Vì sao cần kết nối tài khoản Adwords với Google Analytics ?

Vì sao cần kết nối tài khoản Adwords với Google Analytics ?

Nếu đang quảng cáo Google Adwords, một lời khuyên chân thành là bạn nên kết nối tài khoản Adwords với tài khoản Google Analytics trên Website của mình. Nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc đo lường hiệu quả chiến dịch, đo lường hiệu quả từ khóa tuyệt vời và đặc biệt là đo lường chính xác tỷ lệ chuyển đổi từ các kênh quảng cáo…

 

Giúp đo lường hiệu quả chiến dịch- Số lượng Click và tỷ lệ Bounce rate.

- Khi kết nối với Google Analytics bạn sẽ biết được nhiều hơn, chi tiết hơn về hiệu quả chiến dịch quảng cáo Google Adwords của mình. Cụ thể, bạn sẽ biết được số người dùng Click vào quảng cáo và đến Website của bạn. Biết được số người dùng vào trang web của bạn cũng như tỷ lệ thoát của người dùng sau khi xem nội dung một trang (tỷ lệ Bounce Rate). Theo đó, nếu tỷ lệ Bounce Rate cao là do người dùng đã tìm thấy thông tin mình cần và không xem thêm ở trang khác hoặc có thể do website bạn cung cấp không đúng nhu cầu. Lúc này, điều bạn cần làm là điều chỉnh lại nội dung website cho phù hợp nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.

 

Google Analytics giúp bạn đo lường được hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

Giúp đo lường hiệu quả từ khóa- Số lượng Click và tỷ lệ Bounce rate.

- Trong quảng cáo Google Adwords, từ khóa đóng vai trò đặc biệt quan trọng, được xem là “cầu nối” để khách hàng tìm thấy các sản phẩm/dịch vụ của bạn. Và nếu chỉ xem riêng các báo cáo của Google Adwords, bạn sẽ chỉ biết được từ khóa nào được Click nhiều nhất mà không có được thống kê về hành vi của người tiêu dùng. Vì thế, lúc này bạn cần kết nối tài khoản Adwords với Google Analytics để biết có được những thống kê quan trọng về hành vi của người tiêu dùng đối với từ khóa. Ví dụ như người dùng thường sử dụng cụm từ khóa nào để tìm kiếm, số người dùng đã vào trang web của bạn là bao nhiêu, tỷ lệ thoát của người dùng sau khi xem là bao nhiêu, để điều chỉnh chiến lược quảng cáo từ khóa cho phù hợp nhằm thu về hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Giúp đo lường hiệu quả chuyển đổi từ các kênh quảng bá.

- Ngoài việc giúp đo lường hiệu quả chiến dịch và hiệu quả từ khóa, Google Analytics còn được xem là giải pháp tuyệt vời để doanh nghiệp đo lường hiệu quả chuyển đổi từ các kênh quảng bá. Cụ thể, bạn sẽ biết được đâu là kênh quảng cáo có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao nhất để từ đó điều chỉnh chiến lược và ngân sách quảng cáo cho phù hợp nhằm mang về nguồn lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp.

Google Analytics là giải pháp tuyệt vời để doanh nghiệp đo lường hiệu quả chuyển đổi từ các kênh quảng bá.

- Trên đây là 3 lý do bạn nên kết nối tài khoản quảng cáo Google Adwords với Google Analytics. Hi vọng, những thông tin này sẽ giúp ích được nhiều cho bạn trong việc quản lý và nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo. Nếu cần tư vấn, cung cấp các dịch vụ quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là đối tác chính thức của Google Adwords và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, SaigonWeb tự hào đem đến bạn những dịch vụ quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp, hiệu quả với giá tốt nhất.