Khung giờ “vàng” để đăng bài viết trên Fanpage Facebook

Khung giờ “vàng” để đăng bài viết trên Fanpage Facebook

- Ngoài chất lượng bài đăng, khung giờ Post bài cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến lượt like, comment, Share và đặt hàng. Các nghiên cứu gần đây cho thấy một bài viết khi được post lên Facebook sẽ tự bị thu hẹp một nửa phạm vi ảnh hưởng trong vòng 30 phút. Do đó, việc xác định khung giờ “vàng” để đăng  bài lên Fanpage  là việc làm rất cần thiết nhằm cao hiệu quả kinh doanh cho các chủ shop bán hàng Online.

- Dưới đây là một số khung giờ thích hợp để  đăng bài lên Fanpage, các bạn cùng tham khảo và áp dụng nhé.

 

Buổi sáng từ 6h30-8h30.

- Có lẽ bạn sẽ khá bất ngờ, nhưng khung giờ từ 6h30-8h30 buổi sáng thật sự là thời điểm lý tưởng  để đăng các bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ lên  trang Fanpage Facebook bán hàng. Kết quả các cuộc nghiên cứu  đã chỉ ra có đến 80% user có độ tuổi 18-44 lướt smartphone của họ ngay sau khi thức dậy, tức là thời điểm từ 6:30-8:30. Bạn hãy thử Post bài trong khoảng thời gian này, có thể bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả tiếp cận và tương tác của bài viết.

 

Có đến 80% user có độ tuổi 18-44 lướt smartphone của họ ngay sau khi thức dậy.

 

Giữa giờ làm và trong thời gian xem tivi.

- Khoảng thời gian nghỉ giữa giờ làm từ 13h-15h và sau bữa ăn tối, khi đang xem tivi cũng là khung giờ “vàng” cho việc Post bài đăng lên Fanpage. Các nghiên cứu thói quen sử dụng Internet gần đây chỉ ra, có đến 86% người dùng mobile internet thừa nhận việc họ sử dụng điện thoại trong khi xem TV. Do đó, thay vì đăng bài vào một thời điểm ngẫu nhiên, các bạn hãy thử đăng bài đúng khung giờ “vàng” nhằm mang lại hiệu quả cao với nhiều đơn đặt hàng của khách.

 

Những ngày cuối tuần.

- Cuối tuần là khoảng thời gian mọi người dành để thư giãn, do đó các chủ shop kinh doanh online cần tận dụng khoảng thời gian này đăng bài lên Fanpage nhằm thu hút thêm lượng tương tác và đơn đặt hàng cho cửa hàng. Thật vậy,  kết quả các cuộc thống kê chỉ ra thời gian truy cập mạng xã hội bằng điện thoại vào những ngày cuối tuần của mọi người thường gấp đôi thời gian truy cập trong tuần của họ.

 

Đăng bài lên Fanpage  vào cuối tuần giúp nâng cao lượng tương tác: Like, Share, Comment cho bài viết.

 

- Trên đây là những khung giờ thích hợp để đăng bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ lên Fanpage Facebok. Hi vọng những thông tin này phần nào sẽ giúp bạn quản lý và phát triển kinh doanh online ngày một hiệu quả hơn. Để được tư vấn chuyên sâu về chiến lược Marketing online, quảng cáo Facebook hiệu quả, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ Phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Đội ngũ chuyên gia Marketing giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp những giải pháp quảng cáo chất lượng với chi phí tốt nhất.