Quảng cáo trên thiết bị di động- Xu hướng quảng cáo tất yếu.

Quảng cáo trên thiết bị di động- Xu hướng quảng cáo tất yếu.

Tính đến hết năm 2015, Việt Nam có trên 35 triệu người sử dụng điện thoại thông minh, một nửa trong số này cho biết thường xuyên tìm kiếm thông tin mua hàng thông qua di động, 27% cho biết đã từng đặt hàng qua mobile. Những con số ấn tượng trên một lần nữa khẳng định quảng cáo di động chính là xu hướng quảng cáo tất yếu và mang tính chiến lược hiện nay, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và nâng cao uy tín doanh nghiệp.

 

 

Thời của quảng cáo trên thiết bị di động lên ngôi.

Báo cáo “Tìm hiểu hành vi người dùng Việt Nam” mới được công bố từ Google cuối tháng 6 vừa qua đã chỉ ra, số người sử dụng điện thoại di động ở Việt Nam hiện nay đang nhiều hơn máy tính khoảng 9%. Số người sử dụng mạng di động kết nối internet để tìm kiếm thông tin và mua sắm cũng ngày càng tăng cao. Cụ thể, năm 2011 tỷ lệ người dùng di động để tìm kiếm thông tin trên mạng chỉ là 27% thì sang năm 2012 con số này đã đạt ngưỡng 56 % (Theo báo cáo Netcitizens của Cimigo).

Những số liệu thống kê trên phần nào cho thấy sự phát triển của xu hướng quảng cáo trên di động là tất yếu ở hiện tại cũng như tương lai. Theo đánh giá của các chuyên gia phân tích truyền thông, tiện ích và sự bùng nổ của thiết bị di động sẽ tạo ra chất xúc tác mới cho doanh nghiệp thay đổi môi trường quảng cáo, marketing dựa trên nền tảng di động. Nổi bật trong xu hướng này là hình thức quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị (quảng cáo adwords, banner, video, media) và quảng cáo trên các trang mạng xã hội lớn như: Facebook, zalo, instagram…

 

Người Việt đang sử dụng di động nhiều hơn máy tính.

 

Quảng cáo trên thiết bị di động và những ưu điểm tuyệt vời.

Theo phân tích của các chuyên gia quảng cáo, mobile ads ưu việt hơn so với các phương tiện quảng cáo khác bởi tính năng lọc đối tượng khách hàng ưu việt và hình thức trả tiền phong phú. Theo đó, với quảng cáo di động bạn có thể lựa chọn trả tiền theo hiệu quả theo CPC, CPM, CPA (trả tiền trên mỗi click chuột) hoặc CPM (trả phí theo lượt hiển thị quảng cáo).

Ngoài ưu điểm về sự đa dạng trong cách tính phí, quảng cáo di động còn có khả năng tiếp cận chính xác nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng nhờ vào tính năng lọc của Mobile adnetwork. Theo đó, bạn có thể lọc đối tượng tiếp cận quảng cáo của mình theo vùng miền (quốc gia/thành phố), theo giới tính và nhóm độ tuổi. Lọc theo kênh nội dung (tin tức, giải trí, phụ nữ – gia đình, tài chính – doanh nghiệp…), lọc theo từ khóa để hiện thị quảng cáo. Thậm chí, bạn có thể lựa chọn thời điểm chạy quảng cáo nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Quảng cáo di động có khả năng tiếp cận chính xác nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng nhờ vào tính năng lọc của Mobile adnetwork.

 

Với những ưu điểm vượt trội trên, quảng cáo di động đã và đang trở thành một trong những loại hình quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay, được xem là xu hướng quảng cáo tất yếu của tương lai. Để không bỏ lỡ cơ hội quảng cáo hiệu quả, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và uy tín doanh nghiệp, các bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web. Đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn và định hướng các chiến dịch quảng cáo phù hợp.