Với trên 35 triệu người sử dụng tại Việt Nam và khả năng tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo Facebook được xem là loại hình quảng cáo chiến lược của các doanh nghiệp hiện nay. Và sau đây là 3 xu hướng quảng Facebook hiệu quả, được dự đoán là phát triển mạnh nhất năm 2017, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lý nhé.

 

3 Xu hướng quảng cáo Facebook được dự đoán phát triển mạnh mẽ nhất 2017

 

1. Định dạng quảng cáo Carousel Link sẽ tăng dần

 

Theo số liệu thống kê được, loại hình quảng cáo Facebook Carousel Ads có thể giúp tăng tỉ lệ CTR (lượt click/lượt xem) gấp 10 so với bài quảng cáo theo cách thông thường trên Facebook. Chính vì thế, bước sang năm 2017 định dạng quảng cáo Carousel Link vẫn sẽ tiếp tục giữ được vị thế của mình và gia tăng đáng kể.

 

quảng cáo google adwords

Năm 2017 định dạng quảng cáo Carousel Link sẽ tăng dần

 

2. Quảng cáo Facebook bằng video đầy triển vọng

 

Cùng với quảng cáo Carousel Link, quảng cáo video cũng là 1 trong những xu hướng quảng cáo được dự đoán sẽ phát triển rất mạnh vào 2017. Bởi sức mạnh truyền thông của video là rất lớn. Kết quả các cuộc nghiên cứu chỉ ra tỷ lệ đọc bản tin điện tử có video cao gấp 2- 3 lần bản tin điện tử chỉ gồm chữ. Nghiên cứu của comScore cũng chỉ ra có đến 80% người xem ghi nhớ thông điệp của video giới thiệu sản phẩm, 64% có ý định mua sản phẩm sau khi xem clip và 46% người sẽ mua sản phẩm. Đặc biệt, hơn 70% chuyên gia tiếp thị báo cáo rằng video có khả năng truyền thông tốt hơn so với bất kỳ phương tiện nào khác. (Trích từ kết quả khảo sát của Invodo).

 

3. Quảng cáo trên Mobile chiếm ưu thế

 

Thống kê cuối tháng 9/2016 của Facebook chỉ ra hiện đã có hơn 1,09 tỷ người truy cập Facebook hằng ngày bằng di động và 1,66 tỷ người dùng di động mỗi tháng. Trên thực tế, tổng số người dùng Facebook trên mọi nền tảng mỗi ngày - DAUs lớn hơn rất nhiều, khoảng 1,18 tỷ người dùng. Điều này đồng nghĩa sẽ có 13% dân số thế giới truy cập Facebook mỗi ngày bằng thiết bị di động, tương đương với 92% số người dùng mạng xã hội này hiện nay. Chính vì thế, quảng cáo Mobile cũng chính là một trong những xu hướng quảng cáo đầy triển vọng vào năm 2017.

 

quảng cáo google adwords

Năm 2017 cũng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Mobile Facebook

 

Trên đây là những dự đoán về xu hướng quảng cáo Facebook sẽ phát triển mạnh vào năm 2017.  Hy vọng, những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho bạn trong việc định hướng và nâng cao hiệu quả hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

 

 

Nếu cần tư vấn, cung cấp các dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Đội ngũ Marketing chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho các dịch vụ quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp với giá tốt nhất. 

 

Với trên 35 triệu người sử dụng tại Việt Nam và khả năng tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo Facebook được xem là loại hình quảng cáo chiến lược của các doanh nghiệp hiện nay. Và sau đây là 3 xu hướng quảng Facebook hiệu quả, được dự đoán là phát triển mạnh nhất năm 2017, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lý nhé.

 

3 Xu hướng quảng cáo Facebook được dự đoán phát triển mạnh mẽ nhất 2017

 

1. Định dạng quảng cáo Carousel Link sẽ tăng dần

 

Theo số liệu thống kê được, loại hình quảng cáo Facebook Carousel Ads có thể giúp tăng tỉ lệ CTR (lượt click/lượt xem) gấp 10 so với bài quảng cáo theo cách thông thường trên Facebook. Chính vì thế, bước sang năm 2017 định dạng quảng cáo Carousel Link vẫn sẽ tiếp tục giữ được vị thế của mình và gia tăng đáng kể.

 

quảng cáo google adwords

Năm 2017 định dạng quảng cáo Carousel Link sẽ tăng dần

 

2. Quảng cáo Facebook bằng video đầy triển vọng

 

Cùng với quảng cáo Carousel Link, quảng cáo video cũng là 1 trong những xu hướng quảng cáo được dự đoán sẽ phát triển rất mạnh vào 2017. Bởi sức mạnh truyền thông của video là rất lớn. Kết quả các cuộc nghiên cứu chỉ ra tỷ lệ đọc bản tin điện tử có video cao gấp 2- 3 lần bản tin điện tử chỉ gồm chữ. Nghiên cứu của comScore cũng chỉ ra có đến 80% người xem ghi nhớ thông điệp của video giới thiệu sản phẩm, 64% có ý định mua sản phẩm sau khi xem clip và 46% người sẽ mua sản phẩm. Đặc biệt, hơn 70% chuyên gia tiếp thị báo cáo rằng video có khả năng truyền thông tốt hơn so với bất kỳ phương tiện nào khác. (Trích từ kết quả khảo sát của Invodo).

 

3. Quảng cáo trên Mobile chiếm ưu thế

 

Thống kê cuối tháng 9/2016 của Facebook chỉ ra hiện đã có hơn 1,09 tỷ người truy cập Facebook hằng ngày bằng di động và 1,66 tỷ người dùng di động mỗi tháng. Trên thực tế, tổng số người dùng Facebook trên mọi nền tảng mỗi ngày - DAUs lớn hơn rất nhiều, khoảng 1,18 tỷ người dùng. Điều này đồng nghĩa sẽ có 13% dân số thế giới truy cập Facebook mỗi ngày bằng thiết bị di động, tương đương với 92% số người dùng mạng xã hội này hiện nay. Chính vì thế, quảng cáo Mobile cũng chính là một trong những xu hướng quảng cáo đầy triển vọng vào năm 2017.

 

quảng cáo google adwords

Năm 2017 cũng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Mobile Facebook

 

Trên đây là những dự đoán về xu hướng quảng cáo Facebook sẽ phát triển mạnh vào năm 2017.  Hy vọng, những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho bạn trong việc định hướng và nâng cao hiệu quả hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

 

 

Nếu cần tư vấn, cung cấp các dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Đội ngũ Marketing chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho các dịch vụ quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp với giá tốt nhất.