Điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords chính là điểm chất lượng tính cho mỗi từ khóa của bạn phù hợp với truy vấn tìm kiếm. Điểm chất lượng từ khóa cũng phản ánh tỷ lệ nhấp (CTR) của từ khóa và tính có liên quan của văn bản quảng cáo và trang đích. Từ khóa có điểm chất lượng cao sẽ giúp các cá nhân/doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn, giúp thúc đẩy doanh thú và có khuynh hướng tiết kiệm chi phí.

 

Vậy làm sao để tăng điểm chất lượng Adwords? Dưới đây là 8 cách tăng điểm chất lượng quảng cáo Google hiệu quả nhất, các bạn cùng tham khảo nhé.

 

 

tăng điểm từ khoá google adwords

 

1. Kiểm tra sự phù hợp giữa nội dung trang đích và quảng cáo của bạn

 

Để nâng cao điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords, điều quan trọng mà bạn không được quên đó là xây dựng nội dung trang đích của mình phù hợp với văn bản và từ khóa của quảng cáo Google Adwords.

 

Ví dụ: Nếu người dùng nhấp vào một quảng cáo trên Google nói về đôi giày thể thao, bạn đừng điều hướng đến liên kết trang giày nói chung, mà hãy điều hướng đến một liên kết về giày thể thao cụ thể.

 

2. Bố cục website khoa học, rõ ràng giúp tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords hiệu quả

 

Xây dựng một website có hệ thống phân cấp rõ ràng để người dùng dễ dàng tìm kiếm những gì họ cần cũng là một trong những cách tăng điểm chất lượng quảng cáo Google, điều này giúp dẫn về website của bạn có được điểm cao về chất lượng, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

 

 

tăng điểm từ khoá google adwords

 

Xây dựng một website có hệ thống phân cấp rõ ràng là cách giúp tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords hiệu quả

 

Bên cạnh đó bạn cũng cần ghi nhớ không nên áp đảo khách hàng truy cập với quá nhiều liên kết. Bạn chỉ nên cung cấp các liên kết thiết yếu, giống như một liên kết để thực hiện một đơn đặt hàng, thông tin liên hệ, và một liên kết đến trang chủ để khách hàng không bị rối và dẫ dàng đặt hàng.

 

3. Tạo một Form đăng và trả lời câu hỏi của khách hàng

 

Đây cũng là một trong những cách tăng điểm chất lượng quảng cáo Google hay giúp bạn có thể biết được nhu cầu và mong muốn thật sự của các khách hàng tiềm năng để điều chỉnh chiến lược quảng cáo cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

4. Lựa chọn và sử dụng hình ảnh hợp lý để tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords

 

Hình ảnh cũng đóng vai trò khá quan trọng trong quảng cáo Google Adwords, được xem là đầu mối trực quan về thông điệp trang đích của bạn cho người sử dụng. Vì thế, nếu muốn nâng cao hiệu quả quảng cáo, tăng điểm chất lượng, bạn đừng quên lựa chọn những hình ảnh chất lượng, đẹp mắt và phù hợp với nội dung website quảng cáo.

 

5. Tạo một tiêu đề thật tốt và ấn tượng

 

Tiêu đề là một trong những điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy trên trang đích của bạn, là nội dung cốt lõi mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Vì thế, hãy chắc chắn rằng đó là một tiêu đề ngắn gọn, súc tích, gây sự chú ý và liên quan chặt chẽ đến những sản phẩm/dịch vụ mà bạn quảng cáo.

 

 

tăng điểm từ khoá google adwords

 

Tạo một tiêu đề thật tốt và ấn tượng cũng góp phần nâng cao điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords

 

6. Độ dài của trang đích nên ngắn và tập trung vào trọng điểm

 

Một trang đích hiệu quả là trang đích cung cấp đủ các thông tin cần thiết và các điểm quan trọng mà bạn biết khách hàng bạn nhắm đến, sẽ quan tâm và cần nó. Vì thế, đừng trình bày trang đích quá dài dòng để khiến khách hàng của bạn cảm thấy bị áp đảo, khiến họ có tâm lý quét sơ qua để tìm những gì họ cần mà không quan tâm đọc trang đích của bạn.

 

7. Thêm các nút để người dùng có thể “share” và “like” thông tin quảng cáo của bạn

 

Đây cũng là một cách hay giúp bạn biết được mức độ tin tưởng và quan tâm của khách hàng đối với quảng cáo Adwords của bạn, đồng thời giúp bạn tiếp cận và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng nhằm nâng cao uy tín hiệu quả.

 

8. Tối ưu tốc độ tải của trang web 

 

Cuối cùng, bạn đừng quên kiểm tra và tối ưu tốc độ tải của trang web để nâng cao điểm trang đích. Trong trường hợp nó  quá chậm, bạn hãy kiểm tra kích thước của hình ảnh trên trang web của bạn và loại bỏ bất kỳ tính năng bổ sung nào, mà có thể giúp cho liên kết của bạn tải nhanh hơn.

 

Trên đây là một số cách đơn giản giúp bạn tối ưu và tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn. Nếu cần tư vấn và cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords, bạn đừng quên liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần  Phát triển Công nghệ Sài gòn Web.

 

Là đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam, SaigonWeb tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo Adwords chất lượng với chi phí tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ Marketing online chất lượng bạn nhé.

 

Điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords chính là điểm chất lượng tính cho mỗi từ khóa của bạn phù hợp với truy vấn tìm kiếm. Điểm chất lượng từ khóa cũng phản ánh tỷ lệ nhấp (CTR) của từ khóa và tính có liên quan của văn bản quảng cáo và trang đích. Từ khóa có điểm chất lượng cao sẽ giúp các cá nhân/doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn, giúp thúc đẩy doanh thú và có khuynh hướng tiết kiệm chi phí.

 

Vậy làm sao để tăng điểm chất lượng Adwords? Dưới đây là 8 cách tăng điểm chất lượng quảng cáo Google hiệu quả nhất, các bạn cùng tham khảo nhé.

 

 

tăng điểm từ khoá google adwords

 

1. Kiểm tra sự phù hợp giữa nội dung trang đích và quảng cáo của bạn

 

Để nâng cao điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords, điều quan trọng mà bạn không được quên đó là xây dựng nội dung trang đích của mình phù hợp với văn bản và từ khóa của quảng cáo Google Adwords.

 

Ví dụ: Nếu người dùng nhấp vào một quảng cáo trên Google nói về đôi giày thể thao, bạn đừng điều hướng đến liên kết trang giày nói chung, mà hãy điều hướng đến một liên kết về giày thể thao cụ thể.

 

2. Bố cục website khoa học, rõ ràng giúp tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords hiệu quả

 

Xây dựng một website có hệ thống phân cấp rõ ràng để người dùng dễ dàng tìm kiếm những gì họ cần cũng là một trong những cách tăng điểm chất lượng quảng cáo Google, điều này giúp dẫn về website của bạn có được điểm cao về chất lượng, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

 

 

tăng điểm từ khoá google adwords

 

Xây dựng một website có hệ thống phân cấp rõ ràng là cách giúp tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords hiệu quả

 

Bên cạnh đó bạn cũng cần ghi nhớ không nên áp đảo khách hàng truy cập với quá nhiều liên kết. Bạn chỉ nên cung cấp các liên kết thiết yếu, giống như một liên kết để thực hiện một đơn đặt hàng, thông tin liên hệ, và một liên kết đến trang chủ để khách hàng không bị rối và dẫ dàng đặt hàng.

 

3. Tạo một Form đăng và trả lời câu hỏi của khách hàng

 

Đây cũng là một trong những cách tăng điểm chất lượng quảng cáo Google hay giúp bạn có thể biết được nhu cầu và mong muốn thật sự của các khách hàng tiềm năng để điều chỉnh chiến lược quảng cáo cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

4. Lựa chọn và sử dụng hình ảnh hợp lý để tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords

 

Hình ảnh cũng đóng vai trò khá quan trọng trong quảng cáo Google Adwords, được xem là đầu mối trực quan về thông điệp trang đích của bạn cho người sử dụng. Vì thế, nếu muốn nâng cao hiệu quả quảng cáo, tăng điểm chất lượng, bạn đừng quên lựa chọn những hình ảnh chất lượng, đẹp mắt và phù hợp với nội dung website quảng cáo.

 

5. Tạo một tiêu đề thật tốt và ấn tượng

 

Tiêu đề là một trong những điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy trên trang đích của bạn, là nội dung cốt lõi mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Vì thế, hãy chắc chắn rằng đó là một tiêu đề ngắn gọn, súc tích, gây sự chú ý và liên quan chặt chẽ đến những sản phẩm/dịch vụ mà bạn quảng cáo.

 

 

tăng điểm từ khoá google adwords

 

Tạo một tiêu đề thật tốt và ấn tượng cũng góp phần nâng cao điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords

 

6. Độ dài của trang đích nên ngắn và tập trung vào trọng điểm

 

Một trang đích hiệu quả là trang đích cung cấp đủ các thông tin cần thiết và các điểm quan trọng mà bạn biết khách hàng bạn nhắm đến, sẽ quan tâm và cần nó. Vì thế, đừng trình bày trang đích quá dài dòng để khiến khách hàng của bạn cảm thấy bị áp đảo, khiến họ có tâm lý quét sơ qua để tìm những gì họ cần mà không quan tâm đọc trang đích của bạn.

 

7. Thêm các nút để người dùng có thể “share” và “like” thông tin quảng cáo của bạn

 

Đây cũng là một cách hay giúp bạn biết được mức độ tin tưởng và quan tâm của khách hàng đối với quảng cáo Adwords của bạn, đồng thời giúp bạn tiếp cận và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng nhằm nâng cao uy tín hiệu quả.

 

8. Tối ưu tốc độ tải của trang web 

 

Cuối cùng, bạn đừng quên kiểm tra và tối ưu tốc độ tải của trang web để nâng cao điểm trang đích. Trong trường hợp nó  quá chậm, bạn hãy kiểm tra kích thước của hình ảnh trên trang web của bạn và loại bỏ bất kỳ tính năng bổ sung nào, mà có thể giúp cho liên kết của bạn tải nhanh hơn.

 

Trên đây là một số cách đơn giản giúp bạn tối ưu và tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn. Nếu cần tư vấn và cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords, bạn đừng quên liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần  Phát triển Công nghệ Sài gòn Web.

 

Là đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam, SaigonWeb tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo Adwords chất lượng với chi phí tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ Marketing online chất lượng bạn nhé.