Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo trực tuyến đa dạng về hình thức quảng cáo. Do đó, tùy vào từng mục tiêu quảng cáo và các nhóm sản phẩm, dịch vụ kinh doanh mà các cửa hàng, doanh nghiệp nên cân nhắc áp dụng các loại hình quảng cáo Facebook cho phù hợp, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất với chi phí tốt nhất.

 

Bài viết này sẽ giới thiệu chức năng và thế mạnh của từng loại quảng cáo Facebook, các bạn cùng tham khảo để định hướng chiến lược quảng cáo cho phù hợp nhé.

 

cac-loai-hinh-quang-cao-facebook

 

Khi bạn muốn tăng lượng truy cập vào trang web, hãy tận dụng quảng cáo Facebook

 

Nếu mục đích chính trong chiến lược quảng cáo của bạn là điều hướng traffic vào website thì hình thức quảng cáo Ads link cột bên phải và Ads link newfeed của Facebook chính là lựa chọn tuyệt vời.

 

+ Quảng cáo Ads link cột bên phải là hình thức quảng cáo mà mẫu quảng cáo sẽ hiển thị bên phải giao diện Facebook và khi bạn click vào quảng cáo nó sẽ đưa bạn đến 1 trang web đích của nhà quảng cáo. Quảng cáo Ads link cột bên phải sẽ bao gồm một  1 hình (kích thước tiêu chuẩn là 1200×628), một dòng tiêu đề in đậm, dòng link ở dưới dòng tiêu đề và 1 số mô tả mờ  ở dưới đó. Ưu điểm của loại quảng cáo này là giá khá rẻ và không bị trôi theo “chuột” khi người dùng kéo thanh cuốn vủa trình duyệt Facebook. Nhược điểm duy nhất của loại quảng cáo này là vị trí quảng cáo khó được dùng chú ý.

 

+ Khác với quảng cáo Ads link cột bên phải, quảng cáo Ads link News Feed là loại hình quảng cáo sẽ hiển thị ở News feed bảng tin, bao gồm một đường link và hình ảnh đăng lên Fanpage. Ưu điểm của loại hình quảng cáo này là khả năng gây chú ý tốt vì mẫu quảng cáo được hiển thị ngay trên news feed (bảng tin) của người dùng. Đặc biệt người dùng có thể like, comment, share và thực hiện các hàng động tương tác như đăng kí, mua hàng  khi click vào các nút Sign up (đăng ký), Shop Now (Mua ngay) hoặc  Learn more (Xem thêm)….

 

cac-loai-hinh-quang-cao-facebook

 

Quảng cáo Ads link cột bên phải và Ads link Newfeed trên Facebook là lựa chọn tuyệt vời để tăng lương truy cập vào website

 

Khi bạn muốn tăng like và tương tác cho Fanpage

 

Tăng like và lượt tương tác cho Fanpage cũng là một trong những mục tiêu chiến lược của các cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay. Theo đó, để tăng like và tăng tương tác hiệu quả cho Fanpage, bạn hãy áp dụng hình thức quảng cáo tăng like và quảng cáo video trên Facebook. Đều là những hình thức quảng cáo của Facebook và nhằm thu hút lượng like, lượt tương tác cho Fanpage nhưng quảng cáo tăng like sẽ sử dụng một hình ảnh và  thông tin giới thiệu trang để quảng cáo.

 

Ngược lại, quảng cáo video sẽ sử dụng các video chất lượng, sống động để thu hút người xem. Ưu điểm của quảng cáo video là dễ gây chú ý và thu hút từ người dùng, hạn chế duy nhất là chi phí để thực hiện một video chuyên nghiệp và thu hút là rất tốn kém về thời gian cũng như công sức.

 

quang-cao-facebook-bang-video-giup-tang-luong-tuong-tac-cho-fanpage-hieu-qua

 

Quảng cáo Facebook bằng video giúp tăng lượng tương tác cho Fanpage hiệu quả

 

Khi mục đích chủ yếu của bạn là bán hàng

 

Bạn đang có một chiến dịch kinh doanh theo mùa vụ, một đợt hàng mới về và bạn muốn quảng cáo để tăng doanh thu bán hàng, nếu vậy hãy lựa chọn  quảng cáo tương tác bài viết.

 

Quảng cáo tương tác bài viết là loại hình quảng cáo trực tuyến sử dụng các bài viết và hình ảnh để thu hút lượt xem, lượt tương tác của người dùng. Với quảng cáo tương tác bài viết, khách hàng của có thể thực hiện rất nhiều hành động tương tác, chẳng hạn như like, share hoặc thậm chí là comment đặt hàng trực tiếp trên mẫu quảng cáo. Không chỉ có khả năng tương tác cao, quảng cáo tương tác bài viết trên Fanpage Facebook  còn nổi bật  bởi khả năng lan truyền nhanh.

 

Thật vậy, nếu lựa chọn quảng cáo tương tác ngay cả những người không like trang cũng có thể thấy mẫu quảng cáo của bạn nếu bạn bè của họ có những hành động tương tác, nhờ vậy tỷ lệ chuyển đổi khách hàng của doanh nghiệp cũng sẽ cao hơn.

 

Trên đây là một số gợi ý về cách lựa chọn hình thức quảng cáo Facebook phù hợp theo từng mục đích kinh doanh chiến lược của các doanh nghiệp. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho các bạn. Để được tư vấn quảng cáo Facebook và cung cấp các dịch vụ quảng cáo phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ chuyên viên marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào mang đến quý khách những giải pháp quảng cáo Facebook toàn diện, hiệu quả với chi phí tốt nhất.

 

Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo trực tuyến đa dạng về hình thức quảng cáo. Do đó, tùy vào từng mục tiêu quảng cáo và các nhóm sản phẩm, dịch vụ kinh doanh mà các cửa hàng, doanh nghiệp nên cân nhắc áp dụng các loại hình quảng cáo Facebook cho phù hợp, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất với chi phí tốt nhất.

 

Bài viết này sẽ giới thiệu chức năng và thế mạnh của từng loại quảng cáo Facebook, các bạn cùng tham khảo để định hướng chiến lược quảng cáo cho phù hợp nhé.

 

cac-loai-hinh-quang-cao-facebook

 

Khi bạn muốn tăng lượng truy cập vào trang web, hãy tận dụng quảng cáo Facebook

 

Nếu mục đích chính trong chiến lược quảng cáo của bạn là điều hướng traffic vào website thì hình thức quảng cáo Ads link cột bên phải và Ads link newfeed của Facebook chính là lựa chọn tuyệt vời.

 

+ Quảng cáo Ads link cột bên phải là hình thức quảng cáo mà mẫu quảng cáo sẽ hiển thị bên phải giao diện Facebook và khi bạn click vào quảng cáo nó sẽ đưa bạn đến 1 trang web đích của nhà quảng cáo. Quảng cáo Ads link cột bên phải sẽ bao gồm một  1 hình (kích thước tiêu chuẩn là 1200×628), một dòng tiêu đề in đậm, dòng link ở dưới dòng tiêu đề và 1 số mô tả mờ  ở dưới đó. Ưu điểm của loại quảng cáo này là giá khá rẻ và không bị trôi theo “chuột” khi người dùng kéo thanh cuốn vủa trình duyệt Facebook. Nhược điểm duy nhất của loại quảng cáo này là vị trí quảng cáo khó được dùng chú ý.

 

+ Khác với quảng cáo Ads link cột bên phải, quảng cáo Ads link News Feed là loại hình quảng cáo sẽ hiển thị ở News feed bảng tin, bao gồm một đường link và hình ảnh đăng lên Fanpage. Ưu điểm của loại hình quảng cáo này là khả năng gây chú ý tốt vì mẫu quảng cáo được hiển thị ngay trên news feed (bảng tin) của người dùng. Đặc biệt người dùng có thể like, comment, share và thực hiện các hàng động tương tác như đăng kí, mua hàng  khi click vào các nút Sign up (đăng ký), Shop Now (Mua ngay) hoặc  Learn more (Xem thêm)….

 

cac-loai-hinh-quang-cao-facebook

 

Quảng cáo Ads link cột bên phải và Ads link Newfeed trên Facebook là lựa chọn tuyệt vời để tăng lương truy cập vào website

 

Khi bạn muốn tăng like và tương tác cho Fanpage

 

Tăng like và lượt tương tác cho Fanpage cũng là một trong những mục tiêu chiến lược của các cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay. Theo đó, để tăng like và tăng tương tác hiệu quả cho Fanpage, bạn hãy áp dụng hình thức quảng cáo tăng like và quảng cáo video trên Facebook. Đều là những hình thức quảng cáo của Facebook và nhằm thu hút lượng like, lượt tương tác cho Fanpage nhưng quảng cáo tăng like sẽ sử dụng một hình ảnh và  thông tin giới thiệu trang để quảng cáo.

 

Ngược lại, quảng cáo video sẽ sử dụng các video chất lượng, sống động để thu hút người xem. Ưu điểm của quảng cáo video là dễ gây chú ý và thu hút từ người dùng, hạn chế duy nhất là chi phí để thực hiện một video chuyên nghiệp và thu hút là rất tốn kém về thời gian cũng như công sức.

 

quang-cao-facebook-bang-video-giup-tang-luong-tuong-tac-cho-fanpage-hieu-qua

 

Quảng cáo Facebook bằng video giúp tăng lượng tương tác cho Fanpage hiệu quả

 

Khi mục đích chủ yếu của bạn là bán hàng

 

Bạn đang có một chiến dịch kinh doanh theo mùa vụ, một đợt hàng mới về và bạn muốn quảng cáo để tăng doanh thu bán hàng, nếu vậy hãy lựa chọn  quảng cáo tương tác bài viết.

 

Quảng cáo tương tác bài viết là loại hình quảng cáo trực tuyến sử dụng các bài viết và hình ảnh để thu hút lượt xem, lượt tương tác của người dùng. Với quảng cáo tương tác bài viết, khách hàng của có thể thực hiện rất nhiều hành động tương tác, chẳng hạn như like, share hoặc thậm chí là comment đặt hàng trực tiếp trên mẫu quảng cáo. Không chỉ có khả năng tương tác cao, quảng cáo tương tác bài viết trên Fanpage Facebook  còn nổi bật  bởi khả năng lan truyền nhanh.

 

Thật vậy, nếu lựa chọn quảng cáo tương tác ngay cả những người không like trang cũng có thể thấy mẫu quảng cáo của bạn nếu bạn bè của họ có những hành động tương tác, nhờ vậy tỷ lệ chuyển đổi khách hàng của doanh nghiệp cũng sẽ cao hơn.

 

Trên đây là một số gợi ý về cách lựa chọn hình thức quảng cáo Facebook phù hợp theo từng mục đích kinh doanh chiến lược của các doanh nghiệp. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho các bạn. Để được tư vấn quảng cáo Facebook và cung cấp các dịch vụ quảng cáo phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ chuyên viên marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào mang đến quý khách những giải pháp quảng cáo Facebook toàn diện, hiệu quả với chi phí tốt nhất.