Mobile Marketing- Quảng cáo chiến lược của ngành du lịch 2017

Mobile Marketing- Quảng cáo chiến lược của ngành du lịch 2017.

- Các nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch gần đây chỉ ra có đến 79% khách lữ hành lựa chọn tham khảo thông tin từ các nguồn online và 77% thường xuyên cập nhật hành trình của mình trên mạng. Chính vì thế, nếu đang hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực du lich bạn hãy áp dụng ngay các giải pháp Mobile Marketing để bứt phá về doanh thu bạn nhé.

Mobile Marketing- Xu hướng của du lịch hiện nay.

- Báo cáo mới nhất của trang công nghệ e27 cho biết 8/10 khách du lịch châu Á được khảo sát cho biết họ không thể rời nhà nếu thiếu smartphone kết nối Internet.  Đặc biệt, 77% người tham gia khảo sát cho biết họ thường xuyên cập nhật hành trình của mình trên mạng, con số này đối với khách toàn cầu là 71%.

- Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng chỉ ra: điện thoại thông minh và các ứng dụng Mobile cũng đang được khách lữ hành sử dụng rất nhiều. Cụ thể là có đến79% khách lữ hành đến từ cả nông thôn và thành thị lựa chọn tham khảo thông tin từ các nguồn online, nhất là các bài đánh giá của người đi trước trên các trang cung cấp dịch vụ và các trang web du lịch chính thức. Hơn 77% chọn đặt phòng du lịch dựa trên các thông tin đánh giá đó và 66% tiếp tục tìm kiếm thông tin trong quá trình đi.

 

Khách du lịch thường xuyên cập nhật hành trình của mình trên mạng.

Hướng đi Mobile Marketing cho doanh nghiệp du lịch trong năm 2017.

- Cũng theo Ông Nguyễn Đăng Ngọc, (Đồng Giám đốc Điều hành Admicro - đơn vị sở hữu mạng quảng cáo trên di động phủ tới 95% độc giả Mobile Internet Việt Nam), Mobile Internet là công cụ chiến lược để doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả nhóm đối tượng nhóm khách du lịch hiện nay.

- Theo đó, đối với dịch vụ quảng cáo trên di động (Mobile Ads) các doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức quảng cáo banner để nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu của mình. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể thực hiện PR/Sponsored post để có thểchuyển tải rõ ràng hơn thông điệp, tính năng và thế mạnh sản phẩm của mình tới khách hàng. Và đặc biệt dịch vụ dựa trên định vị địa điểm (Location based services) - Mobile chính là giải pháp tuyệt vời nhất để xây dựng mối quan hệ “cá nhân hóa” giữa doanh nghiệp với từng người tiêu dùng nhằm nâng cao tỷ tệ chuyển đổi khách hàng thực tế.

Mobile Marketing-Giải pháp quảng cáo chiến lược của ngành du lịch năm 2017.

- Trên đây là một số thông tin cho thấy Mobile Marketing chính là giải pháp quảng cáo chiến lược và đầy tiềm năng của lĩnh vực du lịch trong năm 2017. Hi vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho bạn. Và khi cần tư vấn cung cấp các dịch vụ Mobile Marketing, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một trong những công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, Saigonweb tự hào đem đến bạn những chiến lược Mobile Internet chuyên nghiệp, hiệu quả với mức giá tốt nhất.