đây là 4 cách đơn giản giúp bạn tối ưu hiệu quả quảng cáo Google Display Network. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn trong việc quản lý và nâng cao hiệu quả quảng cáo.

 

Và nếu cần tư vấn, cung cấp các dịch vụ quảng cáo Google Display Network chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, sở hữu đội ngũ chuyên gia Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến quý khách những dịch vụ quảng cáo uy tín, chất lượng, hiệu quả với giá tốt nhất.

 

 

Với tầm bao phủ rộng lớn và sức lan tỏa mạnh mẽ, quảng cáo Google Display Network được xem là một trong những công cụ quảng cáo chiến lược của các doanh nghiệp hiện nay trong việc thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và uy tín thương hiệu. Dưới đây là 4 cách đơn giản giúp bạn tối ưu hiệu quả quảng cáo Google Display Network (GDN), cùng tham khảo và áp dụng hợp lý nhé.

 

4 cách tối ưu quảng cáo Google Display Network hiệu quả

 

 1. Xây dựng mẫu quảng cáo Google Display Network với đầy đủ định dạng

 

Một số website trong hệ thống mạng hiển thị chỉ hỗ trợ duy nhất một định dang quảng cáo văn bản. Do đó, để đảm bảo các thông điệp quảng cáo, thông tin về sản phẩm/dịch vụ của bạn được tiếp cận đầy đủ nhóm khách hàng tiềm năng bạn nên xây dựng mẫu quảng cáo Google Display Network với đầy đủ định dạng: văn bản, hình ảnh…Mặc dù điều này có thể khiến bạn tiêu tốn khá nhiều chi phí nhưng bù lại hiệu quả kinh doanh mang lại là khá cao.

 

 

bí quyết quảng cáo google display netword thành công

Quảng cáo Google Display Network với đầy đủ định dạng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn

 

2. Kết hợp quảng cáo Google Remarketing

 

Kết hợp quảng cáo Google Remarketing cũng là một trong những giải pháp tuyệt vời để bạn tối ưu hiệu quả quảng cáo. Bởi khi áp dụng Remarketing, Google sẽ cài một đoạn mã vào trang web của bạn, những khách hàng truy cập vào website từ quảng cáo sẽ được lưu lại vào lược sử danh sách khách hàng.

 

Và cũng từ dữ liệu đó Google sẽ cho hiển thị các mẫu quảng cáo trên mạng hiển thị với các đối tượng này trên các website khác mà họ truy cập sau đó, để nhắc lại nhu cầu của họ nhằm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cho doanh nghiệp.

 

bí quyết quảng cáo google display netword thành công

Kết hợp quảng cáo Google Remarketing cũng là một trong những giải pháp tuyệt vời để bạn tối ưu hiệu quả quảng cáo

 

3. Tận dụng tốt công cụ Managed Placements để quản lý vị trí hiển thị

 

Công cụ Managed Placements là công cụ dùng để quản lý các vị trí hiển thị giúp hợp lý hóa và nâng cao hiệu quả hiển thị quảng cáo hình ảnh, văn bản trên các website. Đây được xem là giải pháp duy nhất để bạn có thể kiểm soát chặt chẽ hơn các vị trí hiển thị tốt nhất cho mẫu quảng cáo của mình. Ngoài chức năng chính là kiểm soát và quản lý hiển thị quảng cáo, công cụ Managed Placements còn giúp bạn phân chia tần suất hiển thị quảng cáo cho hợp lý, đồng thời mang lại ngân sách quảng cáo tối ưu nhất. Chính vì thế, các bạn hãy sử dụng và tận dụng tốt công cụ này nhằm tối ưu hiệu quả cũng như chi phí quảng cáo.

 

4. Tập trung theo dõi và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo

 

Bên cạnh việc sử dụng các biện pháp để tối ưu hiệu quả chiến dịch, các bạn cũng cần chú ý thường xuyên theo dõi chuyển đổi trên các mẫu quảng cáo của GDN. Vì nó sẽ giúp bạn có những thông số rõ ràng về hiệu quả chiến dịch, giúp bạn xác định chính xác nhóm đối tượng khách hàng cần nhắm tới để từ đó nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

 

Mặt khác, việc thường xuyên theo dõi chiến dịch quảng cáo cũng sẽ giúp bạn có những hoạch định đầu đúng đắn về việc đầu tư ngân sách nhằm tối ưu chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp.

 

 

bí quyết quảng cáo google display netword thành công

Tập trung theo dõi và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo cũng là một cách hay để nâng cao hiệu quả quảng cáo

 

Trên đây là 4 cách đơn giản giúp bạn tối ưu hiệu quả quảng cáo Google Display Network. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn trong việc quản lý và nâng cao hiệu quả quảng cáo.

 

Và nếu cần tư vấn, cung cấp các dịch vụ quảng cáo Google Display Network chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, sở hữu đội ngũ chuyên gia Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến quý khách những dịch vụ quảng cáo uy tín, chất lượng, hiệu quả với giá tốt nhất.