Quảng cáo bài viết trên Facebook và những điều cần biết.

Quảng cáo bài viết trên Facebook và những điều cần biết.

Quảng cáo bài viết là một trong những hình thức quảng cáo của Facebook đang rất được ưa chuộng hiện nay. Quảng cáobài viết Facebook giúp đưa sản phẩm, dịch vụ của các cá nhân, tổ chức tiếp cận gần hơn với khách hàng có nhu cầu, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế. Để hiểu rõ hơn về loại hình quảng cáo bài viết trên Facebook, đồng thời tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc quảng cáo bài viết hiệu quả, các bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau.

 

 

Quảng cáo bài viết trên Facebook là gì ?

Quảng cáo bài viết được hiểu là một trong những loại hình quảng cáo chủ chốt của Facebook, nhằm thu hút lượt xem, lượng tương tác: like, comment, share nhằm mục đích cuối cùng là tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.

Bên cạnh đó, với khả năng tương tác cao và linh hoạt, quảng cáo bài viết trên Fanpage còn giúp những người không like bài viết, like trang của bạn vẫn có thể nhìn thấy mẫu quảng cáo nếu bạn của họ có những hoạt động tương tác với bài viết, nhờ đó thu hút thêm lượng khách hàng tiềm năng.

Không chỉ giúp tăng lượng tương tác và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế, việc chạy quảng cáo bài viết trên Fanpage còn góp phần giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp rất hiệu quả.

 

Quảng cáo bài viết được hiểu là một trong những loại hình quảng cáo chủ chốt của Facebook, nhằm thu hút lượt xem, lượng tương tác.

 

Quảng cáo bài viết trên Facebook thường tập trung vào 3 hình thức chính là: quảng cáo bài viết thăng hạng, quảng cáo trang bài viết trên Facebook của bạn và quảng cáo bài viết đề nghị trên Facebook. Mỗi loại hình quảng cáo trên đều có những ưu điểm riêng nhưng nhìn chung tất cả đều có chung mục tiêu là tăng lượng tương tác, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế và tăng doanh thu công ty.

 

Một vài lưu ý giúp quảng cáo bài viết Facebook hiệu quả.

Để quảng cáo bài viết Facebook hiệu quả, các bạn cần lưu ý một số điều sau:

+ Đầu tiên bạn cần xác định chính xác nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà quảng cáo muốn hướng đến. Bạn cần xác định được khách hàng chủ yếu của bạn là ai, họ có những đặc điểm chung gì về giới tính, độ tuổi, khu vực sinh sống và sở thích…nhằm giúp mẫu quảng cáo thu được nhiều lượng tương tác, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.

 

Để quảng cáo bài viết Facebook hiệu quả bạn cần xác định chính xác nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.

 

+ Cùng với việc xác định chính xác nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà quảng cáo muốn hướng tới, để quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất bạn cũng cần chú ý đầu tư cho nội dung bài viết quảng cáo. Theo đó, bài viết quảng cáo cần đảm bảo đủ thông tin, ngắn gọn và súc tích, có lời kêu gọi hấp dẫn và hình ảnh minh họa ấn tượng nhằm thu hút nhiều sự tương tác từ người dùng Facebook.

+ Bên cạnh đó, việc lựa chọn đúng thời điểm quảng cáo và ngân sách phù hợp cũng góp phần nâng cao hiệu quả cho chiến dịch của quảng cáo. Do đó, tùy vào từng lĩnh vực hoạt động, mục tiêu quảng cáo và nguồn ngân sách mà các bạn cân nhắc thời điểm quảng cáo và thiết lập ngân sách quảng cáo cho phù hợp.

Trên đây là những thông tin quan trọng nhất về quảng cáo bài viết trên Facebook.  Hi vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho các bạn, giúp các bạn thực hiện và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Fanpage hiệu quả hơn. Nếu cần tư vấn và hỗ trợ thực hiện các dịch vụ quảng cáo Facebook, các bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, sở hữu đội ngũ nhân viên marketing giàu kinh nghiệm, hợp tác cùng chúng tôi chắc chắn các quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ. Hợp tác cùng Saigonweb các bạn không chỉ được cung cấp các gói dịch vụ chất lượng đúng theo yêu cầu với giá rất phải chăng, các bạn còn được chúng tôi hỗ trợ thêm các dịch vụ khác như: viết bài quảng cáo, đăng bài định kì trên Fanpage, tư vấn cách quản lý Fanpage nhằm tối ưu hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook.