Kỹ thuật chi tiêu ngân sách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Kỹ thuật chi tiêu ngân sách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Ngoài việc lựa chọn được từ khóa phù hợp, áp dụng chi tiêu ngân sách chạy quảng cáo hợp lý cũng là việc làm quan trọng giúp nâng cao hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Thật vậy, việc áp dụng các các kỹ thuật chi tiêu ngân sách hợp lý không chỉ giúp quảng cáo của bạn hoạt động ổn định mà còn giúp bạn không bỏ lỡ những cú nhấp chuột từ khách hàng tiềm năng. Hãy cùng tham khảo bài viết sau và tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc chi tiêu ngân sách chạy quảng cáo Google Adwords hợp lý nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất bạn nhé.

 

 

Tìm ngân sách được đề xuất cho chiến dịch của bạn.

Quảng cáo Google Adwords thường có chức năng hiển thị ngân sách đề xuất dựa trên các kết quả thống kê và phân tích hiệu quả quảng cáo trước đó. Những đề xuất này không chỉ là những đề xuất ngẫu nhiên mà là kết quả phân tích chi tiết về hiệu suất của chiến dịch quảng cáo trong 15 ngày qua cùng với các yếu tố hiệu suất chiến dịch gần đây, ngân sách chiến dịch hiện tại, danh sách từ khóa và mục tiêu của chiến dịch. Do đó, các bạn cũng nên tham khảo các đề xuất này để ước tính cách ngân sách mới nhằm cải thiện khả năng hiển thị quảng cáo và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

 

Tìm ngân sách được đề xuất cho chiến dịch là một trong những kỹ thuật chi tiêu ngân sách chạy quảng cáo Adwords hiệu quả.

 

Giảm giá thầu của bạn trong các chiến dịch bị giới hạn bởi ngân sách.

Giảm giá thầu cũng là một trong những cách giúp tiết kiệm và chi tiêu ngân sách chạy quảng cáo hiệu quả. Điển hình là trong một số chiến dịch thử nghiệm việc giảm giá thầu cho các chiến dịch bị ràng buộc ngân sách có thể làm giảm số tiền trung bình bạn trả khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, thậm chí còn giúp ngân sách của bạn kéo dài hơn và nhận được nhiều cú nhấp chuột hơn.

Tuy nhiên, các bạn cũng không nên vì thế mà giảm giá thầu quá mức dẫn đến quảng cáo của bạn ít nhấp chuột hơn, gây ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả của toàn chiến dịch quảng cáo nói riêng và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp nói chung. Do đó, khi quyết định chọn giảm giá thầu bạn hãy kiểm tra chiến dịch vài ngày sau đó để đảm bảo rằng bạn đã không giảm giá thầu của mình quá nhiều và có thể sẽ không được hiển thị.

 

Giảm giá thầu của bạn trong các chiến dịch bị giới hạn bởi ngân sách cũng là một trong những kỹ thuật chi tiêu ngân sách chạy quảng cáo Adwords hiệu quả.

 

Cho phép Adwords tự động đặt giá thầu cho bạn.

Nếu lo lắng việc giảm giá thầu có thể làm ảnh hưởng đến sự hiển thị của quảng cáo từ khóa, các bạn cũng có thể lựa chọn giải pháp tự động đặt giá thầu cho bạn từ ứng dụng của quảng cáo Google Adwords. Các bạn cũng không cần phải quá lo lắng khi sử dụng ứng dụng tự đặt giá thầu này, bởi  bạn vẫn có thể thay đổi giá thầu giá tối đa sau mỗi nhấp chuột (CPC) của từ khóa hoặc vị trí khi bạn muốn.

 

 

Trên đây là hiệu 3 cách chi tiêu ngân sách chạy quảng cáo Google Adwords quả nhất. Hi vọng những thông tin này phần nào sẽ giúp các bạn quản lý chiến dịch quảng cáo của mình hiệu quả hơn.

Nếu bạn cần sự tư vấn và hỗ trợ thưc hiện các chiến dịch quảng cáo Google Adwords thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi-Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một trong những đối tác chiến lược của Google tại Việt Nam, từng hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, Saigonweb tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các gói dịch vụ quảng cáo Google Adwords uy tín nhất hiện nay. Hợp tác cùng chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả, đảm bảo quảng cáo của bạn sẽ lên top tìm kiếm của Google như bạn mong muốn với mức phí dịch vụ phải chăng.