-
Khung giờ “vàng” để đăng bài viết trên Fanpage Facebook
16/11/2016
Các nghiên cứu gần đây cho thấy một bài viết khi được post lên Facebook sẽ tự bị thu hẹp một nửa phạm vi ảnh hưởng trong vòng 30 phút. Do đó, việc xác định khung giờ “vàng” để đăng bài trên facebook rất quan trọng.
-
Quảng cáo tương tác bài viết Fanpage- Cách tốt nhất để tăng doanh số bán hàng.
17/11/2016
Quảng cáo tương tác bài viết trên Fanpage Facebook là kích thích lượng tương tác khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn tăng cao.
-
Quảng cáo tương tác bài viết Fanpage-Cách tốt nhất để tăng doanh số bán hàng.
17/11/2016
Nếu thế mạnh của quảng cáo tăng like là tăng khả năng nhận diện thương hiệu thì thế mạnh của quảng cáo tương tác bài viết trên Fanpage Facebook chính là kích thích lượng tương tác khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.
-
Quảng cáo bài viết trên Facebook và những điều cần biết.
17/11/2016
Quảng cáo bài viết là một trong những hình thức quảng cáo của Facebook đang rất được ưa chuộng. Giúp các tổ chức và cá nhân đưa sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận gần hơn với khách hàng trên Facebook.
-
Tầm quan trọng của việc quảng cáo tương tác bài viết Fanpage Facebook.
17/11/2016
Hiện nay, quảng cáo bài viết Fanpage Facebook được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cá nhân và doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh doanh nghiệp.
-
Cách tăng hiệu quả cho các bài viết trên Fanpage
17/11/2016
Ngoài việc chạy quảng cáo tăng like cho Fanpage để thu hút khách hàng tiềm năng, việc duy trì các bài viết đều đặn trên fanpage cũng là việc làm rất cần thiết.
-
So sánh quảng cáo tăng like và quảng cáo bài viết trên Fanpage
17/11/2016
Quảng cáo Facebook là loại hình đang được ưa chuộng, thường được chia thành nhiều loại, trong đó quảng cáo tăng like và quảng cáo trên Fanpage là 2 hình thức quảng cáo điển hình nhất