Hiện nay, thương hiệu là một yếu tố cực kì quan trọng, có thể quyết định sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp. Để xây dựng thương hiệu có khá nhiều cách, trong đó quảng cáo GDN là một trong những giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các cuộc thống kê chỉ ra 90% những website nổi tiếng nhất ở Việt Nam đã là đối tác của Google và xây dựng thương hiệu thành công với Google Display network (GDN), còn bạn thì sao bạn đã sẵn sàng cho quảng cáo GDN để xây dựng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp mình.

 

Theo dõi tiếp những thông tin bên dưới để hiểu hơn về quảng cáo GDN, về sức mạnh của quảng cáo GDN trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp bạn nhé.

 

quang-cao-gdn-google-display-network

 

Quảng cáo GDN là gì ?

 

Quảng cáo GDN hay còn gọi là quảng cáo Google GDN, là một trong những hình thức quảng cáo của Google thông qua việc sử dụng các banner, văn bản để quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm của  các công ty và doanh nghiệp trên nhiều các website đã được đăng ký với Google Adsense như Youtube, Zing, 24h.com.vn, Gmail, Blogger…

 

quang-cao-gdn-la-mot-trong-nhung-hinh-thuc-quang-cao-cua-google-thong-qua-viec-su-dung-cac-banner-van-ban-de-quang-ba-cho-thuong-hieu-san-pham

Quảng cáo GDN là một trong những hình thức quảng cáo của Google thông qua việc sử dụng các banner, văn bản để quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm

 

Quảng cáo GDN có ưu điểm gì ?

 

Quảng cáo Google Display Network (GDN) có khá nhiều ưu điểm:

 

+ Đầu tiên là quảng cáo GDN có độ phủ sóng cao, theo khảo sát sẽ khoảng 85% người lướt web sẽ thấy quảng cáo GDN của bản.

 

+ Quảng cáo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng rộng lớn cả trong nước, ngoài nước cũng như khách hàng của thị trường thế giới.

 

+ Không chỉ giúp tiếp cận nguồn khách hàng thuộc phạm vi rộng lớn, quảng cáo GDN còn giúp doanh nghiệp tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng thông qua các tùy chỉnh chọn lọc quảng cáo theo: Sở thích, độ tuổi, lĩnh vực, quốc gia hay ngôn ngữ hiển thị.

 

+ Bên cạnh đó, quảng cáo GDN còn rất đa dạng về hình thức, có thể hiển thị banner theo dạng văn bản, hình ảnh, text, video…nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng một cách tốt nhất.

 

+ Thay đổi thông điệp quảng cáo dễ dàng theo từng thời điểm và tiết kiệm chi phí quảng cáo nhờ cách tính phí linh hoạt theo lượt click (CPC) hoặc theo lượt hiển thị (CPM) cũng là một trong những ưu điểm không thể không nhắc đến của quảng cáo GDN.

 

quang-cao-gdn-co-nhieu-uu-diem-giup-xay-dung-thuong-hieu-doanh-nghiep-hieu-qua

Quảng cáo GDN có nhiều ưu điểm, giúp xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả.

 

Quảng cáo GDN giúp xây dựng thương hiệu doanh nghiệp như thế nào ?

 

Như đã trình bày ở trên, quảng cáo GDN có độ phủ sóng cao và tiếp cận chính xác nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng. Do đó, nếu bạn quan tâm đến việc tăng nhận thức về thương hiệu của mình thì quảng cáo GDN sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn kết nối với khách hàng vào đúng thời điểm và vị trí trong hàng ngàn trang web trên toàn thế giới. Đây cũng là lý do mà 90% những website nổi tiếng nhất ở Việt Nam đã trở thành đối tác của Google và thực hiện quảng cáo GDN để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mình ngày một vững mạnh.  

 

Với quảng cáo GDN, doanh nghiệp có thể nhắm đến mọi đối tượng mà bạn muốn dựa trên các đặc điểm: Nhân khẩu học, địa lí, theo tên miền, thiết bị truy cập Internet, theo hệ điều hành của thiết bị, theo băng thông và thời gian cụ thể. Đặc biệt, hình thức quảng cáo GDN với lựa chọn CPM còn cho phép điều khiển tần suất hiển thị của mỗi banner theo yêu cầu của doanh nghiệp, nhờ đó nâng cao hiểu quả quảng cáo mà vẫn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

 

Bên cạnh đó, quảng cáo GDN còn cho phép doanh nghiệp thực hiện Remaketing (tiếp thị lại) với một tập thể khách hàng cụ thể, giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng, từ đó góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và uy tín doanh nghiệp tuyệt vời.

 

Trên đây là những thông tin cho thấy quảng cáo GDN chính là một giải pháp tuyệt vời cho quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp hiện nay. Quảng cáo GDN được xem là một bước tiến lớn giúp tối ưu hiệu quả marketing đưa thương hiệu của doanh nghiệp trải rộng và tiếp cận đến với khách hàng đúng mục tiêu, đúng nhu cầu. Hãy đến với Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ nhân viên Marketing giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến quý khách những giải pháp quảng cáo GND tối ưu giúp nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

 

Hiện nay, thương hiệu là một yếu tố cực kì quan trọng, có thể quyết định sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp. Để xây dựng thương hiệu có khá nhiều cách, trong đó quảng cáo GDN là một trong những giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các cuộc thống kê chỉ ra 90% những website nổi tiếng nhất ở Việt Nam đã là đối tác của Google và xây dựng thương hiệu thành công với Google Display network (GDN), còn bạn thì sao bạn đã sẵn sàng cho quảng cáo GDN để xây dựng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp mình.

 

Theo dõi tiếp những thông tin bên dưới để hiểu hơn về quảng cáo GDN, về sức mạnh của quảng cáo GDN trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp bạn nhé.

 

quang-cao-gdn-google-display-network

 

Quảng cáo GDN là gì ?

 

Quảng cáo GDN hay còn gọi là quảng cáo Google GDN, là một trong những hình thức quảng cáo của Google thông qua việc sử dụng các banner, văn bản để quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm của  các công ty và doanh nghiệp trên nhiều các website đã được đăng ký với Google Adsense như Youtube, Zing, 24h.com.vn, Gmail, Blogger…

 

quang-cao-gdn-la-mot-trong-nhung-hinh-thuc-quang-cao-cua-google-thong-qua-viec-su-dung-cac-banner-van-ban-de-quang-ba-cho-thuong-hieu-san-pham

Quảng cáo GDN là một trong những hình thức quảng cáo của Google thông qua việc sử dụng các banner, văn bản để quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm

 

Quảng cáo GDN có ưu điểm gì ?

 

Quảng cáo Google Display Network (GDN) có khá nhiều ưu điểm:

 

+ Đầu tiên là quảng cáo GDN có độ phủ sóng cao, theo khảo sát sẽ khoảng 85% người lướt web sẽ thấy quảng cáo GDN của bản.

 

+ Quảng cáo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng rộng lớn cả trong nước, ngoài nước cũng như khách hàng của thị trường thế giới.

 

+ Không chỉ giúp tiếp cận nguồn khách hàng thuộc phạm vi rộng lớn, quảng cáo GDN còn giúp doanh nghiệp tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng thông qua các tùy chỉnh chọn lọc quảng cáo theo: Sở thích, độ tuổi, lĩnh vực, quốc gia hay ngôn ngữ hiển thị.

 

+ Bên cạnh đó, quảng cáo GDN còn rất đa dạng về hình thức, có thể hiển thị banner theo dạng văn bản, hình ảnh, text, video…nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng một cách tốt nhất.

 

+ Thay đổi thông điệp quảng cáo dễ dàng theo từng thời điểm và tiết kiệm chi phí quảng cáo nhờ cách tính phí linh hoạt theo lượt click (CPC) hoặc theo lượt hiển thị (CPM) cũng là một trong những ưu điểm không thể không nhắc đến của quảng cáo GDN.

 

quang-cao-gdn-co-nhieu-uu-diem-giup-xay-dung-thuong-hieu-doanh-nghiep-hieu-qua

Quảng cáo GDN có nhiều ưu điểm, giúp xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả.

 

Quảng cáo GDN giúp xây dựng thương hiệu doanh nghiệp như thế nào ?

 

Như đã trình bày ở trên, quảng cáo GDN có độ phủ sóng cao và tiếp cận chính xác nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng. Do đó, nếu bạn quan tâm đến việc tăng nhận thức về thương hiệu của mình thì quảng cáo GDN sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn kết nối với khách hàng vào đúng thời điểm và vị trí trong hàng ngàn trang web trên toàn thế giới. Đây cũng là lý do mà 90% những website nổi tiếng nhất ở Việt Nam đã trở thành đối tác của Google và thực hiện quảng cáo GDN để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mình ngày một vững mạnh.  

 

Với quảng cáo GDN, doanh nghiệp có thể nhắm đến mọi đối tượng mà bạn muốn dựa trên các đặc điểm: Nhân khẩu học, địa lí, theo tên miền, thiết bị truy cập Internet, theo hệ điều hành của thiết bị, theo băng thông và thời gian cụ thể. Đặc biệt, hình thức quảng cáo GDN với lựa chọn CPM còn cho phép điều khiển tần suất hiển thị của mỗi banner theo yêu cầu của doanh nghiệp, nhờ đó nâng cao hiểu quả quảng cáo mà vẫn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

 

Bên cạnh đó, quảng cáo GDN còn cho phép doanh nghiệp thực hiện Remaketing (tiếp thị lại) với một tập thể khách hàng cụ thể, giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng, từ đó góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và uy tín doanh nghiệp tuyệt vời.

 

Trên đây là những thông tin cho thấy quảng cáo GDN chính là một giải pháp tuyệt vời cho quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp hiện nay. Quảng cáo GDN được xem là một bước tiến lớn giúp tối ưu hiệu quả marketing đưa thương hiệu của doanh nghiệp trải rộng và tiếp cận đến với khách hàng đúng mục tiêu, đúng nhu cầu. Hãy đến với Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ nhân viên Marketing giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến quý khách những giải pháp quảng cáo GND tối ưu giúp nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.