Vì sao các doanh nghiệp hiện nay cần thực hiện quảng cáo trực tuyến?

Vì sao các doanh nghiệp hiện nay cần thực hiện quảng cáo trực tuyến?

- Theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông tính đến hết năm 2015, tỷ lệ người dùng Internet tại Việt Nam đã đạt 52% dân số. Trong đó thời lượng sử dụng quân bình là hơn 5 tiếng mỗi ngày với người dùng máy tính và gần 3 tiếng với người dùng điện thoại. Xu hướng sử dụng internet ngày càng tăng được xem là cơ hội tuyệt vời để các cá nhân và doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Google Adwords, Facebook, youtube…nhằm bứt phá doanh thu và nâng tầm thương hiệu.

- Để hiểu rõ hơn về những lợi ích tuyệt vời của quảng cáo trực tuyến, mời bạn cùng tham khảo tiếp những thông tin dưới đây:

 

 

 

Quảng cáo trực tuyến giúp tiếp cận khách hàng trên phạm vi toàn cầu.

- Thật vậy, khi  đã sở hữu một website, một trang Fanpage hoặc một kênh youtube riêng, bạn hoàn toàn cóthể đưa hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm tới các khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới một cách dễ dàng. Trong khi để làm được điều này bằng hình thức marketing truyền thống, bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ mà hiệu quả chưa chắc đã đạt được như mong muốn.

 

 

Quảng cáo trực tuyến giúp tiếp cận khách hàng trên phạm vi toàn cầu.

 

Quảng cáo trực tuyến mang lại hiệu quả cao.

- Với khả năng tiếp cận khách hàng trên phạm vi toàn cầu, tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng theo từng phân khúc khách hàng đã được xác định trước, quảng cáo trực tuyến được xem là lựa chọn hoàn hảo để các doanh nghiệp bứt phá về doanh thu và nâng tầm thương hiệu. Thật vậy, với quảng cáo trực tuyến bạn có thể lựa chọn để đưa thông tin sản phẩm của mình tập trung tới giới trẻ, khối văn phòng hoặc những đối tượng khách hàng khác... tùy theo từng mục tiêu quảng cáo cũng như lĩnh vực kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Cho phép liên hệ trực tiếp và nhanh chóng với khách hàng tiềm năng.

- Ngoài việc cho phép bạn chủ động tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo trực tuyến còn có khả năng kết nối khách hàng và doanh nghiệp hiệu quả. Cụ thể là khi khách hàng quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ của bạn, họ sẽ có thể dễ dàng gửi một nội dung yêu cầu thông qua các tiện ích miễn phí (email, live chat, helpdesk ticket…) và bạn cũng ngay lập tức có thể dễ dàng phản hồi lại tới họ. Nhờ đó việc mua hàng và chốt đơn hàng của bạn với khách sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng.

 

Quảng cáo trực tuyến giúp tiết kiệm chi phí.

- Không chỉ mang lại hiệu quả cao, so với các hình thức quảng cáo truyền thống, các giải pháp quảng cáo trực tuyến sẽ ít tiêu tốn nhiều chi phí hơn. Chính vì thế, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với nguồn ngân quỹ dành cho việc quảng cáo không nhiều thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

 

Quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

 

Dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh chiến lược quảng cáo.

- Dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh chiến lược quảng cáo cũng là một trong những ưu điểm của quảng cáo trực tuyến. Thật vậy, nếu chọn quảng cáo trực tuyến bạn sẽ dễ dàng có được những thống kê quan trọng, chẳng hạn như  bao nhiêu người đã xem quảng cáo của bạn, lượng truy cập hàng ngày là bao nhiêu, số người xem sản phẩm A cao hơn hay thấp hơn sản phẩm B...Từ những thống kê hữu ích này bạn nên điều chỉnh lại chiến lược quảng cáo của mình cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo và hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

- Trên đây là một số lí do các doanh nghiệp hiện nay nên thực hiện quảng cáo trực tuyến. Hi vọng những thông tin nàycó thể giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu cần tư vấn và cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến chất lượng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến bạn những dịch vụ quảng cáo uy tín, chất lượng, hiệu quả với giá tốt nhất.