Sự xuất hiện của điện thoại di động đã thay đổi cách mọi người mua hàng. Thay vì trực tiếp đến cửa hàng, mọi người có xu hưởng sử dụng Smartphone để tìm kiếm thông tin và đặt mua hàng qua mạng, nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí. Thật vậy, kết quả thống kê năm 2015 chỉ ra trong số 35 triệu người sử dụng điện thoại thông mình tại Việt nam thì có đến hơn 1/2 cho biết thường xuyên tìm kiếm thông tin mua hàng thông qua di động, 27% cho biết đã từng đặt hàng qua mobile. Chính vì thế mà hình thức quảng cáo trên di động ngày càng được ưa chuộng và áp dụng rộng rãi trong kinh doanh online.

 

quang-cao-tren-di-dong-bi-quyet-tiet-kiem-thoi-dai-so

 

Quảng cáo trên di động đã và đang "lên ngôi"

 

Báo cáo: “Tìm hiểu hành vi tiêu dùng Việt nam” mới được công bố vào cuối tháng 6 vừa qua chỉ ra số người sử dụng điện thoại di động ở Việt Nam hiện nay đang nhiều hơn máy tính khoảng 9%. Không chỉ có số lượng người sử dụng lớn, kết quả các cuộc khảo sát còn chỉ ra số số người sử dụng mạng di động kết nối internet để tìm kiếm thông tin và mua sắm cũng đang ngày càng có xu hướng tăng cao.

 

quang-cao-di-dong-bi-quyet-tiet-kiem-thoi-dai-so

Số người sử dụng điện thoại di động ở Việt Nam hiện nay nhiều hơn máy tính khoảng 9%

 

Theo báo cáo Netcitizens của Cimigo, năm 2011 tỷ lệ người dùng di động để tìm kiếm thông tin trên mạng chỉ là 27% thì sang năm 2012 con số này đã đạt ngưỡng 56%. Đến năm 2015, Việt Nam đạt ngưỡng 35 triệu người sử dụng điện thoại thông minh và hơn 1/2 trong số này cho biết thường xuyên tìm kiếm thông tin mua hàng thông qua di động, 27% cho biết đã từng đặt hàng qua mobile.

 

Quảng cáo di động tác động thế nào đến quyết định mua sắm của khách hàng hiện nay?

 

Hiên nay khi khách hàng mua sắm, điện thoại di động mà nói đúng hơn là Smartphone đã trở thành một phương tiện không thể thiếu để người tiêu cùng tìm kiếm thông tin. Smartphone hiện nay được ví như một trợ lý cố vấn đặc biệt cho quyết định mua sắm của các khách hàng. Kết quả các cuộc thống kê chỉ ra có đến 82% người dùng điện thoại di động nói rằng họ đã tham khảo thông tin về sản phẩm bằng điện thoại trước khi quyết định đến tận cửa hàng để mua sản phẩm mình cần.

 

Không chỉ nhằm mục đích tìm kiếm thông tin sản phẩm, điện thoại di động còn được xem là phương tiện kết nối giúp người tiêu dùng mua hàng online hiệu quả. Bằng chứng là theo khảo sát có tới 34% hành động mua bán trực tuyến xảy ra trên di động. Đây được xem là cơ hội tuyệt vời để các nhà bán lẻ, các doanh nghiệp chớp lấy cơ hội để bán hàng và tiếp cận với khách hàng trong mọi thời điểm bằng việc quảng cáo trên di động.

 

quang-cao-di-dong-tac-dong-khong-nho-den-quyet-dinh-mua-sam-cua-khach-hang-hien-nay

Quảng cáo di động tác động không nhỏ đến quyết định mua sắm của khách hàng hiện nay

 

Bên cạnh đó, nghiên cứu về tác động của quảng cáo di động đối với việc mua hàng trực tuyến cũng cho thấy có khoảng 90% người sử dụng điện thoại chia sẻ rằng họ không hoàn toàn chắc chắn về các thương hiệu cụ thể họ muốn mua khi bắt đầu có kế hoạch mua sắm. Vì thế, đây chính là cơ hội cho doanh nghiệp thực hiện các loại hình quảng cáo trên di động nhằm đưa thương hiệu và sản phẩm của mình đến với khách hàng một cách tốt nhất.

 

Trên đây là những thông tin cho thấy sức mạnh và tầm quan trọng của quảng cáo di động trong thời đại hiện nay. Để không bỏ lỡ cơ hội quảng cáo trên di động hiệu quả, góp phần nâng cao doanh số và thúc đẩy uy tín doanh nghiệp, các bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi - Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web. Với đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. 

 

Sự xuất hiện của điện thoại di động đã thay đổi cách mọi người mua hàng. Thay vì trực tiếp đến cửa hàng, mọi người có xu hưởng sử dụng Smartphone để tìm kiếm thông tin và đặt mua hàng qua mạng, nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí. Thật vậy, kết quả thống kê năm 2015 chỉ ra trong số 35 triệu người sử dụng điện thoại thông mình tại Việt nam thì có đến hơn 1/2 cho biết thường xuyên tìm kiếm thông tin mua hàng thông qua di động, 27% cho biết đã từng đặt hàng qua mobile. Chính vì thế mà hình thức quảng cáo trên di động ngày càng được ưa chuộng và áp dụng rộng rãi trong kinh doanh online.

 

quang-cao-tren-di-dong-bi-quyet-tiet-kiem-thoi-dai-so

 

Quảng cáo trên di động đã và đang "lên ngôi"

 

Báo cáo: “Tìm hiểu hành vi tiêu dùng Việt nam” mới được công bố vào cuối tháng 6 vừa qua chỉ ra số người sử dụng điện thoại di động ở Việt Nam hiện nay đang nhiều hơn máy tính khoảng 9%. Không chỉ có số lượng người sử dụng lớn, kết quả các cuộc khảo sát còn chỉ ra số số người sử dụng mạng di động kết nối internet để tìm kiếm thông tin và mua sắm cũng đang ngày càng có xu hướng tăng cao.

 

quang-cao-di-dong-bi-quyet-tiet-kiem-thoi-dai-so

Số người sử dụng điện thoại di động ở Việt Nam hiện nay nhiều hơn máy tính khoảng 9%

 

Theo báo cáo Netcitizens của Cimigo, năm 2011 tỷ lệ người dùng di động để tìm kiếm thông tin trên mạng chỉ là 27% thì sang năm 2012 con số này đã đạt ngưỡng 56%. Đến năm 2015, Việt Nam đạt ngưỡng 35 triệu người sử dụng điện thoại thông minh và hơn 1/2 trong số này cho biết thường xuyên tìm kiếm thông tin mua hàng thông qua di động, 27% cho biết đã từng đặt hàng qua mobile.

 

Quảng cáo di động tác động thế nào đến quyết định mua sắm của khách hàng hiện nay?

 

Hiên nay khi khách hàng mua sắm, điện thoại di động mà nói đúng hơn là Smartphone đã trở thành một phương tiện không thể thiếu để người tiêu cùng tìm kiếm thông tin. Smartphone hiện nay được ví như một trợ lý cố vấn đặc biệt cho quyết định mua sắm của các khách hàng. Kết quả các cuộc thống kê chỉ ra có đến 82% người dùng điện thoại di động nói rằng họ đã tham khảo thông tin về sản phẩm bằng điện thoại trước khi quyết định đến tận cửa hàng để mua sản phẩm mình cần.

 

Không chỉ nhằm mục đích tìm kiếm thông tin sản phẩm, điện thoại di động còn được xem là phương tiện kết nối giúp người tiêu dùng mua hàng online hiệu quả. Bằng chứng là theo khảo sát có tới 34% hành động mua bán trực tuyến xảy ra trên di động. Đây được xem là cơ hội tuyệt vời để các nhà bán lẻ, các doanh nghiệp chớp lấy cơ hội để bán hàng và tiếp cận với khách hàng trong mọi thời điểm bằng việc quảng cáo trên di động.

 

quang-cao-di-dong-tac-dong-khong-nho-den-quyet-dinh-mua-sam-cua-khach-hang-hien-nay

Quảng cáo di động tác động không nhỏ đến quyết định mua sắm của khách hàng hiện nay

 

Bên cạnh đó, nghiên cứu về tác động của quảng cáo di động đối với việc mua hàng trực tuyến cũng cho thấy có khoảng 90% người sử dụng điện thoại chia sẻ rằng họ không hoàn toàn chắc chắn về các thương hiệu cụ thể họ muốn mua khi bắt đầu có kế hoạch mua sắm. Vì thế, đây chính là cơ hội cho doanh nghiệp thực hiện các loại hình quảng cáo trên di động nhằm đưa thương hiệu và sản phẩm của mình đến với khách hàng một cách tốt nhất.

 

Trên đây là những thông tin cho thấy sức mạnh và tầm quan trọng của quảng cáo di động trong thời đại hiện nay. Để không bỏ lỡ cơ hội quảng cáo trên di động hiệu quả, góp phần nâng cao doanh số và thúc đẩy uy tín doanh nghiệp, các bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi - Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web. Với đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.