Kinh nghiệm quảng cáo Google Adword hiệu quả, tiết kiệm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Kinh nghiệm quảng cáo Google Adword hiệu quả, tiết kiệm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

- Không chỉ là chiến lược quảng cáo tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp lớn, quảng cáo Google Adwords còn rất phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp có nguồn ngân sách hạn hẹp. Và dưới đây là kinh nghiệm quảng cáo Google Adwords hiệu quả, tiết kiệm dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, các bạn cùng tham khảo và áp dụng nhé.

Lựa chọn từ khóa chuẩn xác.

- Trong quảng cáo Google Adwords, từ khóa đóng vai trò cực kì quan trọng, được xem là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp. Thật vậy, việc lựa chọn từ khóa đúng dựa theo nhu cầu, thói quen tìm kiếm của khác hàng, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ bạn cung ứng không chỉ giúp bạn thu được hiệu quả cao mà còn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí quảng cáo. Ví dụ: Thay vì lựa chọn từ khóa “mua laptop” bạn nên lựa chọn từ “mua laptop cũ ” để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng mà chỉ phải trả phí để  quảng cáo cho một từ khóa.

 

Lựa chọn từ khóa đúng không chỉ giúp thu được hiệu quả cao mà còn giúp tiết kiệm nhiều chi phí quảng cáo.

Nhắm đúng thị trường mục tiêu.

- Cùng với việc lựa chọn chính xác từ khóa bạn cũng cần chú ý nhắm đúng thị trường mục tiêu nhằm tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo Google Adwords. Theo đó, nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi 1 địa bàn nào đó thì bạn không nên quảng cáo Adwords tràn lan trên phạm vi rộng, điều này chỉ làm tốn hại đến nguồn kinh phí quảng cáo mà hiệu quả đem lại cũng không cao. Ví dụ: Bán bán giày dép trên địa bàn Tp.HCM thì chỉ nên quảng cáo ở khu vực TP.HCM và một số tỉnh lân cận chứ không nên quảng cáo trên phạm vi toàn quốc.

Thiết lập thời gian hiển thị hợp lý.

Thời điểm quảng cáo cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả và chi phí quảng cáo Google Adwords. Theo đó, nếu bạn là một cửa hàng, doanh nghiệp có nguồn kinh phí hạn hẹp thì bạn nên tìm hiểu hành vi khách hàng mục tiêu của mình để tập trung hiển thị quảng cáo Adwords vào các khung giờ khách hàng online nhiều nhất nhằm tiếp cận hiệu quả và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.

 

Thời điểm quảng cáo cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả và chi phí quảng cáo Google Adwords.

Lựa chọn thiết bị quảng cáo thích hợp.

- Thời buổi công nghệ số, các thiết bị di động ngày càng phát triển và gắn liền với cuộc sống của nhiều người. Bạn có thể lựa chọn quảng cáo Google trên nhiều thiết bị như Laptop, Ipad, điện thoại di động,… Tuy nhiên, nếu là một doanh nghiệp có nguồn kinh phí hạn hẹp thì bạn nên ưu tiên hiển thị quảng cáo Google Adwords trên các loại thiết bị di động nhằm tối ưu hiệu quả cũng như chi phí quảng cáo.

- Trên đây là một số kinh nghiệm quảng cáo Google Adwords hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hi vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho bạn. Khi cần tư vấn, cung cấp các dịch vụ quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, với đội ngũ chuyên gia Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến bạn những dịch vụ quảng cáo Google Adwords uy tín, hiệu quả với giá tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá dịch vụ quảng cáo Google Adwords chi tiết bạn nhé !