- Với Google AdWords, tất cả về kết quả. Tối ưu hóa có nghĩa là phải thực hiện các biện pháp để có được những kết quả bạn muốn bằng cách cải thiện chất lượng và hiệu quả hoạt động của tài khoản của bạn mà không làm tăng chi phí. Chúng tôi đã thiết kế các chiến lược tối ưu hóa để giúp bạn đạt được thành công với các chiến dịch quảng cáo của bạn.

  •    - Xem Trung tâm Tối ưu hóa cho lời khuyên và chiến lược chi tiết Hoặc, cho một tổng quan ngắn gọn, xem các lời khuyên dưới đây.
  •    - Xác định các mục tiêu quảng cáo của bạn.
  •    - Tổ chức tài khoản của bạn để có hiệu quả tối đa.
  •    - Chọn từ khóa có liên quan và vị trí.
  •    - Tạo đơn giản, quảng cáo được nhắm mục tiêu.
  •    - Tối ưu hóa trang web của bạn cho các chuyển đổi.
  •    - Theo dõi hiệu suất tài khoản của bạn.
  •    - Kiểm tra và sửa đổi các chiến dịch của bạn để có được kết quả bạn muốn.
 

Tối ưu tài khoản quảng cáo Google Adwords

 

 1. Xác định các mục tiêu quảng cáo của bạn

 
Chiến lược tối ưu hoá của bạn phụ thuộc vào mục tiêu mà bạn xác định cho các chiến dịch của bạn. 
 
Với mục tiêu cụ thể, bạn có thể làm việc chiến lược để đạt được các mục tiêu của bạn, theo dõi hiệu suất của bạn, và tạo các thay đổi cần thiết để có được kết quả bạn muốn. Dưới đây là một số mục tiêu biểu và lĩnh vực tiêu điểm mẫu cho từng mục tiêu: "Tôi muốn để có được các nhấp chuột nhiều hơn nữa." Tập trung vào các từ khoá và vị trí . Tăng hiển thị quảng cáo của bạn bằng cách thêm các từ khoá và vị trí trang web cho nhóm quảng cáo của bạn. "Tôi muốn tăng tỷ lệ nhấp (CTR)." Tập trung vào chất lượng quảng cáo. Thu hút nhấp chuột hơn bằng cách tinh chỉnh quảng cáo của bạn , và loại bỏ hiển thị thêm bằng cách lựa chọn nhắm mục tiêu cao khoá và vị trí và sử dụng từ khoá phủ định . "Tôi muốn cải thiện lợi tức đầu tư (ROI)" Đầu tiên, tập trung vào quảng cáo của bạn và từ khoá và vị trí để thu hút đúng đối tượng. Sau đó tập trung vào trang web của bạn. Hãy chắc chắn rằng trang đích của bạn và trang web được thiết lập để cho phép người dùng tìm thấy những gì quảng cáo của bạn cung cấp. 

 

 2. Tổ chức tài khoản của bạn để có hiệu quả tối đa

 
Một tài khoản có cấu trúc tốt dễ quản lý và cho phép bạn nhắm mục tiêu đối tượng của bạn có hiệu quả. 
 
Tổ chức các chiến dịch của bạn theo chủ đề.
 
Tạo chiến dịch riêng biệt cho mỗi dòng sản phẩm của bạn, tài nguyên, hoặc thương hiệu. Điều này giúp bạn giám sát quảng cáo của bạn dễ dàng hơn và thực hiện những điều chỉnh cần thiết để cải thiện hiệu suất chiến dịch của bạn. Hãy tự hỏi mình những gì bạn muốn đạt được với mỗi chiến dịch. Sau đó, cấu trúc chiến dịch của bạn dựa trên mục tiêu này. Tìm hiểu thêm về tổ chức các chiến dịch và quảng cáo trong tài khoản của bạn . Nhắm mục tiêu đúng ngôn ngữ và vị trí. Đối với mỗi chiến dịch, bạn có thể chọn để nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn để ngôn ngữ và địa điểm cụ thể (cộng thêm chọn ngân sách của bạn và các thiết lập khác). Hãy chắc chắn chỉ nhắm mục tiêu ngôn ngữ và vị trí có liên quan cho doanh nghiệp của bạn. Ví dụ, nếu bạn giao sản phẩm của bạn đến các địa điểm trong một khoảng cách nhất định của doanh nghiệp của bạn, nhắm mục tiêu quốc gia, lãnh thổ, khu vực, hoặc thành phố liên quan đến khu vực, thay vì đến 'Tất cả các nước ". Tạo nhóm quảng cáo thật cụ thể. với chiến dịch, mỗi nhóm quảng cáo nên tập trung vào một sản phẩm hay dịch vụ để đảm bảo quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được những người dùng đủ điều kiện nhất. Xây dựng một danh sách các từ khóa hoặc vị trí , sau đó tách chúng thành các nhóm quảng cáo có liên quan. Tạo quảng cáo liên quan trực tiếp đến danh sách đó. Ví dụ, nếu bạn bán máy nghe nhạc mp3, và bạn đã tổ chức các chiến dịch của bạn bởi thương hiệu, tạo ra nhiều nhóm quảng cáo dựa trên các mô hình của mỗi thương hiệu. Tránh lặp lại từ khoá trong các nhóm quảng cáo Google chỉ hiển thị một quảng cáo cho mỗi nhà quảng cáo trên một từ khoá cụ thể, do đó, không cần phải bao gồm các từ khoá trùng lặp trong các nhóm hoặc các chiến dịch quảng cáo khác nhau. Từ khoá giống cạnh tranh với nhau, và các từ khoá có hiệu suất tốt kích hoạt quảng cáo của bạn. Đánh giá các chiến dịch quảng cáo cho một sản phẩm / dịch vụ và nhiều sản phẩm / dịch vụ .
 

 3. Chọn từ khóa có liên quan và vị trí

 
Từ khóa của bạn và vị trí càng có liên quan đến mục tiêu của bạn, bạn có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn.
Chọn từ khoá của bạn một cách cẩn thận.
 
Bao gồm các từ khóa cụ thể trực tiếp liên quan đến chủ đề cụ thể của nhóm quảng cáo và trang đích. Để hiển thị quảng cáo tối ưu, bao gồm các biến thể từ khoá có liên quan, cùng với phiên bản số ít và số nhiều. Nếu có thể, xem xét việc sử dụng thuật ngữ thông tục, cách viết thay thế, từ đồng nghĩa, và các sản phẩm hoặc số sêri. Công cụ từ khóa có thể giúp tạo ra danh sách các từ khoá có thể có.
Tận dụng lợi thế của các tùy chọn kết hợp từ khoá.
 
Với một số từ khoá, bạn sẽ nhận được nhiều hiển thị quảng cáo hơn, với người khác, bạn sẽ nhận được ít hiển thị hơn nhưng nhấp chuột có khả năng hơn. Bằng cách sử dụng các tùy chọn kết hợp từ khoá , bạn có thể tiếp cận được những khách hàng tiềm năng thích hợp nhất, có tiềm năng giảm CPC hoặc CPM thực tế, và tăng ROI của bạn. Sử dụng kết hợp rộng để nắm bắt lưu lượng truy cập có liên quan trên các biến thể của từ khóa của bạn, chẳng hạn như truy vấn dài hơn, số nhiều, từ đồng nghĩa, hoặc cách viết khác nhau.

 

Sử dụng các chiến dịch nhắm mục tiêu theo vị trí

 
Vị trí địa điểm trên Mạng Hiển thị của Google nơi quảng cáo của bạn có thể xuất hiện. Với vị trí mục tiêu, bạn có thể chọn các điểm riêng lẻ trên Mạng Hiển thị để hiển thị quảng cáo của bạn (được gọi là vị trí được quản lý) hoặc đơn giản là để quảng cáo đã được chứng minh của Google nhắm mục tiêu quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn trên các trang website có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn (vị trí tự động). Chúng tôi chỉ nhìn vào các vị trí quản lý khi tìm kiếm các vị trí có liên quan để hiển thị quảng cáo của bạn. Không giống như các vị trí tự động, từ khoá không cần thiết.
 
Khi sử dụng các vị trí quản lý, bạn có thể làm như sau để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn liên quan nhắm mục tiêu đến đúng nội dung trên đúng trang web:
  • Loại bỏ vị trí nếu bạn không muốn quảng cáo của bạn xuất hiện trên chúng ở tất cả.
  • Quản lý cá nhân hoặc giá thầu mặc định để điều chỉnh cạnh tranh như thế nào bạn muốn trên các vị trí nhất định.
  • Thêm từ khoá và từ khoá phủ định để tinh chỉnh nơi quảng cáo của bạn chạy.
  • Xem chi tiết cấp URL trên các vị trí nơi quảng cáo của bạn xuất hiện và nhanh chóng quyết định theo hướng dữ liệu để cải thiện hiệu suất của nhóm quảng cáo của bạn.
  • Chọn vị trí của bạn một cách cẩn thận.
Bao gồm các trang web và các vị trí khác có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, và hãy chắc chắn để chọn đủ của họ. Các vị trí bạn nhắm mục tiêu có liên quan hơn, tốt hơn các cơ hội quảng cáo của bạn sẽ hiển thị. Chúng tôi cung cấp bốn cách để chọn vị trí: bạn có thể liệt kê URL, mô tả chủ đề, duyệt các chủ đề, hoặc chọn nhân khẩu học. Để tạo danh sách hiệu quả nhất, chúng tôi đề nghị sử dụng tất cả bốn phương pháp.
 
Khi sử dụng Công cụ Vị trí để tìm và chọn các trang web, chú ý đến cột Định dạng Quảng cáo trong danh sách các vị trí có sẵn. Nếu bạn chạy chỉ các loại định dạng nhất định - ví dụ, quảng cáo hình ảnh hoặc văn bản và quảng cáo video - hãy chắc chắn bạn chọn các vị trí chạy các loại định dạng mà bạn có để cung cấp.
 

 4. Tạo đơn giản, quảng cáo được nhắm mục tiêu

 
Nội dung của quảng cáo của bạn nên nắm bắt sự chú ý của người sử dụng và thiết lập các doanh nghiệp của bạn ngoài. 

 

Bao gồm các từ khóa trong văn bản quảng cáo của bạn (đối với các quảng cáo nhắm mục tiêu theo từ khoá)

 
Bao gồm các từ khóa của bạn trong văn bản quảng cáo của bạn (đặc biệt là tiêu đề) để người dùng thấy rằng quảng cáo của bạn liên quan đến tìm kiếm của họ. Nếu quảng cáo của bạn hiển thị khi người dùng tìm kiếm một từ khóa trong nhóm quảng cáo của bạn, từ khoá sẽ xuất hiện in đậm trong văn bản quảng cáo của bạn. Ngoài ra, người dùng có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ, do đó, tránh sử dụng tên công ty của bạn trong tiêu đề quảng cáo trừ khi mục tiêu của bạn là thừa nhận tên tuổi thương hiệu / công ty. Tạo các quảng cáo đơn giản, hấp dẫn. Điều gì làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của bạn? Đánh dấu những điểm khác biệt quan trọng trong quảng cáo của bạn. Hãy chắc chắn để mô tả bất kỳ tính năng hoặc chương trình khuyến mãi độc đáo mà bạn cung cấp. Sử dụng một mạnh mẽ gọi hành động. Quảng cáo phải truyền đạt lời gọi hành động cùng với những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Một cuộc gọi hành động khuyến khích người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn và đảm bảo họ hiểu chính xác những gì bạn mong đợi họ làm khi họ đến trang đích của bạn. Một số cụm từ gọi-để-hành động Mua, Bán, Đặt hàng, Duyệt, Đăng lên, và Nhận báo giá . Kiểm tra nhiều quảng cáo trong mỗi nhóm quảng cáo. Thử nghiệm với chào hàng khác nhau và cụm từ gọi-để-hành động để xem những gì hiệu quả nhất cho bạn quảng cáo mục tiêu. Hệ thống của chúng tôi sẽ tự động luân chuyển các quảng cáo trong nhóm quảng cáo và hiển thị quảng cáo có hiệu suất tốt hơn.
 

 

 5. Tối ưu hóa trang web của bạn cho các chuyển đổi

 
Cuối cùng, trang web của bạn xác định quảng cáo của bạn chuyển đổi như thế nào, vì vậy hãy chắc chắn rằng nó được thiết kế để cho phép người dùng hoàn tất hành động mà bạn muốn họ thực hiện.
 

Người sử dụng điểm để trang đích phải

 
Người sử dụng internet tiêu biểu nhanh chóng quyết định việc ở lại một trang web hoặc di chuyển sang một trang khác. Khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn, họ sẽ đến được một trang hiển thị rõ ràng thông tin hoặc sản phẩm được cung cấp trong quảng cáo của bạn. Nếu người dùng không tìm thấy ngay lập tức những gì thúc đẩy họ nhấp vào quảng cáo của bạn, họ có nhiều khả năng rời khỏi trang web của bạn mà không chuyển đổi.

 

Đánh giá thiết kế trang web của bạn

 
Hãy nhìn bố trí chức năng tổng thể và trang web của bạn. Các trang web hấp dẫn, dễ di chuyển, và nhiều thông tin có xu hướng được nhiều lợi nhuận hơn. Bạn có thể xem xét sử dụng Google Analytics để có được một ý tưởng tốt hơn về trang web của bạn làm việc tốt như thế nào.

 

Kiểm tra theo cách của bạn để nội dung trang web có hiệu quả

 
Thay vì chỉ đoán nội dung trang web sẽ dẫn đến nhiều chuyển đổi nhất, chúng tôi khuyến khích bạn thử Website Optimizer . Công cụ này cho phép bạn kiểm tra các phiên bản khác nhau của nội dung trang web của bạn như văn bản, hình ảnh, và bố trí trên trang đích của bạn hoặc bất kỳ trang web nào khác. Kết quả sẽ hiển thị những gì hiệu quả nhất trong việc tăng chuyển đổi trên trang của bạn và thúc đẩy lợi tức đầu tư.
 

Hãy nhớ trải nghiệm người dùng trong tâm trí

 
Khi bạn thiết kế hoặc thiết kế lại trang đích và trang web của bạn, làm cho người dùng kinh nghiệm là một ưu tiên cao.
Ví dụ:
  • Đặt thông tin quan trọng và hình ảnh trên bên trái, nơi mắt vốn tự nhiên đi đầu tiên.
  • Giúp mọi người có được những gì họ muốn trong ba lần nhấp chuột.
  • Cắt quảng cáo và popunders.
  • Tạo một quá trình đơn giản cho người dùng để hoàn tất giao dịch.

 

Đọc của chúng tôi hướng dẫn cho trang đích và chất lượng trang web để tìm hiểu thêm về việc cung cấp một trải nghiệm người dùng chất lượng cho khách truy cập của bạn.
 

 6. Theo dõi hiệu suất tài khoản của bạn

  • Theo dõi kết quả của bạn cho phép bạn để đảm bảo bạn đang nhận được một lợi nhuận tốt về đầu tư của bạn
  • Kiểm tra thống kê tài khoản của bạn
 
CTR, ước tính giá thầu trang đầu tiên, và trạng thái từ khoá là những chỉ báo tốt ban đầu về quảng cáo của bạn đang hoạt động tốt như thế nào. Thống kê tài khoản của bạn được báo cáo ở các cấp độ chiến dịch, nhóm quảng cáo, và từ khóa hoặc vị trí. Chúng bao gồm số lần nhấp chuột, hiển thị, CTR, CPC trung bình hoặc CPM, chi phí, vị trí trung bình, tỷ lệ chuyển đổi, và chi phí mỗi lần chuyển đổi. Tìm hiểu thêm về đánh giá hiệu suất tài khoản của bạn.

 

Thiết lập cảnh báo tùy chỉnh

 
Cách dễ nhất để xác định những thay đổi trong tài khoản của bạn là tạo ra các thông báo tùy chỉnh cho các số liệu bạn muốn đo. Một khi bạn đã tạo ra một cảnh báo và chỉ định các thông số của những gì bạn muốn theo dõi, chúng tôi sẽ tự động thông báo cho bạn khi các hành vi nhất định và / hoặc thay đổi xảy ra bên trong chiến dịch và nhóm quảng cáo. Tìm hiểu thêm về giám sát hiệu suất tài khoản của bạn.

 

Tạo báo cáo

 
Bạn có thể tạo các báo cáo cho bạn biết chính xác những gì thống kê mà bạn muốn biết, từ cấp độ chiến dịch đến cấp độ từ khoá hoặc vị trí.

 

Sử dụng phân tích web 

 
Google Analytics giúp bạn phân tích những gì mọi người đang làm trên trang web của bạn. Thông tin chi tiết này cho thấy các từ khoá AdWords nào có lợi nhất và những gì khách hàng đang thực sự tìm kiếm trên trang web của bạn.

 

 7. Kiểm tra và sửa đổi các chiến dịch của bạn để có được kết quả bạn muốn

 
Tối ưu hóa các chiến dịch của bạn thường xuyên sẽ giúp bạn bắt kịp với người dùng và xu hướng thị trường và cuối cùng đạt được mục tiêu quảng cáo của bạn. 

 

Đánh giá hiệu suất chiến dịch của bạn và thay đổi khi cần thiết

 
Cho phép hiệu suất quảng cáo của bạn ra cho bạn các chiến lược hiệu quả để đạt được mục tiêu của bạn. Theo dõi quảng cáo của bạn theo thời gian, bạn có thể nhận thấy những điều đang làm việc đặc biệt tốt (hoặc không tốt lắm). Ví dụ, nếu bạn tìm thấy người dùng không trả lời một cuộc gọi hành động cụ thể trong văn bản quảng cáo của bạn, xóa quảng cáo đó và thử một cái gì đó khác. Tìm hiểu làm thế nào để chỉnh sửa cài đặt tài khoản của bạn . Hãy thử các tuỳ chọn đặt giá thầu khác nhau. Nếu chiến dịch của bạn có đủ điều kiện cho việc tối ưu hoá Chuyển đổi , tính năng này có thể giúp bạn tăng chuyển đổi và giảm chi phí mỗi lần nhận.

 

- Với Google AdWords, tất cả về kết quả. Tối ưu hóa có nghĩa là phải thực hiện các biện pháp để có được những kết quả bạn muốn bằng cách cải thiện chất lượng và hiệu quả hoạt động của tài khoản của bạn mà không làm tăng chi phí. Chúng tôi đã thiết kế các chiến lược tối ưu hóa để giúp bạn đạt được thành công với các chiến dịch quảng cáo của bạn.

  •    - Xem Trung tâm Tối ưu hóa cho lời khuyên và chiến lược chi tiết Hoặc, cho một tổng quan ngắn gọn, xem các lời khuyên dưới đây.
  •    - Xác định các mục tiêu quảng cáo của bạn.
  •    - Tổ chức tài khoản của bạn để có hiệu quả tối đa.
  •    - Chọn từ khóa có liên quan và vị trí.
  •    - Tạo đơn giản, quảng cáo được nhắm mục tiêu.
  •    - Tối ưu hóa trang web của bạn cho các chuyển đổi.
  •    - Theo dõi hiệu suất tài khoản của bạn.
  •    - Kiểm tra và sửa đổi các chiến dịch của bạn để có được kết quả bạn muốn.
 

Tối ưu tài khoản quảng cáo Google Adwords

 

 1. Xác định các mục tiêu quảng cáo của bạn

 
Chiến lược tối ưu hoá của bạn phụ thuộc vào mục tiêu mà bạn xác định cho các chiến dịch của bạn. 
 
Với mục tiêu cụ thể, bạn có thể làm việc chiến lược để đạt được các mục tiêu của bạn, theo dõi hiệu suất của bạn, và tạo các thay đổi cần thiết để có được kết quả bạn muốn. Dưới đây là một số mục tiêu biểu và lĩnh vực tiêu điểm mẫu cho từng mục tiêu: "Tôi muốn để có được các nhấp chuột nhiều hơn nữa." Tập trung vào các từ khoá và vị trí . Tăng hiển thị quảng cáo của bạn bằng cách thêm các từ khoá và vị trí trang web cho nhóm quảng cáo của bạn. "Tôi muốn tăng tỷ lệ nhấp (CTR)." Tập trung vào chất lượng quảng cáo. Thu hút nhấp chuột hơn bằng cách tinh chỉnh quảng cáo của bạn , và loại bỏ hiển thị thêm bằng cách lựa chọn nhắm mục tiêu cao khoá và vị trí và sử dụng từ khoá phủ định . "Tôi muốn cải thiện lợi tức đầu tư (ROI)" Đầu tiên, tập trung vào quảng cáo của bạn và từ khoá và vị trí để thu hút đúng đối tượng. Sau đó tập trung vào trang web của bạn. Hãy chắc chắn rằng trang đích của bạn và trang web được thiết lập để cho phép người dùng tìm thấy những gì quảng cáo của bạn cung cấp. 

 

 2. Tổ chức tài khoản của bạn để có hiệu quả tối đa

 
Một tài khoản có cấu trúc tốt dễ quản lý và cho phép bạn nhắm mục tiêu đối tượng của bạn có hiệu quả. 
 
Tổ chức các chiến dịch của bạn theo chủ đề.
 
Tạo chiến dịch riêng biệt cho mỗi dòng sản phẩm của bạn, tài nguyên, hoặc thương hiệu. Điều này giúp bạn giám sát quảng cáo của bạn dễ dàng hơn và thực hiện những điều chỉnh cần thiết để cải thiện hiệu suất chiến dịch của bạn. Hãy tự hỏi mình những gì bạn muốn đạt được với mỗi chiến dịch. Sau đó, cấu trúc chiến dịch của bạn dựa trên mục tiêu này. Tìm hiểu thêm về tổ chức các chiến dịch và quảng cáo trong tài khoản của bạn . Nhắm mục tiêu đúng ngôn ngữ và vị trí. Đối với mỗi chiến dịch, bạn có thể chọn để nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn để ngôn ngữ và địa điểm cụ thể (cộng thêm chọn ngân sách của bạn và các thiết lập khác). Hãy chắc chắn chỉ nhắm mục tiêu ngôn ngữ và vị trí có liên quan cho doanh nghiệp của bạn. Ví dụ, nếu bạn giao sản phẩm của bạn đến các địa điểm trong một khoảng cách nhất định của doanh nghiệp của bạn, nhắm mục tiêu quốc gia, lãnh thổ, khu vực, hoặc thành phố liên quan đến khu vực, thay vì đến 'Tất cả các nước ". Tạo nhóm quảng cáo thật cụ thể. với chiến dịch, mỗi nhóm quảng cáo nên tập trung vào một sản phẩm hay dịch vụ để đảm bảo quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được những người dùng đủ điều kiện nhất. Xây dựng một danh sách các từ khóa hoặc vị trí , sau đó tách chúng thành các nhóm quảng cáo có liên quan. Tạo quảng cáo liên quan trực tiếp đến danh sách đó. Ví dụ, nếu bạn bán máy nghe nhạc mp3, và bạn đã tổ chức các chiến dịch của bạn bởi thương hiệu, tạo ra nhiều nhóm quảng cáo dựa trên các mô hình của mỗi thương hiệu. Tránh lặp lại từ khoá trong các nhóm quảng cáo Google chỉ hiển thị một quảng cáo cho mỗi nhà quảng cáo trên một từ khoá cụ thể, do đó, không cần phải bao gồm các từ khoá trùng lặp trong các nhóm hoặc các chiến dịch quảng cáo khác nhau. Từ khoá giống cạnh tranh với nhau, và các từ khoá có hiệu suất tốt kích hoạt quảng cáo của bạn. Đánh giá các chiến dịch quảng cáo cho một sản phẩm / dịch vụ và nhiều sản phẩm / dịch vụ .
 

 3. Chọn từ khóa có liên quan và vị trí

 
Từ khóa của bạn và vị trí càng có liên quan đến mục tiêu của bạn, bạn có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn.
Chọn từ khoá của bạn một cách cẩn thận.
 
Bao gồm các từ khóa cụ thể trực tiếp liên quan đến chủ đề cụ thể của nhóm quảng cáo và trang đích. Để hiển thị quảng cáo tối ưu, bao gồm các biến thể từ khoá có liên quan, cùng với phiên bản số ít và số nhiều. Nếu có thể, xem xét việc sử dụng thuật ngữ thông tục, cách viết thay thế, từ đồng nghĩa, và các sản phẩm hoặc số sêri. Công cụ từ khóa có thể giúp tạo ra danh sách các từ khoá có thể có.
Tận dụng lợi thế của các tùy chọn kết hợp từ khoá.
 
Với một số từ khoá, bạn sẽ nhận được nhiều hiển thị quảng cáo hơn, với người khác, bạn sẽ nhận được ít hiển thị hơn nhưng nhấp chuột có khả năng hơn. Bằng cách sử dụng các tùy chọn kết hợp từ khoá , bạn có thể tiếp cận được những khách hàng tiềm năng thích hợp nhất, có tiềm năng giảm CPC hoặc CPM thực tế, và tăng ROI của bạn. Sử dụng kết hợp rộng để nắm bắt lưu lượng truy cập có liên quan trên các biến thể của từ khóa của bạn, chẳng hạn như truy vấn dài hơn, số nhiều, từ đồng nghĩa, hoặc cách viết khác nhau.

 

Sử dụng các chiến dịch nhắm mục tiêu theo vị trí

 
Vị trí địa điểm trên Mạng Hiển thị của Google nơi quảng cáo của bạn có thể xuất hiện. Với vị trí mục tiêu, bạn có thể chọn các điểm riêng lẻ trên Mạng Hiển thị để hiển thị quảng cáo của bạn (được gọi là vị trí được quản lý) hoặc đơn giản là để quảng cáo đã được chứng minh của Google nhắm mục tiêu quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn trên các trang website có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn (vị trí tự động). Chúng tôi chỉ nhìn vào các vị trí quản lý khi tìm kiếm các vị trí có liên quan để hiển thị quảng cáo của bạn. Không giống như các vị trí tự động, từ khoá không cần thiết.
 
Khi sử dụng các vị trí quản lý, bạn có thể làm như sau để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn liên quan nhắm mục tiêu đến đúng nội dung trên đúng trang web:
  • Loại bỏ vị trí nếu bạn không muốn quảng cáo của bạn xuất hiện trên chúng ở tất cả.
  • Quản lý cá nhân hoặc giá thầu mặc định để điều chỉnh cạnh tranh như thế nào bạn muốn trên các vị trí nhất định.
  • Thêm từ khoá và từ khoá phủ định để tinh chỉnh nơi quảng cáo của bạn chạy.
  • Xem chi tiết cấp URL trên các vị trí nơi quảng cáo của bạn xuất hiện và nhanh chóng quyết định theo hướng dữ liệu để cải thiện hiệu suất của nhóm quảng cáo của bạn.
  • Chọn vị trí của bạn một cách cẩn thận.
Bao gồm các trang web và các vị trí khác có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, và hãy chắc chắn để chọn đủ của họ. Các vị trí bạn nhắm mục tiêu có liên quan hơn, tốt hơn các cơ hội quảng cáo của bạn sẽ hiển thị. Chúng tôi cung cấp bốn cách để chọn vị trí: bạn có thể liệt kê URL, mô tả chủ đề, duyệt các chủ đề, hoặc chọn nhân khẩu học. Để tạo danh sách hiệu quả nhất, chúng tôi đề nghị sử dụng tất cả bốn phương pháp.
 
Khi sử dụng Công cụ Vị trí để tìm và chọn các trang web, chú ý đến cột Định dạng Quảng cáo trong danh sách các vị trí có sẵn. Nếu bạn chạy chỉ các loại định dạng nhất định - ví dụ, quảng cáo hình ảnh hoặc văn bản và quảng cáo video - hãy chắc chắn bạn chọn các vị trí chạy các loại định dạng mà bạn có để cung cấp.
 

 4. Tạo đơn giản, quảng cáo được nhắm mục tiêu

 
Nội dung của quảng cáo của bạn nên nắm bắt sự chú ý của người sử dụng và thiết lập các doanh nghiệp của bạn ngoài. 

 

Bao gồm các từ khóa trong văn bản quảng cáo của bạn (đối với các quảng cáo nhắm mục tiêu theo từ khoá)

 
Bao gồm các từ khóa của bạn trong văn bản quảng cáo của bạn (đặc biệt là tiêu đề) để người dùng thấy rằng quảng cáo của bạn liên quan đến tìm kiếm của họ. Nếu quảng cáo của bạn hiển thị khi người dùng tìm kiếm một từ khóa trong nhóm quảng cáo của bạn, từ khoá sẽ xuất hiện in đậm trong văn bản quảng cáo của bạn. Ngoài ra, người dùng có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ, do đó, tránh sử dụng tên công ty của bạn trong tiêu đề quảng cáo trừ khi mục tiêu của bạn là thừa nhận tên tuổi thương hiệu / công ty. Tạo các quảng cáo đơn giản, hấp dẫn. Điều gì làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của bạn? Đánh dấu những điểm khác biệt quan trọng trong quảng cáo của bạn. Hãy chắc chắn để mô tả bất kỳ tính năng hoặc chương trình khuyến mãi độc đáo mà bạn cung cấp. Sử dụng một mạnh mẽ gọi hành động. Quảng cáo phải truyền đạt lời gọi hành động cùng với những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Một cuộc gọi hành động khuyến khích người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn và đảm bảo họ hiểu chính xác những gì bạn mong đợi họ làm khi họ đến trang đích của bạn. Một số cụm từ gọi-để-hành động Mua, Bán, Đặt hàng, Duyệt, Đăng lên, và Nhận báo giá . Kiểm tra nhiều quảng cáo trong mỗi nhóm quảng cáo. Thử nghiệm với chào hàng khác nhau và cụm từ gọi-để-hành động để xem những gì hiệu quả nhất cho bạn quảng cáo mục tiêu. Hệ thống của chúng tôi sẽ tự động luân chuyển các quảng cáo trong nhóm quảng cáo và hiển thị quảng cáo có hiệu suất tốt hơn.
 

 

 5. Tối ưu hóa trang web của bạn cho các chuyển đổi

 
Cuối cùng, trang web của bạn xác định quảng cáo của bạn chuyển đổi như thế nào, vì vậy hãy chắc chắn rằng nó được thiết kế để cho phép người dùng hoàn tất hành động mà bạn muốn họ thực hiện.
 

Người sử dụng điểm để trang đích phải

 
Người sử dụng internet tiêu biểu nhanh chóng quyết định việc ở lại một trang web hoặc di chuyển sang một trang khác. Khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn, họ sẽ đến được một trang hiển thị rõ ràng thông tin hoặc sản phẩm được cung cấp trong quảng cáo của bạn. Nếu người dùng không tìm thấy ngay lập tức những gì thúc đẩy họ nhấp vào quảng cáo của bạn, họ có nhiều khả năng rời khỏi trang web của bạn mà không chuyển đổi.

 

Đánh giá thiết kế trang web của bạn

 
Hãy nhìn bố trí chức năng tổng thể và trang web của bạn. Các trang web hấp dẫn, dễ di chuyển, và nhiều thông tin có xu hướng được nhiều lợi nhuận hơn. Bạn có thể xem xét sử dụng Google Analytics để có được một ý tưởng tốt hơn về trang web của bạn làm việc tốt như thế nào.

 

Kiểm tra theo cách của bạn để nội dung trang web có hiệu quả

 
Thay vì chỉ đoán nội dung trang web sẽ dẫn đến nhiều chuyển đổi nhất, chúng tôi khuyến khích bạn thử Website Optimizer . Công cụ này cho phép bạn kiểm tra các phiên bản khác nhau của nội dung trang web của bạn như văn bản, hình ảnh, và bố trí trên trang đích của bạn hoặc bất kỳ trang web nào khác. Kết quả sẽ hiển thị những gì hiệu quả nhất trong việc tăng chuyển đổi trên trang của bạn và thúc đẩy lợi tức đầu tư.
 

Hãy nhớ trải nghiệm người dùng trong tâm trí

 
Khi bạn thiết kế hoặc thiết kế lại trang đích và trang web của bạn, làm cho người dùng kinh nghiệm là một ưu tiên cao.
Ví dụ:
  • Đặt thông tin quan trọng và hình ảnh trên bên trái, nơi mắt vốn tự nhiên đi đầu tiên.
  • Giúp mọi người có được những gì họ muốn trong ba lần nhấp chuột.
  • Cắt quảng cáo và popunders.
  • Tạo một quá trình đơn giản cho người dùng để hoàn tất giao dịch.

 

Đọc của chúng tôi hướng dẫn cho trang đích và chất lượng trang web để tìm hiểu thêm về việc cung cấp một trải nghiệm người dùng chất lượng cho khách truy cập của bạn.
 

 6. Theo dõi hiệu suất tài khoản của bạn

  • Theo dõi kết quả của bạn cho phép bạn để đảm bảo bạn đang nhận được một lợi nhuận tốt về đầu tư của bạn
  • Kiểm tra thống kê tài khoản của bạn
 
CTR, ước tính giá thầu trang đầu tiên, và trạng thái từ khoá là những chỉ báo tốt ban đầu về quảng cáo của bạn đang hoạt động tốt như thế nào. Thống kê tài khoản của bạn được báo cáo ở các cấp độ chiến dịch, nhóm quảng cáo, và từ khóa hoặc vị trí. Chúng bao gồm số lần nhấp chuột, hiển thị, CTR, CPC trung bình hoặc CPM, chi phí, vị trí trung bình, tỷ lệ chuyển đổi, và chi phí mỗi lần chuyển đổi. Tìm hiểu thêm về đánh giá hiệu suất tài khoản của bạn.

 

Thiết lập cảnh báo tùy chỉnh

 
Cách dễ nhất để xác định những thay đổi trong tài khoản của bạn là tạo ra các thông báo tùy chỉnh cho các số liệu bạn muốn đo. Một khi bạn đã tạo ra một cảnh báo và chỉ định các thông số của những gì bạn muốn theo dõi, chúng tôi sẽ tự động thông báo cho bạn khi các hành vi nhất định và / hoặc thay đổi xảy ra bên trong chiến dịch và nhóm quảng cáo. Tìm hiểu thêm về giám sát hiệu suất tài khoản của bạn.

 

Tạo báo cáo

 
Bạn có thể tạo các báo cáo cho bạn biết chính xác những gì thống kê mà bạn muốn biết, từ cấp độ chiến dịch đến cấp độ từ khoá hoặc vị trí.

 

Sử dụng phân tích web 

 
Google Analytics giúp bạn phân tích những gì mọi người đang làm trên trang web của bạn. Thông tin chi tiết này cho thấy các từ khoá AdWords nào có lợi nhất và những gì khách hàng đang thực sự tìm kiếm trên trang web của bạn.

 

 7. Kiểm tra và sửa đổi các chiến dịch của bạn để có được kết quả bạn muốn

 
Tối ưu hóa các chiến dịch của bạn thường xuyên sẽ giúp bạn bắt kịp với người dùng và xu hướng thị trường và cuối cùng đạt được mục tiêu quảng cáo của bạn. 

 

Đánh giá hiệu suất chiến dịch của bạn và thay đổi khi cần thiết

 
Cho phép hiệu suất quảng cáo của bạn ra cho bạn các chiến lược hiệu quả để đạt được mục tiêu của bạn. Theo dõi quảng cáo của bạn theo thời gian, bạn có thể nhận thấy những điều đang làm việc đặc biệt tốt (hoặc không tốt lắm). Ví dụ, nếu bạn tìm thấy người dùng không trả lời một cuộc gọi hành động cụ thể trong văn bản quảng cáo của bạn, xóa quảng cáo đó và thử một cái gì đó khác. Tìm hiểu làm thế nào để chỉnh sửa cài đặt tài khoản của bạn . Hãy thử các tuỳ chọn đặt giá thầu khác nhau. Nếu chiến dịch của bạn có đủ điều kiện cho việc tối ưu hoá Chuyển đổi , tính năng này có thể giúp bạn tăng chuyển đổi và giảm chi phí mỗi lần nhận.