Chính sách quảng cáo Google Adwords lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thuốc

Chính sách quảng cáo Google Adwords lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thuốc

- Quảng cáo Google Adwords thích hợp để quảng cáo trong nhiều lĩnh vực, có thể kể đến như: thương mại điện tử, thời trang, mỹ phẩm, nội ngoại thất…Tuy nhiên, trong một số lĩnh vực nhạy cảm như sức khỏe và thuốc, Google sẽ có một số quy định riêng nhằm đảo bảo an toàn và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Dưới đây là một số quy định về quảng cáo Adwords lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thuốc, các bạn cùng tham khảo và áp dụng đúng nhé.

 

Những lưu ý khi quảng cáo các nội dung chăm sóc sức khỏe và thuốc.

- Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thuốc, Google hạn chế quảng bá một số nội dung sau:

+ Thuốc không bán theo đơn.

+ Thuốc kê đơn và thông tin về thuốc kê đơn.

+ Hiệu thuốc trực tuyến và ngoại tuyến.

+ Các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến mang thai và khả năng sinh sản.

+ Các dịch vụ và thủ thuật y khoa.

+ Các hình thức tuyển dụng thử nghiệm lâm sàng

+ Điều trị nâng cao khả năng tình dục.

 

 

Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thuốc, Google adwords hạn chế quảng bá thuốc không bán theo đơn.

 

- Tuy nhiên, những quy định này cũng chỉ mang tính tương đối, bởi những hạn chế áp dụng cho nội dung này có thể thay đổi tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang quảng bá và các quốc gia bạn đang nhắm mục tiêu. Theo đó, tùy vào nội dung quảng cáo và các quốc gia nhắm tới mà bạn cần tiến hàng đăng ký để có được sự cho phép của Google, trước khi thực hiện quảng các nội dung có liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thuốc.

 

Một số thuật ngữ thuốc bị Google Adwords hạn chế.

- Ngoài các nội dung bị hạn chế như đã trình bày ở trên, Google còn hạn chế sử dụng các thuật sau trong các mẫu quảng cáo Google Adwords:

+ Google không cho phép sử dụng các thuật ngữ thuốc theo toa trong văn bản quảng cáo, trong trang đích cũng như từ khóa ở hầu hết các nơi trên thế giới.

 

Google không cho phép sử dụng các thuật ngữ thuốc theo toa trong văn bản quảng cáo, trong trang đích cũng như từ khóa.

 

+ Riêng đối với các chiến dịch nhắm mục tiêu đến Canada, New Zealand hoặc Hoa Kỳ, một số doanh nghiệp nhất định như hiệu thuốc trực tuyến và nhà sản xuất dược phẩm có thể sử dụng thuật ngữ thuốc theo toa trong văn bản quảng cáo và trang đích. Nhưng các doanh nghiệp này phải đăng kí trước để Google chứng nhận và quyền phân phát quảng cáo.

+ Bên cạnh đó, Google cũng có một số quy định về trường hợp ngoại lệ. Đó là khi được luật pháp địa phương cho phép, Google cũng sẽ cho phép các tổ chức bảo vệ sức khỏe phi lợi nhuận thuộc chính quyền hoặc có danh tiếng sử dụng thuật ngữ thuốc theo toa để quảng bá nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe và an toàn cộng đồng.

- Trên đây là một số quy định quảng cáo Google Adwords lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thuốc. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích được nhiều cho bạn trong việc quảng bá thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín doanh nghiệp. Để được tư vấn và định hướng các chiến dịch quảng cáo Google Adwords phù hợp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một trong những đối tác hàng đầu của Google tại Việt Nam, sở hữu đội ngũ chuyên gia Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến quý khách hàng những dịch vụ quảng cáo Adwords chuyên nghiệp,  hiệu quả với giá tốt nhất.