Những hình thức quảng cáo của Google Adwords

Những hình thức quảng cáo của Google Adwords

- Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ phải trả tiền để mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh hiển thị trên các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google cung cấp. Hình thức quảng cáo Google Adwords thường khá đa dạng, có thể kể đến như: quảng cáo Google Adwords Seach, Google Display Network, quảng cáo video trên Youtube và trên web, quảng cáo ứng dụng (App)…

 

 

Quảng cáo Google Adwords Seach.

- Đây là hình thức quảng cáo dạng văn bản điển hình của Google Adwords. Với hình thức quảng cáo này người sử dụng sẽ tham gia quảng cáo bằng cách đấu thầu từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mình kinh doanh. Sau đó dựa trên giá thầu bạn đặt, kết hợp với việc tính toán điểm chất lượng của quảng cáo thông qua rất nhiều yếu tố như : sự liên quan giữa từ khóa và văn bản quảng cáo, CTR, chất lượng trang web….Google sẽ sắp xếp vị trí hiển thị quảng cáo cho các nhà mua dịch vụ quảng cáo (Top 1->Top 10).

 

 

Quảng cáo Google Adwords Seach là hình thức quảng cáo dạng văn bản điển hình của Google Adwords.

 

- Quảng cáo Google Adwords Seach có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, đem lại tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cao cho các cửa hàng và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo.

 

Quảng cáo Google Display Network.

- Khác với Google Adwords Seach, quảng cáo Google Display Network là hình thức quảng cáo mà Google sẽ hiển thị quảng cáo của bạn trên các website đối tác của google như: 24h.com.vn, tuoitre.com.vn, gmail, vtc, zing…

- Với độ phủ tới 90% người sử dụng internet trên toàn thế giới và 180 tỉ lượt hiển thị quảng cáo mỗi tháng, quảng cáo Google Display Network được đánh giá là một trong những kênh Marketing quảng bá thương hiệu tuyệt vời nhất hiện nay.

 

 

Quảng cáo Google Display Network là hình thức quảng cáo mà Google sẽ hiển thị quảng cáo của bạn trên các website đối tác của google: 24h.com.vn, tuoitre.com.vn…

 

Quảng cáo Video trên Youtube và trên web.

- Ngoài hai hình thức quảng cáo bằng văn bản và banner, quảng cáo Google Adwords còn cho phép bạn sử dụng các video để quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình trên Youtube hoặc trên Web.

- Với xu hướng video marketing như hiện nay, quảng cáo Google Adwords bằng video được xem là lựa chọn hàng đầu để các doanh nghiệp truyền tải thông điệp của mình đến khách hàng một cách sinh động và thu hút nhất, nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh nhanh chóng.

 

Quảng cáo cho ứng dụng (APP).

- Đây là hình thức quảng cáo hướng tới những người sử dụng mobile có kết nối internet. Quảng cáo ứng dụng Mobile App có thể hiển thị dưới dạng text, banner hay video trên các ứng dụng (application) dành cho mobile, game cho người dùng mobile. Khác với các mẫu quảng cáo trên website, quảng cáo ứng dụng Mobile App sẽ có kích thước nhỏ nhỏ hơn để phù hợp với nhiều cấu hình màn hình Mobile khác nhau.

- Tương tự như các hình thức quảng cáo Google Adwords trước đó, quảng cáo ứng dụng Mobile App cũng có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo cũng như doanh thu của các cửa hàng, doanh nghiệp.

- Nhìn chung, mỗi hình thức quảng cáo đều có những ưu điểm riêng. Chính vì thế, tùy vào từng mục tiêu quảng cáo, chiến lược kinh doanh và nguồn ngân sách cho phép mà bạn cân nhắc lựa chọn hình thức quảng cáo Google Adwords cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

- Để được tư vấn, định hướng thêm về chiến lược quảng cáo Google Adworrd, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một trong những đối tác hàng đầu của Google tại Việt Nam, SaigonWeb tự hào mang đến quý khách những gói dịch vụ quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp, hiệu quả với chi phí tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất bạn nhé.