Tính đến hết tháng 9/ 2016 số người sử dụng Facebook trên thế giới đã đạt ngưỡng 1,79 tỷ người. Trong đó, quân bình mỗi ngày có hơn 1,66 tỷ người dùng trên toàn cầu truy cập Facebook bằng thiết bị di động, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2015. Chính vì thế, thực hiện quảng cáo Facebook trên di động trên lúc này được xem là lựa chọn hoàn hảo, là “cơ hội có 1 không 2” để các cá nhân và doanh nghiệp bứt phá về doanh thu.

 

quảng cáo di động trên facebook

 

 

Quảng cáo trên di động - “át chủ bài” của quảng cáo Facebook

 

Báo cáo doanh thu quý III/2016 của Facebook cho biết doanh thu của trang mạng xã hội này đã đạt mức 2,4 tỷ USD, tăng 166% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, tổng doanh thu quý tăng 55% lên mức 7 tỷ USD, cao hơn nhiều so với mức 4,5 tỷ USD cùng kỳ năm 2015.

 

Cũng theo Facebook, quảng cáo trên điện thoại di động tiếp tục là con bài "hốt bạc" cho hãng khi thu về 84% tổng doanh thu quý từ quảng cáo của hãng. Tính riêng trong quý III vừa qua, trung bình mỗi ngày có hơn 1,66 tỷ người dùng trên toàn cầu truy cập Facebook bằng thiết bị di động, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2015.

 

quảng cáo di động trên facebook

Số người dùng Facebook qua các thiết bị di động hàng tháng là 1,66 tỷ

 

Với những kết quả kinh doanh ấn tượng này, cổ phiếu của Facebook sau phiên giao dịch chốt ngày 2/11 đã tăng 8% lên 116,54 USD/cổ phiếu. Giám đốc điều hành (CEO) Mark Zuckerberg cũng khẳng định công ty sẽ tiếp tục lập các kế hoạch chiến lược phát triển quảng cáo di động cho 5 và 10 năm tới, trong đó việc sử dụng video để thúc đẩy sự tương tác cũng  là một phần quan trọng trong chiến lược của hãng.

 

Quảng cáo di động trên Facebook- Lựa chọn hoàn hảo để bứt phá doanh thu

 

Quảng cáo trên Facebook cho phép chọn lọc đối tượng người dùng theo vùng miền, độ tuổi, quốc gia, giới tính, ngành nghề…Đây được xem là điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả các nhóm khách hàng tiềm năng và nâng cao doanh số.

 

quảng cáo di động trên facebook

Quảng cáo Facebook trên di động giúp doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả các nhóm khách hàng tiềm năng và nâng cao doanh số

 

Ngoài việc tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo facebook trên di động còn có khả năng kích thích người tiêu dùng thực hiện các hành động mục tiêu như đăng ký, đặt hàng, tải phần mềm - ứng dụng…nhờ hình thức quảng cáo đa dạng, hấp dẫn và linh hoạt.

 

Hơn thế nữa, chiếc điện thoại nhỏ gọn còn giúp người dùng có thể truy cập internet và tiếp cận quảng cáo của bạn mọi lúc, mọi nơi. Thậm chí, người tiêu dùng ngày nay còn có thói quen chụp và chia sẻ hình ảnh sản phẩm lên mạng xã hội facebook. Điều này có nghĩa thương hiệu của bạn sẽ đồng hành và lan tỏa rộng rãi, đi sâu vào sinh hoạt hàng ngày của mọi người, góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy doanh số kinh doanh.

 

Không chỉ mang lại hiệu quả cao, quảng cáo Facebook trên di động còn giúp doanh nghiệp hoàn toàn chủ động được nguồn tài chính của mình, nội dung quảng cáo và wapsite hiển thị sao cho phù hợp với thời điểm thực hiện mục tiêu chiến dịch, nhằm mục đích cuối cùng là tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

 

Tóm lại, quảng cáo trên Facebook bằng di động là một lựa chọn sáng suốt để các doanh nghiệp hiện nay bứt phá về doanh thu và nâng tầm thương hiệu. Để bắt đầu một chiến dịch quảng cáo facebook chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, sở hữu đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến quý khách những dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp, hiệu quả với giá tốt nhất.

 

Tính đến hết tháng 9/ 2016 số người sử dụng Facebook trên thế giới đã đạt ngưỡng 1,79 tỷ người. Trong đó, quân bình mỗi ngày có hơn 1,66 tỷ người dùng trên toàn cầu truy cập Facebook bằng thiết bị di động, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2015. Chính vì thế, thực hiện quảng cáo Facebook trên di động trên lúc này được xem là lựa chọn hoàn hảo, là “cơ hội có 1 không 2” để các cá nhân và doanh nghiệp bứt phá về doanh thu.

 

quảng cáo di động trên facebook

 

 

Quảng cáo trên di động - “át chủ bài” của quảng cáo Facebook

 

Báo cáo doanh thu quý III/2016 của Facebook cho biết doanh thu của trang mạng xã hội này đã đạt mức 2,4 tỷ USD, tăng 166% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, tổng doanh thu quý tăng 55% lên mức 7 tỷ USD, cao hơn nhiều so với mức 4,5 tỷ USD cùng kỳ năm 2015.

 

Cũng theo Facebook, quảng cáo trên điện thoại di động tiếp tục là con bài "hốt bạc" cho hãng khi thu về 84% tổng doanh thu quý từ quảng cáo của hãng. Tính riêng trong quý III vừa qua, trung bình mỗi ngày có hơn 1,66 tỷ người dùng trên toàn cầu truy cập Facebook bằng thiết bị di động, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2015.

 

quảng cáo di động trên facebook

Số người dùng Facebook qua các thiết bị di động hàng tháng là 1,66 tỷ

 

Với những kết quả kinh doanh ấn tượng này, cổ phiếu của Facebook sau phiên giao dịch chốt ngày 2/11 đã tăng 8% lên 116,54 USD/cổ phiếu. Giám đốc điều hành (CEO) Mark Zuckerberg cũng khẳng định công ty sẽ tiếp tục lập các kế hoạch chiến lược phát triển quảng cáo di động cho 5 và 10 năm tới, trong đó việc sử dụng video để thúc đẩy sự tương tác cũng  là một phần quan trọng trong chiến lược của hãng.

 

Quảng cáo di động trên Facebook- Lựa chọn hoàn hảo để bứt phá doanh thu

 

Quảng cáo trên Facebook cho phép chọn lọc đối tượng người dùng theo vùng miền, độ tuổi, quốc gia, giới tính, ngành nghề…Đây được xem là điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả các nhóm khách hàng tiềm năng và nâng cao doanh số.

 

quảng cáo di động trên facebook

Quảng cáo Facebook trên di động giúp doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả các nhóm khách hàng tiềm năng và nâng cao doanh số

 

Ngoài việc tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo facebook trên di động còn có khả năng kích thích người tiêu dùng thực hiện các hành động mục tiêu như đăng ký, đặt hàng, tải phần mềm - ứng dụng…nhờ hình thức quảng cáo đa dạng, hấp dẫn và linh hoạt.

 

Hơn thế nữa, chiếc điện thoại nhỏ gọn còn giúp người dùng có thể truy cập internet và tiếp cận quảng cáo của bạn mọi lúc, mọi nơi. Thậm chí, người tiêu dùng ngày nay còn có thói quen chụp và chia sẻ hình ảnh sản phẩm lên mạng xã hội facebook. Điều này có nghĩa thương hiệu của bạn sẽ đồng hành và lan tỏa rộng rãi, đi sâu vào sinh hoạt hàng ngày của mọi người, góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy doanh số kinh doanh.

 

Không chỉ mang lại hiệu quả cao, quảng cáo Facebook trên di động còn giúp doanh nghiệp hoàn toàn chủ động được nguồn tài chính của mình, nội dung quảng cáo và wapsite hiển thị sao cho phù hợp với thời điểm thực hiện mục tiêu chiến dịch, nhằm mục đích cuối cùng là tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

 

Tóm lại, quảng cáo trên Facebook bằng di động là một lựa chọn sáng suốt để các doanh nghiệp hiện nay bứt phá về doanh thu và nâng tầm thương hiệu. Để bắt đầu một chiến dịch quảng cáo facebook chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, sở hữu đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến quý khách những dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp, hiệu quả với giá tốt nhất.