Cách tăng hiệu quả cho các bài viết trên Fanpage

Cách tăng hiệu quả cho các bài viết trên Fanpage.

Ngoài việc chạy quảng cáo tăng like cho Fanpage để thu hút khách hàng tiềm năng, việc duy trì các bài viết đều đặn trên fanpage cũng là việc làm rất cần thiết. Bài viết đăng trên Fanpage không chỉ cần đủ thông tin mà còn cần đảm bảo ngắn gọn, súc tích và cần được đăng đúng thời điểm để mang lại hiệu quả tương tác cao nhất. Tham khảo thêm bài viết sau để biết được các cách đơn giản giúp tăng sự tăng tác và hiệu quả cho các bài viết trên Fanpage  bạn nhé.

 

 

Bài viết đăng trên Fanpage cần ngắn gọn súc tích.

Không giống như các bài viết tin tức đăng trên website cần chi tiết và có độ dài đảm bảo, các bài viết đăng trên Fanpage cần khái quát, chỉ nên nêu các đặc điểm nổi trội thay vì đưa ra tất cả thông tin, đặc biệt là cần ngắn gọn và súc tích để mang lại hiệu quả tương tác cao.

 

Bài viết đăng trên Fanpage cần ngắn gọn, súc tích nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Kết quả các cuộc nghiên cứu gần đây cho hay có mối tương quan tỷ lệ nghịch giữa độ dài của bài viết và sự tương tác với fan. Theo đó, các bài viết ngắn gọn, súc tích thường có mức độ tương tác với fan cao hơn. Ngược lại các bài viết dài thường gây cảm giác nhàm chán, khiến lượng tương tác của Fan giảm đáng kể.

 

Chọn thời điểm đăng bài hợp lý.

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng bài viết, việc lựa chọn thời điểm đăng bài viết thích hợp cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong việc quyết định  mức độ tương tác của bài viết cũng như hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Facebook. Do đó, tùy vào từng lĩnh vực hoạt động mà các bạn nên cân nhắc lựa chọn thời điểm đăng bài cho hợp lý nhằm mang lại hiệu quả tương tác cao nhất.

Theo đó, với những Fanpage hoạt động  trong lĩnh vực giải trí thì những ngày cuối tuần  là thời điểm thích hợp nhất để đăng bài, khi đó khi đó các bài viết của bạn sẽ được Fan quan tâm và tương tác nhiều hơn so với các thời điểm khác trong tuần. Tương tự, với những Fanpage hoạt động trong ngành bán lẻ và du lịch, chủ nhật là một lựa chọn hoàn hảo nhất để kích thích lượng tương tác và tăng cơ hội đặt hàng từ các Fan. Riêng đối với các ngành thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp thì thứ năm chính là cơ hội mà bạn nên tận dụng đề post bài, đây là thời điểm được trông đợi nhất trong tuần với tỉ lệ người tham gia lên đến cực điểm.

 

Thời điểm đăng bài cũng có ảnh hưởng quyết định đến sự tương tác, hiệu quả của bài viết.

 

Đường dẫn URL cần lựa chọn kĩ lưỡng.

Không chỉ chất lượng bài viết, thời điểm đăng bài có ảnh hưởng đến hiệu quả bài viết, đường dẫn URL rút gọn cũng có ảnh hưởng không nhỏ. Các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng các đường dẫn (URL) đầy đủ có tỷ lệ tương tác fan cao hơn gấp 3 lần các đường dẫn rút gọn. Bởi các đường dẫn đầy đủ có thể giúp Fan định hình rõ họ sẽ được đưa đến đâu sau khi click vào, tạo cảm giác tin tưởng và an tâm hơn cho Fan. Do đó, nếu trong trường hợp đường dẫn quá dài bạn vẫn có thể rút gọn nhưng cần đảm bảo các thông tin có thể giúp liên tưởng đến thương hiệu/tên công ty của bạn nhằm tạo niềm tin cho khách hàng.

Trên đây là 3 cách đơn giản giúp tăng sự tương tác cũng như hiệu quả cho bài viết trên Fanpage. Hi vọng, những thông tin này có thể giúp nhiều cho các bạn trong việc nâng cao hiệu quả các chiến dịch quảng cáo Facebook, góp phần nâng cao doanh số kinh doanh và uy tín doanh nghiệp. Nếu các bạn vẫn còn thắc mắc và cần tư vấn thêm hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi-Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Sài Gòn Web để được tư vấn và cung cấp các gói dịch vụ tốt nhất.