Tất yếu của việc xây dựng thương hiệu là phải có Website.

Tất yếu của việc xây dựng thương hiệu là phải có Website.

- Với sự bùng nổ của Internet như hiện nay, việc thiết kế và xây dựng website được xem là nhiệm vụ hàng đầu của các doanh nghiệp nhằm nâng cao uy tín thương hiệu cũng như hiệu quả kinh doanh. Dưới đây là 5 yếu tố chứng minh tất yếu của việc xây dựng thương hiệu là phải có Website. Các bạn cùng tham khảo và vận dụng, nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh online tốt nhất bạn nhé.

Website là một thành tố trong bộ nhận diện thương hiệu.

- Các yếu tố nhận diện thương hiệu của một cửa hàng/doanh nghiệp bất kỳ thường bao gồm logo, họa tiết trang trí, màu sắc, đồng phục nhân viên, tên thương hiệu…Mà những yếu tố này thì website đều có thể cung cấp và đảm bảo tốt, nhất là khi bạn biết cách kết hợp giữa bố cục, màu sắc và nội dung website nhằm đồng nhất tầm nhìn, mục tiêu chung mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng.

 

Sở hữu website giúp doanh nghiệp tăng cường độ nhận diện thương hiệu.

 

Website là “Card visit”.

- Đã qua rồi cái thời mỗi khi muốn giới thiệu về cửa hàng /doanh nghiệp bạn lại phải dùng đến giấy này hồ sơ, rồi những catalouge dày cộm nữa. Giờ đây bạn chỉ cần một email ngắn gọn có chứa liên kết dẫn đến trang giới thiệu của website là đủ. Tại đây khách hàng vừa xem được những sản phẩm mà bạn kinh doanh, vừa dễ dàng tìm thấy địa chỉ, thông tin liên lạc nếu cần, thậm chí là mua hàng trực tiếp trên trang web. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp thường ví von website là một dạng “card visit” thời kỹ thuật số.

 

Website là công cụ bán hàng, quảng bá hình ảnh trên mạng tuyệt vời.

- Theo thông tin từ Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông, tính đến hết năm 2015, Việt Nam có đến 52% dân số sử dụng internet, trong đó Internet băng rộng di động có 36,28 triệu thuê bao, với tỷ lệ 40.1 thuê bao/100 dân. Chính vì thế, việc xây dựng thương hiệu trực tuyến là điều rất cần thiết. Và việc xây dựng một website chuyên nghiệp được xem là giải pháp hoàn hảo để các bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả, xây dựng và khẳng định thương hiệu vượt trội của mình.

- Theo đó, bạn có thể có thể kết hợp đăng bài trên các diễn đàn, mạng xã hội và thêm liên kết dẫn về website, vừa kéo lượng truy cập vừa tăng độ nhận diện thương hiệu. Ngoài ra chạy quảng cáo của Google, Facebook, Zalo…hoặc đặt banner chỉ về trang web cũng là cách tiếp cận khách hàng rất tốt.

 

Website là công cụ bán hàng, quảng bá hình ảnh trên mạng tuyệt vời.

 

Website là trung tâm chăm sóc khách hàng tiện lợi.

- Với hệ thống ứng dụng Live Chat trên website thì việc chăm sóc khách hàng của cửa hàng/doanh nghiệp bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây cả bạn và khách hàng sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, hai bên trò chuyện trực tiếp với nhau để giải đáp vấn đề gặp phải mà không bị giới hạn. Nhờ vậy, độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của bạn sẽ tăng lên đáng kể, hình ảnh thương hiệu cũng từ đó mà được cải thiện.

 

Website là trung tâm chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

 

- Như vậy mới thấy, website không chỉ có tác dụng hỗ trợ bạn kinh doanh online mà còn là công cụ tuyệt vời để xây dựng thương hiệu. Điều quan trọng là bạn phải sở hữu một website chuyên nghiệp, biết cách khai thác và vận dụng chúng linh hoạt vào từng trường hợp.

- Là một công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên có trình độ cao, SaigonWeb tự hào cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp, đẳng cấp với giá tốt nhất. Vì thế, nếu đã sẵn sàng cho một chiến dịch quảng bá, xây dựng thương hiệu, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ các bạn.