Cùng với việc thực hiện chiến dịch quảng cáo Google Adwords, Remarketing cũng là việc các doanh nghiệp hiện nay cần thực hiện nhằm tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng, nâng cao uy tín doanh nghiệp và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Để hiểu rõ hơn về hình thức quảng cáo Remarketing cũng như những ưu điểm của Remarketing trong việc nâng cao  hiệu quả kinh doanh và uy tín doanh nghiệp, mời bạn cùng tham khảo tiếp những thông tin dưới đây.

 

quang-cao-remarketing-google

 

Remarketing trong quảng cáo Google Adwords là gì ?

 

Remarketing thông qua quảng cáo Google Adwords được hiểu là cách thức giúp bạn tiếp cận những khách hàng đã từng truy cập vào một trang nào đó trên website của bạn khi họ truy cập vào các trang web khác thuộc mạng hiển thị của Google. Với hình thức quảng cáo remarketing Google bạn có thể tạo danh sách tiếp thị lại trong phần quản trị của Google Analytics. Đặc biệt, danh sách này không hề bị giới hạn về số lượng, bạn có thể tạo thoải mái các danh sách nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo và tiếp thị cho doanh nghiệp.

 

quang-cao-remarketing-google-adwords-giup-tiep-can-nhung-khach-hang-da-tung-truy-cap-website-cua-ban

Quảng cáo remarketing Google Adwords giúp tiếp cận những khách hàng đã từng truy cập vào website của bạn khi họ truy cập vào các trang web khác thuộc mạng hiển thị của Google.

 

Remarketing trong quảng cáo Google Adwords hoạt động như thế nào ?

 

Bình thường khi bạn truy cập vào một website, hệ thống sẽ tự động lưu lại ở Cookie, và nếu người dùng đó là 1 trong các đối tượng của quảng cáo, hệ thống quảng cáo Adwords sẽ tự động lưu Cookie vào danh sách tiếp thị lại của bạn. Lúc này bạn có thể  sử dụng danh sách này để Remarketing (tiếp thị) lại nhằm mục đích cuối cùng là thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng và  thúc đẩy uy tín doanh nghiệp.

 

Để tạo một chiến dịch quảng cáo remarketing Google Adwords, trước tiên bạn cần thêm một đoạn mã Remarketing (là một đoạn mã ngắn do Adwords cung cấp khi tạo mới danh sách remarketing) vào các trang nào bạn muốn tiếp thị cho khách, có thể ở đầu trang (header) hoặc chân trang (footer) đều được. Sau khi thêm đoạn mã vào rồi, danh sách Remarketing sẽ chính thức được kích hoạt.

 

Không giống như quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Remaketing chỉ hiện thị cho những người đã vào trang web của bạn, còn những người khác sẽ không thấy. Các bạn cũng có tùy chọn thời gian hoạt động của quảng cáo đó với 1 đối tượng khách hàng. Chẳng hạn như bạn đặt 30 ngày hoạt động, tức là quảng cáo  chỉ hiển thị cho người đó trong vòng 30 ngày, nếu người đó ko quay lại trang web của bạn sẽ không thấy quảng cáo trên trang của mạng hiển thị nữa.

 

quy-trinh-hoat-dong-cua-remarketing-trong-quang-cao-google-adwords

Quy trình hoạt động của Remarketing trong quảng cáo Google Adwords.

 

Tại sao nên sử dụng Remarketing ?

 

Tương tự như quảng cáo Google Adwords, Remarketing trong quảng cáo Google Adwords cũng có nhiều ưu điểm tuyệt vời:

 

+ Đầu tiên, Remarketing Google Adwords cho phép bạn tùy chỉnh, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu, nhờ vậy hiệu quả tiếp thị cũng sẽ được nâng cao đáng kể. Ví dụ: Bạn có thể nhắm tới đối tượng khách hàng đã vào trang web trong 10 ngày trước hoặc lâu hơn, tùy theo mục tiêu chiến dịch quảng bá của từng doanh nghiệp.

 

+ Không chỉ cho phép bạn tùy chỉnh về đối tượng tiếp cận, quảng cáo remarketing Google Adwords còn cho phép quảng cáo của bạn hiển thị rộng khắp và theo chiều sâu. Bạn hoàn toàn có thể đưa thông điệp quảng cáo của mình tiếp cận số lượng lớn người dùng nằm trong danh sách tiếp thị lại của mình trong một ngày, một tháng hoặc thậm chí là một năm. Bên cạnh đó, do số lượng lớn trang web tham gia vào Mạng hiển thị của Google nên bạn hoàn toàn có thể kết nối với nhiều người dùng trên các danh sách khi họ duyệt qua các trang web này.

 

+ Nhắm đúng khách hàng mục tiêu theo ngữ cảnh, chủ đề và từ khóa cũng là một trong những lợi ích tuyệt vời của Remarketing Google Adwords. Theo đó, bạn có thể nhắm mục tiêu giống như trên mạng hiển thị, bằng cách đó quảng cáo Google Adwords chỉ xuất hiện khi người dùng đang quan tâm tới dịch vụ của bạn, hay đơn thuần chỉ đang đọc tin tức gì đó có liên quan tới bạn. Nhờ vậy chi phí quảng cáo của bạn cũng được tối ưu một cách tốt nhất.

 

Trên đây là những thông tin cần biết về quảng cáo remarketing trong Google Adwords. Hy vọng những thông tin này phần nào sẽ giúp ích được nhiều cho bạn, giúp bạn định hướng và nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo. Để được tư vấn và định hướng chiến dịch quảng cáo phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Sài Gòn web, đội ngũ nhân Marketing giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng.

 

Cùng với việc thực hiện chiến dịch quảng cáo Google Adwords, Remarketing cũng là việc các doanh nghiệp hiện nay cần thực hiện nhằm tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng, nâng cao uy tín doanh nghiệp và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Để hiểu rõ hơn về hình thức quảng cáo Remarketing cũng như những ưu điểm của Remarketing trong việc nâng cao  hiệu quả kinh doanh và uy tín doanh nghiệp, mời bạn cùng tham khảo tiếp những thông tin dưới đây.

 

quang-cao-remarketing-google

 

Remarketing trong quảng cáo Google Adwords là gì ?

 

Remarketing thông qua quảng cáo Google Adwords được hiểu là cách thức giúp bạn tiếp cận những khách hàng đã từng truy cập vào một trang nào đó trên website của bạn khi họ truy cập vào các trang web khác thuộc mạng hiển thị của Google. Với hình thức quảng cáo remarketing Google bạn có thể tạo danh sách tiếp thị lại trong phần quản trị của Google Analytics. Đặc biệt, danh sách này không hề bị giới hạn về số lượng, bạn có thể tạo thoải mái các danh sách nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo và tiếp thị cho doanh nghiệp.

 

quang-cao-remarketing-google-adwords-giup-tiep-can-nhung-khach-hang-da-tung-truy-cap-website-cua-ban

Quảng cáo remarketing Google Adwords giúp tiếp cận những khách hàng đã từng truy cập vào website của bạn khi họ truy cập vào các trang web khác thuộc mạng hiển thị của Google.

 

Remarketing trong quảng cáo Google Adwords hoạt động như thế nào ?

 

Bình thường khi bạn truy cập vào một website, hệ thống sẽ tự động lưu lại ở Cookie, và nếu người dùng đó là 1 trong các đối tượng của quảng cáo, hệ thống quảng cáo Adwords sẽ tự động lưu Cookie vào danh sách tiếp thị lại của bạn. Lúc này bạn có thể  sử dụng danh sách này để Remarketing (tiếp thị) lại nhằm mục đích cuối cùng là thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng và  thúc đẩy uy tín doanh nghiệp.

 

Để tạo một chiến dịch quảng cáo remarketing Google Adwords, trước tiên bạn cần thêm một đoạn mã Remarketing (là một đoạn mã ngắn do Adwords cung cấp khi tạo mới danh sách remarketing) vào các trang nào bạn muốn tiếp thị cho khách, có thể ở đầu trang (header) hoặc chân trang (footer) đều được. Sau khi thêm đoạn mã vào rồi, danh sách Remarketing sẽ chính thức được kích hoạt.

 

Không giống như quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Remaketing chỉ hiện thị cho những người đã vào trang web của bạn, còn những người khác sẽ không thấy. Các bạn cũng có tùy chọn thời gian hoạt động của quảng cáo đó với 1 đối tượng khách hàng. Chẳng hạn như bạn đặt 30 ngày hoạt động, tức là quảng cáo  chỉ hiển thị cho người đó trong vòng 30 ngày, nếu người đó ko quay lại trang web của bạn sẽ không thấy quảng cáo trên trang của mạng hiển thị nữa.

 

quy-trinh-hoat-dong-cua-remarketing-trong-quang-cao-google-adwords

Quy trình hoạt động của Remarketing trong quảng cáo Google Adwords.

 

Tại sao nên sử dụng Remarketing ?

 

Tương tự như quảng cáo Google Adwords, Remarketing trong quảng cáo Google Adwords cũng có nhiều ưu điểm tuyệt vời:

 

+ Đầu tiên, Remarketing Google Adwords cho phép bạn tùy chỉnh, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu, nhờ vậy hiệu quả tiếp thị cũng sẽ được nâng cao đáng kể. Ví dụ: Bạn có thể nhắm tới đối tượng khách hàng đã vào trang web trong 10 ngày trước hoặc lâu hơn, tùy theo mục tiêu chiến dịch quảng bá của từng doanh nghiệp.

 

+ Không chỉ cho phép bạn tùy chỉnh về đối tượng tiếp cận, quảng cáo remarketing Google Adwords còn cho phép quảng cáo của bạn hiển thị rộng khắp và theo chiều sâu. Bạn hoàn toàn có thể đưa thông điệp quảng cáo của mình tiếp cận số lượng lớn người dùng nằm trong danh sách tiếp thị lại của mình trong một ngày, một tháng hoặc thậm chí là một năm. Bên cạnh đó, do số lượng lớn trang web tham gia vào Mạng hiển thị của Google nên bạn hoàn toàn có thể kết nối với nhiều người dùng trên các danh sách khi họ duyệt qua các trang web này.

 

+ Nhắm đúng khách hàng mục tiêu theo ngữ cảnh, chủ đề và từ khóa cũng là một trong những lợi ích tuyệt vời của Remarketing Google Adwords. Theo đó, bạn có thể nhắm mục tiêu giống như trên mạng hiển thị, bằng cách đó quảng cáo Google Adwords chỉ xuất hiện khi người dùng đang quan tâm tới dịch vụ của bạn, hay đơn thuần chỉ đang đọc tin tức gì đó có liên quan tới bạn. Nhờ vậy chi phí quảng cáo của bạn cũng được tối ưu một cách tốt nhất.

 

Trên đây là những thông tin cần biết về quảng cáo remarketing trong Google Adwords. Hy vọng những thông tin này phần nào sẽ giúp ích được nhiều cho bạn, giúp bạn định hướng và nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo. Để được tư vấn và định hướng chiến dịch quảng cáo phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Sài Gòn web, đội ngũ nhân Marketing giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng.