Quảng cáo Facebook là một trong những loại hình quảng cáo trực tuyến rất được ưa chuộng, nhờ khả năng chuyển đổi khách hàng thực tế cao. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì việc chi nhiều ngân sách cho quảng cáo Facebook là điều không hề dễ dàng. Vậy làm thế nào để quảng cáo đạt được hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí ? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết được câu trả lời và cùng áp dụng cho chiến dịch quảng cáo của mình bạn nhé.

 

Xác định nguồn khách hàng tiềm năng

 

Trong bất kì một chiến dịch quảng cáo nào, việc xác định nguồn khách hàng tiềm năng luôn là việc đầu tiên cần làm và đóng vai quan trọng nhất. Thật vậy, việc xác định chính xác nhóm đối tượng khách hàng có nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ của mình sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo mà hiệu quả thu được vẫn luôn cao và ổn định.

Theo các chuyên gia, doanh nghiệp có thể xác định đối tượng tiếp cận quảng cáo Facebook bằng cách tổng hợp UID người dùng thông qua email, địa chỉ Facebook của khách hàng tiềm năng hoặc những người từng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn. Ngoài ra, các bạn cũng cần đẩy mạnh việc tham gia vào các nhóm, post bài giới thiệu về dịch vụ, sản phẩm của mình và để ý đến những người like, comment bài post của bạn để từ đó xác định nhóm đối tượng quảng cáo sẽ hướng tới.

 

xác định khách hàng mục tiêu

Xác định nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng là việc làm rất quan trọng, quyết định hiệu quả của chiến dịch quảng cáo

 

Chăm sóc Fanpage với kế hoạch chi tiết

 

Ngoài việc xác định nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, để quảng cáo Facebook đạt được hiệu quả cao các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng cần đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc Fanpage. Các bạn hãy duy trì một lịch trình post bài đều đặn vào một số khung giờ cụ thể , tùy vào nhóm đối tượng khách hàng mà bạn tiếp cận. Ví dụ: Bạn hãy post thường xuyên vào 7h sáng nếu thành viên trong Fanpage của bạn online chủ yếu vào 7h sáng.

 

Mặc dù cần post bài thường xuyên để duy trì lượng tương tác tốt cho Fanpage nhưng các bạn cũng không nên vì thế mà post bài quá nhiều, tránh làm các thành viên trên Fanpage cảm thấy khó chịu. Mặt khác khi post bài các bạn cũng cần chú ý đến chất lượng bài viết. Theo đó, bài viết cần đảm bảo nội dung nhưng không nên nhiều chữ quá, bởi tâm lý chung mọi người đều không muốn đọc quá nhiều.

 

xác định khách hàng mục tiêu

Các bạn cần duy trì một lịch trình post bài đều đặn vào một số khung giờ cụ thể

 

Quảng cáo các Post đến các thành viên

 

Theo các kết quả thống kê nếu bạn chỉ đăng bài bình thường nên Fanpage thì chỉ số reach chỉ đạt khoảng 1-2 % và sự tương tác của người dùng cũng rất thấp. Vì thế, ngoài những bài đăng định kì trên Fanpage, doanh nghiệp cũng cần tích cực đầu tư  quảng cáo các bài viết nhằm mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng và thu hút thêm lượng tương tác cho bài viết cũng như Fanpage, đồng thời tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng.

 

xác định khách hàng mục tiêu

 

Trên đây là một số cách đơn giản giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ quảng cáo Facebook hiệu quả nhất. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn, giúp các bạn quảng cáo Facebook hiệu quả hơn mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí. Nếu các bạn đã sẵn sàng cho một chiến dịch quảng cáo Facebook, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web để được tư vấn và trải nghiệp những dịch vụ tốt nhất.

 

Hợp tác cùng Saigonweb, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên marketing giàu kinh nghiệm tư vấn, định hướng chiến lược quảng cáo cho phù hợp với loại hình hoạt động của bạn, được hỗ trợ lập Fanpage, thực hiện bài quảng cáo và post bài trên Fanpage theo định kì nhằm đảm bảo lượng tương tác tốt cho Fanpage với một mức giá dịch vụ rất phải chăng.

 

Hợp tác cùng Saigonweb-Công ty quảng cáo với nhiều năm kinh nghiệm, luôn lấy uy tín và chất lượng làm đầu chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về hiệu quả và chất lượng của các chiến dịch quảng cáo.

 

Quảng cáo Facebook là một trong những loại hình quảng cáo trực tuyến rất được ưa chuộng, nhờ khả năng chuyển đổi khách hàng thực tế cao. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì việc chi nhiều ngân sách cho quảng cáo Facebook là điều không hề dễ dàng. Vậy làm thế nào để quảng cáo đạt được hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí ? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết được câu trả lời và cùng áp dụng cho chiến dịch quảng cáo của mình bạn nhé.

 

Xác định nguồn khách hàng tiềm năng

 

Trong bất kì một chiến dịch quảng cáo nào, việc xác định nguồn khách hàng tiềm năng luôn là việc đầu tiên cần làm và đóng vai quan trọng nhất. Thật vậy, việc xác định chính xác nhóm đối tượng khách hàng có nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ của mình sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo mà hiệu quả thu được vẫn luôn cao và ổn định.

Theo các chuyên gia, doanh nghiệp có thể xác định đối tượng tiếp cận quảng cáo Facebook bằng cách tổng hợp UID người dùng thông qua email, địa chỉ Facebook của khách hàng tiềm năng hoặc những người từng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn. Ngoài ra, các bạn cũng cần đẩy mạnh việc tham gia vào các nhóm, post bài giới thiệu về dịch vụ, sản phẩm của mình và để ý đến những người like, comment bài post của bạn để từ đó xác định nhóm đối tượng quảng cáo sẽ hướng tới.

 

xác định khách hàng mục tiêu

Xác định nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng là việc làm rất quan trọng, quyết định hiệu quả của chiến dịch quảng cáo

 

Chăm sóc Fanpage với kế hoạch chi tiết

 

Ngoài việc xác định nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, để quảng cáo Facebook đạt được hiệu quả cao các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng cần đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc Fanpage. Các bạn hãy duy trì một lịch trình post bài đều đặn vào một số khung giờ cụ thể , tùy vào nhóm đối tượng khách hàng mà bạn tiếp cận. Ví dụ: Bạn hãy post thường xuyên vào 7h sáng nếu thành viên trong Fanpage của bạn online chủ yếu vào 7h sáng.

 

Mặc dù cần post bài thường xuyên để duy trì lượng tương tác tốt cho Fanpage nhưng các bạn cũng không nên vì thế mà post bài quá nhiều, tránh làm các thành viên trên Fanpage cảm thấy khó chịu. Mặt khác khi post bài các bạn cũng cần chú ý đến chất lượng bài viết. Theo đó, bài viết cần đảm bảo nội dung nhưng không nên nhiều chữ quá, bởi tâm lý chung mọi người đều không muốn đọc quá nhiều.

 

xác định khách hàng mục tiêu

Các bạn cần duy trì một lịch trình post bài đều đặn vào một số khung giờ cụ thể

 

Quảng cáo các Post đến các thành viên

 

Theo các kết quả thống kê nếu bạn chỉ đăng bài bình thường nên Fanpage thì chỉ số reach chỉ đạt khoảng 1-2 % và sự tương tác của người dùng cũng rất thấp. Vì thế, ngoài những bài đăng định kì trên Fanpage, doanh nghiệp cũng cần tích cực đầu tư  quảng cáo các bài viết nhằm mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng và thu hút thêm lượng tương tác cho bài viết cũng như Fanpage, đồng thời tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng.

 

xác định khách hàng mục tiêu

 

Trên đây là một số cách đơn giản giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ quảng cáo Facebook hiệu quả nhất. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn, giúp các bạn quảng cáo Facebook hiệu quả hơn mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí. Nếu các bạn đã sẵn sàng cho một chiến dịch quảng cáo Facebook, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web để được tư vấn và trải nghiệp những dịch vụ tốt nhất.

 

Hợp tác cùng Saigonweb, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên marketing giàu kinh nghiệm tư vấn, định hướng chiến lược quảng cáo cho phù hợp với loại hình hoạt động của bạn, được hỗ trợ lập Fanpage, thực hiện bài quảng cáo và post bài trên Fanpage theo định kì nhằm đảm bảo lượng tương tác tốt cho Fanpage với một mức giá dịch vụ rất phải chăng.

 

Hợp tác cùng Saigonweb-Công ty quảng cáo với nhiều năm kinh nghiệm, luôn lấy uy tín và chất lượng làm đầu chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về hiệu quả và chất lượng của các chiến dịch quảng cáo.