Google thống trị thị trường quảng cáo tìm kiếm- Cơ hội tuyệt vời để quảng cáo Google Adwords.

Google thống trị thị trường quảng cáo tìm kiếm- Cơ hội tuyệt vời để quảng cáo Google Adwords.

Theo ước tính của eMarketer Google sẽ chiếm 1/3 chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu trong năm nay. Dự kiến năm 2016, Google sẽ đạt mức doanh thu quảng cáo trực tuyến 57,8 tỷ USD, tăng 9% so với năm ngoái, chiếm 30,9% tổng thị trường quảng cáo kỹ thuật số trên toàn thế giới. Với sức mạnh thống trị thị trường quảng cáo như trên, quảng cáo Google Adwords hiện nay được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang muốn thúc đẩy doanh thu và nâng cao uy tín doanh nghiệp.

 

 

Google đang thống trị thị trường quảng cáo tìm kiếm hiện nay.

Cũng theo eMarketer, Google vẫn chiếm ưu thế trong mảng quảng cáo tìm kiếm với mức thu trong năm nay khoảng 47,57 tỷ USD, chiếm 55,2% thị phần. Riêng về mảng quảng cáo hiển thị trực tuyến, quảng cáo Google chỉ đứng sau Facebook với doanh số 10,23 tỷ USD, tương đương mức 12,3% tổng chi ngân sách toàn phân khúc này.

Không chỉ thống lĩnh thị trường quảng cáo tìm kiếm, chiếm ưu thế về quảng áo hiển thị trực tuyến, quảng cáo Google còn chiếm doanh thu ở quảng cáo Youtube. Theo đó quảng cáo Youtube tăng từ 40,6% lên 4,28 tỷ USD trong năm nay. Các trang web video mạng xã hội cũng dự kiến thu về 5,18 tỷ USD tiền quảng cáo, tăng trưởng 21,1% so với năm trước.

 

Google chiếm ưu thế trong mảng quảng cáo tìm kiếm với mức thu trong năm nay khoảng 47,57 tỷ USD, chiếm 55,2% thị phần.

 

Dự báo về xu hướng quảng cáo Google trong thời gian tới, eMarketer cũng nhận định so với năm 2015, doanh thu quảng cáo di động của Google trong năm nay cao hơn 40% lên mức 34,11 tỷ USD. Con số này qua năm 2017 nhiều khả năng còn vượt tiếp 24,3%, đạt 42,41 tỷ USD.

 

Quảng cáo Google Adwords – Cơ hội để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Như đã trình bày ở trên Google đã và đang thống lĩnh thị trường quảng cáo trực tuyến, chính vì thế các doanh nghiệp cần nắm bắt cơ hội thực hiện quảng cáo Google Adords  ngay nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và uy tín doanh nghiệp nhanh chóng.

Quảng cáo Google Adwords giúp doanh nghiệp tiếp cận chính xác nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng. Đây là ưu điểm tyệt vời mà các hình thức quảng cáo khác không thể làm được hoặc làm không hiệu quả bằng Google Adwords. Điều này có nghĩa là khi tiến hành thực hiện quảng cáo Google Adwords, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ bên doanh nghiệp bạn cung cấp.

Không chỉ tiếp cận chính xác nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, quảng cáo Google còn được đánh giá là hình thức quảng cáo hiển thị nhanh chóng, chỉ khoảng 5 phút sau khi setup quảng cáo. Trong kinh doanh, thời điểm  là một yếu tố rất quan trọng, vì thế quyết định lựa chọn quảng cáo Google Adwords chính là doanh nghiệp đã tận dụng tốt thời cơ quảng bá, nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.

 

Quảng cáo Google Adwords có nhiều ưu điểm giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và uy tín doanh nghiệp.

 

Bên cạnh ưu điểm tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, quảng cáo Google Adwords còn được đánh giá là một trong những loại hình quảng cáo có chi phí tiết kiệm nhất hiện nay. Thật vậy, với quảng cáo Google Adwords bạn chỉ phải trả phí cho những khách hàng tiềm năng, khách hàng có nhu cầu thật sự, khi họ trực tiếp truy cập website của bạn.

Trên đây là một số thông tin cho thấy sức mạnh của quảng Google Adwords. Hi vọng, những thông tin này phần nào sẽ giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn quảng cáo Google Adwords. Để bắt đầu một chiến dịch quảng cáo Google Adwords  hiệu quả và tiết kiệm nhất, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, được chứng nhận  là đối tác hàng đầu của Google tại Việt Nam, Saigonweb tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo Google Adwords uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.