Xu hướng sử dụng thiết bị di động đang ngày càng gia tăng đặc biệt là tại Việt Nam, theo ước tính hiện có khoảng 36% tổng dân số Việt Nam sử dụng di động để truy cập internet thường xuyên. Tương đương với 150 lần truy cập mỗi ngày, mỗi lần cach nhau khoảng 6,5 phút (kết quả thống kê của hiệp hội Mobile marketing toàn cầu MMA). Mức độ truy cập internet bằng di động tăng được xem là cơ hội tuyệt vời để các cá nhân và doanh nghiệp vận dụng quảng cáo Adwords, nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu.

 

Dưới đây là 4 cách đơn giản giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo Adwords trên di động, các bạn cùng tham khảo và vận dụng nhé.

 

nang-cao-hieu-qua-quang-cao-adwords-tren-di-dong

 

 

1. Tối ưu hóa Website nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo Adwords

 

Tối ưu hóa Website được xem là bước đầu tiên quan trọng cần thực hiện khi làm quảng cáo Google Adwords trên di động nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Ngoài việc tối ưu về giao điện và bố cục trang web, bạn cũng cần chú ý tích hợp thêm tính năng Reponsice cho website nhằm tối ưu khả năng hiển thị trên các thiết bị di động, tăng khả năng tiếp thị khách hàng tiềm năng cũng như tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cho doanh nghiệp.

 

toi-uu-hoa-website-tich-hop-tinh-nang-responsive-giup-nang-cao-hieu-qua-quang-cao-google-adwords

Tối ưu hóa Website, tích hợp tính năng Responsive giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo Google Adwords.

 

2. Thiết lập chiến lược quảng cáo đúng nhu cầu

 

Thiết lập chiến lược quảng cáo đúng nhu cầu cũng là một trong những cách giúp quảng cáo Adwords hiệu quả trên di động. Theo đó, tùy vào từng lĩnh vực kinh doanh, nhóm khách hàng chủ yếu và ngân sách quảng cáo cho phép mà các doanh nghiệp thiết lập chiến lược quảng cáo cho phù hợp, đúng nhu cầu, đúng thời điểm nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Quảng cáo Adwords di động mặc định tương thích với smartphone nên doanh nghiệp cần cung cấp các quảng cáo liên quan theo nhu cầu của đại đa số khách hàng. Ví dụ như khách hàng mong muốn ghé thăm doanh nghiệp thì các thông tin vị trí là vô cùng quan trọng, doanh nghiệp cần phải đặc biệt chú ý cung cấp thông tin này trong mẫu quảng cáo.

 

thiet-lap-chien-luoc-quang-cao-dung-nhu-cau-giup-nang-cao-hieu-qua-cua-quang-cao-google-adwords-tren-di-dong

Thiết lập chiến lược quảng cáo đúng nhu cầu giúp nâng cao hiệu quả của quảng cáo Google Adwords trên di động.

 

3. Xây dựng các mẫu quảng cáo chất lượng

 

Cũng tương tự như các loại hình quảng cáo online khác, quảng cáo Adwords trên các thiết bị di động cũng cần được chú trọng về nội dung và hình thức. Vì quảng cáo Google Adwords có giới hạn về số lượng kí tự nên nội dung quảng cáo cần đặc biệt ngắn gọn nhưng đầy đủ các thông tin cần thiết.

 

Ví dụ: Sản phẩm kinh doanh là gì, sản phẩm bạn có gì nổi bật, liên hệ mua hàng bằng cách nào…Chỉ cần nắm vững và tuân thủ những quy luật trên, mẫu quảng cáo của bạn sẽ dễ dàng gây được chú ý và thiện cảm với khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế nhờ đó mà được nâng cao.

 

4. Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo uy tín

 

Cùng với việc chuẩn bị kĩ lưỡng về nội dung và chất lượng mẫu quảng cáo, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo cũng đóng vai trò cực kì quan trọng, có thể quyết định hiệu quả của toàn bộ chiến dịch quảng cáo. Theo đó, các doanh nghiệp nên lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Adwords uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.

 

Là đối tác chính thức được Google chứng nhận toàn cầu và hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords, Marketing online, SaigonWeb tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo uy tín, hiệu quả với giá tốt nhất hiện nay.

 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn và định hướng các chiến lược Marketing online phù hợp và hiệu quả nhất.

 

Xu hướng sử dụng thiết bị di động đang ngày càng gia tăng đặc biệt là tại Việt Nam, theo ước tính hiện có khoảng 36% tổng dân số Việt Nam sử dụng di động để truy cập internet thường xuyên. Tương đương với 150 lần truy cập mỗi ngày, mỗi lần cach nhau khoảng 6,5 phút (kết quả thống kê của hiệp hội Mobile marketing toàn cầu MMA). Mức độ truy cập internet bằng di động tăng được xem là cơ hội tuyệt vời để các cá nhân và doanh nghiệp vận dụng quảng cáo Adwords, nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu.

 

Dưới đây là 4 cách đơn giản giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo Adwords trên di động, các bạn cùng tham khảo và vận dụng nhé.

 

nang-cao-hieu-qua-quang-cao-adwords-tren-di-dong

 

 

1. Tối ưu hóa Website nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo Adwords

 

Tối ưu hóa Website được xem là bước đầu tiên quan trọng cần thực hiện khi làm quảng cáo Google Adwords trên di động nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Ngoài việc tối ưu về giao điện và bố cục trang web, bạn cũng cần chú ý tích hợp thêm tính năng Reponsice cho website nhằm tối ưu khả năng hiển thị trên các thiết bị di động, tăng khả năng tiếp thị khách hàng tiềm năng cũng như tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cho doanh nghiệp.

 

toi-uu-hoa-website-tich-hop-tinh-nang-responsive-giup-nang-cao-hieu-qua-quang-cao-google-adwords

Tối ưu hóa Website, tích hợp tính năng Responsive giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo Google Adwords.

 

2. Thiết lập chiến lược quảng cáo đúng nhu cầu

 

Thiết lập chiến lược quảng cáo đúng nhu cầu cũng là một trong những cách giúp quảng cáo Adwords hiệu quả trên di động. Theo đó, tùy vào từng lĩnh vực kinh doanh, nhóm khách hàng chủ yếu và ngân sách quảng cáo cho phép mà các doanh nghiệp thiết lập chiến lược quảng cáo cho phù hợp, đúng nhu cầu, đúng thời điểm nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Quảng cáo Adwords di động mặc định tương thích với smartphone nên doanh nghiệp cần cung cấp các quảng cáo liên quan theo nhu cầu của đại đa số khách hàng. Ví dụ như khách hàng mong muốn ghé thăm doanh nghiệp thì các thông tin vị trí là vô cùng quan trọng, doanh nghiệp cần phải đặc biệt chú ý cung cấp thông tin này trong mẫu quảng cáo.

 

thiet-lap-chien-luoc-quang-cao-dung-nhu-cau-giup-nang-cao-hieu-qua-cua-quang-cao-google-adwords-tren-di-dong

Thiết lập chiến lược quảng cáo đúng nhu cầu giúp nâng cao hiệu quả của quảng cáo Google Adwords trên di động.

 

3. Xây dựng các mẫu quảng cáo chất lượng

 

Cũng tương tự như các loại hình quảng cáo online khác, quảng cáo Adwords trên các thiết bị di động cũng cần được chú trọng về nội dung và hình thức. Vì quảng cáo Google Adwords có giới hạn về số lượng kí tự nên nội dung quảng cáo cần đặc biệt ngắn gọn nhưng đầy đủ các thông tin cần thiết.

 

Ví dụ: Sản phẩm kinh doanh là gì, sản phẩm bạn có gì nổi bật, liên hệ mua hàng bằng cách nào…Chỉ cần nắm vững và tuân thủ những quy luật trên, mẫu quảng cáo của bạn sẽ dễ dàng gây được chú ý và thiện cảm với khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế nhờ đó mà được nâng cao.

 

4. Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo uy tín

 

Cùng với việc chuẩn bị kĩ lưỡng về nội dung và chất lượng mẫu quảng cáo, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo cũng đóng vai trò cực kì quan trọng, có thể quyết định hiệu quả của toàn bộ chiến dịch quảng cáo. Theo đó, các doanh nghiệp nên lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Adwords uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.

 

Là đối tác chính thức được Google chứng nhận toàn cầu và hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords, Marketing online, SaigonWeb tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo uy tín, hiệu quả với giá tốt nhất hiện nay.

 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn và định hướng các chiến lược Marketing online phù hợp và hiệu quả nhất.