So sánh quảng cáo Google Adwords và quảng cáo Banner.

So sánh quảng cáo Google Adwords và quảng cáo Banner.

Quảng cáo Google Adwords  và quảng cáo Banner là 2 loại hình quảng cáo rất được ưa chuộng hiện nay, nhờ hiệu quả cao lại giúp tiết kiệm nhiều chi phí. Tuy nhiên, quảng cáo Google Adwords hay quảng cáo Banner sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cho website của bạn. Bài viết sau sẽ giúp bạn có những cái nhìn khách quan và toàn diện nhất về 2 loại hình quảng cáo này, các bạn cùng tham khảo để có những lựa chọn hợp lý nhất.

 

 

Thế mạnh của quảng cáo Google Adwords.

Hiểu một cách đơn giản quảng cáo Google Adwords chính là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ phải trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc mạng lưới của Google thông qua việc lựa chọn những từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp.

Quảng cáo Google Adwords có 6 ưu điểm vượt trội:

+ Thứ nhất, bạn có thể chạy hoặc dừng chiến dịch quảng cáo bất cứ khi nào mình muốn.

+ Thứ 2, bạn chỉ phải trả tiền cho số lượng click đến quảng cáo của mình.

+ Thứ 3, giúp bạn chủ động tối ưu hóa nội dung quảng cáo.

+ Thứ 4, với quảng cáo Google Adwords bạn có thể tự xây dựng và hoạch định ngân sách chạy quảng cáo cho phù hợp, điều này góp phần giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo.

 

Ưu điểm của quảng cáo Google Adwords.

 

+ Thứ 5, không giống như các loại hình quảng cáo khác bạn phải có một nguồn ngân sách nhất định mới có có thể quảng cáo, quảng cáo Google Adwords cho phép bạn quảng cáo ngay cả khi có nguồn ngân sách eo hẹp.

+ Hướng đến đúng tối tượng khách hàng tiềm năng, giúp bạn dễ dàng đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của loại hình quảng cáo Google Adwords.

 

Thế mạnh của quảng cáo Banner.

Quảng cáo banner là một hình thức quảng cáo online trên website, sử dụng các thông điệp, hình ảnh, video… giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

 

Quảng cáo banner là một hình thức quảng cáo sử dụng các thông điệp, hình ảnh, video… giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

 

Cũng giống như quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Banner cũng có những ưu điểm riêng:

+ Thứ nhất là sự đơn giản, bạn chỉ phải trả tiền cho dịch vụ cung cấp để có được một Banner quảng cáo trên hệ thống của họ.

+ Thứ 2, chi phí cho dịch vụ quảng cáo Banner là cố định và được các đơn vị cung cấp đưa ra khi bạn có nhu cầu về nó, nhờ đó bạn sẽ không bao giờ phải rơi vào tình trạng chạy vượt quá ngân sách như một số loại hình quảng cáo khác.

+ Thứ 3, không giống như quảng cáo Google Adwords hay các loại hình quảng cáo khác phải hiểu mới có thể quản lý và xây dựng hiệu quả. Quảng cáo Banner không đòi hỏi người sử dụng phải hiểu về nó, tất cả đều được giao phó cho các đơn vị cung cấp dịch vụ. Người sử dụng chỉ cần tận dụng tối đa thời gian chạy quảng cáo để thực hiện chiến dịch marketing của mình sao cho mang lại hiệu quả cao nhất.

Trên đây là những so sánh khái quát nhất về quảng cáo Google Adwords và quảng cáo Banner. Nhìn chung, mỗi loại hình quảng cáo đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Hi vọng, các bạn sẽ có những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn hình thức quảng cáo cho phù hợp với website nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất.

Nếu cần tư vấn và cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adword chuyên nghiệp, các bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web để tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Là một trong những công ty quảng cáo hoạt động từ nhiều năm nay, được chứng nhận là một trong những đối tác hàng đầu của Google Adwords, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Saigonweb tự tin sẽ giúp các khách hàng cảm thấy hài lòng nhất bằng một dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp, hiệu quả, đảm bảo lên top tìm kiếm như thỏa thuận mà giá thì luôn phải chăng.