Thấu hiểu được nhu cầu khách hàng, có thể bạn đã nắm trong tay phần thắng trong việc thuyết phục khách hàng. Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là bước đầu tiên, theo các chuyên gia để khách hàng thật sự cảm thấy hài lòng bạn cần phải thấu hiểu được nhu cầu thị tương lai.

 

Điều này có nghĩa, bạn muốn thuyết phục khách hàng hoàn toàn, bạn phải dự đoán được nhu cầu thị trường trong thời gian tới, bạn phải có khả năng đáp ứng những gì họ muốn trong năm tiếp theo, thậm chí trước khi họ kịp nhận ra.

 

Để có thể hiểu rõ hơn về điều này, về tầm quan trọng của việc thấu hiểu nhu cầu tương lai trong việc tạo trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, mời bạn cùng tham khảo tiếp những thông tin dưới đây.

 

quảng cáo trực tuyến marketing online

 

Thấu hiểu nhu cầu tương lai là chuyển từ dự đoán sang thông tin có căn cứ

 

Không phải là các quyết định cảm tính và suy nghĩ riêng của cá nhân, thấu hiểu nhu cầu tương lai được hiểu là việc đưa những dự đoán sang thông tin có căn cứ. Điều này có nghĩa, để thấu hiểu được tương lai và có khả năng dự đoán nhu cầu thị trường chính xác, bạn cần phải trải qua một quá trình xác thực thông tin và ý tưởng kinh doanh của mình có phù hợp với thực tế hay không. Bởi khoảng cách giữa một sản phẩm được tung ra thị trường và nhu cầu khách hàng thật sự rất khác biệt. Thật vậy, ngay cả ở trong những tập đoàn lớn, việc nghiên cứu thị trường cũng là khâu không thể thiếu để phát triển  cácsản phẩm mới.

 

Thấu hiểu nhu cầu tương lai cần bắt đầu bằng việc phân tích các chiến lược dài hạn

 

Tham gia vào một chiến lược dài hạn có thể sẽ khiến bạn mất rất nhiều chi phí. Vì thế, sử dụng những phần mềm chuyên dụng, thiết bị lưu trữ dữ liệu và đặc biệt là sự phân tích của các chuyên gia phân tích thị trường là việc làm không thể thiếu đối với các cá nhân và doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả chiến lược kinh doanh.

 

Weber - Một nhà triết học, một nhà phân tích kinh tế nổi tiếng từng nhận xét: “các doanh nghiệp có thể tải dữ liệu và xác định đâu cơ hội và đâu là lợi thế để tăng trưởng”. Và những phân tích đơn giản vẫn có thể được sử dụng bởi người mới bắt đầu để xác định tương lai ở đâu và làm thế nào để ưu tiên các khoản đầu tư. Ông cũng đưa ra một ví dụ về một khách hàng sử dụng phân tích chiến lược dài hạn để khởi động thành công sản phẩm tại một thị trường mới nổi. Theo Weber, thay vì mở rộng các dòng sản phẩm, các công ty nên có ý tưởng khởi động một cái gì đó mới, khác biệt và lựa chọn một thị trường đang phát triển nhưng chưa đạt đỉnh để phát triển kinh doanh.

 

quảng cáo trực tuyến marketing online

Thấu hiểu nhu cầu tương lai cần bắt đầu bằng việc phân tích các chiến lược dài hạn để rút kinh nghiệm và áp dụng thực tế.

 

Thấu hiểu nhu cầu tương lai là tìm hiểu nhu cầu chi tiết rồi mới hành động

 

Cùng với phân tích các chiến lược dài hạn, thấu hiểu nhu cầu tương laicòn bao gồm việc thực hiện chiến lược Big Data: “shoot first, ask questions later” (tức là hành động trước, tìm hiểu sau) hay đơn giản là ra ngoài, thu thập dữ liệu khách hàng càng nhiều càng tốt, sau đó một khi dữ liệu được tích lũy ở mức tương đối, nỗ lực tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo trong nó. Weber cũng chia sẻ thêm: “Trước khi bắt đầu nói về Big Data, hãy liệt kê những thắc mắc bạn muốn có câu trả lời. Tốt nhất, nên bắt đầu với những câu hỏi kinh doanh, sau đó trở lại vào câu hỏi phân tích, hướng phân tích, cuối cùng mới đi lấy dữ liệu”.

 

Thấu hiểu nhu cầu tương lai cũng là việc tận dụng quá khứ để tỏa sáng

 

Các kết quả phân tích kinh tế gần đây đã chỉ ra rằng, nhu cầu thị trường ở tương lai luôn chịu ảnh hưởng và tác động một phần ở các hành động và nhu cầu khách hàng trong quá khứ. Do đó, muốn phát triển một chiến lược kinh doanh hoàn hảo, thuyết phục khách hàng tuyệt đối, bạn cũng cần tìm hiểu, phân tích kĩ lượng nhu cầu khách hàng trong quá khứ và hiện tại để định hướng chiến lược kinh doanh đúng nhu cầu và hiệu quả ở tương lai.

 

Hiện nay, trải nghiệm khách hàng hoàn hảo chính là mục tiêu hàng đầu của các chiến lược phát triển thương hiệu. Thấu hiểu và dự đoán nhu cầu khách hàng được xem là nền tảng. Để không bỏ lỡ cơ hội xây dựng chiến lược kinh doanh hoàn hảo, hãy liên hệ với các công ty quảng cáo, các chuyên gia tư vấn chiến lược chuyên nghiệp để được tư vấn và định các chiến lược phù hợp với từng lĩnh vực mà doanh nghiệp bạn định hướng phát triển kinh doanh.

 

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, marketing online, tự hào mang đến cho các bạn những giải pháp quảng cáo hiệu quả với chi phí tốt nhất.  Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi cần tư vấn, hoạch địch các chiến dịch quảng cáo bạn nhé !

 

Thấu hiểu được nhu cầu khách hàng, có thể bạn đã nắm trong tay phần thắng trong việc thuyết phục khách hàng. Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là bước đầu tiên, theo các chuyên gia để khách hàng thật sự cảm thấy hài lòng bạn cần phải thấu hiểu được nhu cầu thị tương lai.

 

Điều này có nghĩa, bạn muốn thuyết phục khách hàng hoàn toàn, bạn phải dự đoán được nhu cầu thị trường trong thời gian tới, bạn phải có khả năng đáp ứng những gì họ muốn trong năm tiếp theo, thậm chí trước khi họ kịp nhận ra.

 

Để có thể hiểu rõ hơn về điều này, về tầm quan trọng của việc thấu hiểu nhu cầu tương lai trong việc tạo trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, mời bạn cùng tham khảo tiếp những thông tin dưới đây.

 

quảng cáo trực tuyến marketing online

 

Thấu hiểu nhu cầu tương lai là chuyển từ dự đoán sang thông tin có căn cứ

 

Không phải là các quyết định cảm tính và suy nghĩ riêng của cá nhân, thấu hiểu nhu cầu tương lai được hiểu là việc đưa những dự đoán sang thông tin có căn cứ. Điều này có nghĩa, để thấu hiểu được tương lai và có khả năng dự đoán nhu cầu thị trường chính xác, bạn cần phải trải qua một quá trình xác thực thông tin và ý tưởng kinh doanh của mình có phù hợp với thực tế hay không. Bởi khoảng cách giữa một sản phẩm được tung ra thị trường và nhu cầu khách hàng thật sự rất khác biệt. Thật vậy, ngay cả ở trong những tập đoàn lớn, việc nghiên cứu thị trường cũng là khâu không thể thiếu để phát triển  cácsản phẩm mới.

 

Thấu hiểu nhu cầu tương lai cần bắt đầu bằng việc phân tích các chiến lược dài hạn

 

Tham gia vào một chiến lược dài hạn có thể sẽ khiến bạn mất rất nhiều chi phí. Vì thế, sử dụng những phần mềm chuyên dụng, thiết bị lưu trữ dữ liệu và đặc biệt là sự phân tích của các chuyên gia phân tích thị trường là việc làm không thể thiếu đối với các cá nhân và doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả chiến lược kinh doanh.

 

Weber - Một nhà triết học, một nhà phân tích kinh tế nổi tiếng từng nhận xét: “các doanh nghiệp có thể tải dữ liệu và xác định đâu cơ hội và đâu là lợi thế để tăng trưởng”. Và những phân tích đơn giản vẫn có thể được sử dụng bởi người mới bắt đầu để xác định tương lai ở đâu và làm thế nào để ưu tiên các khoản đầu tư. Ông cũng đưa ra một ví dụ về một khách hàng sử dụng phân tích chiến lược dài hạn để khởi động thành công sản phẩm tại một thị trường mới nổi. Theo Weber, thay vì mở rộng các dòng sản phẩm, các công ty nên có ý tưởng khởi động một cái gì đó mới, khác biệt và lựa chọn một thị trường đang phát triển nhưng chưa đạt đỉnh để phát triển kinh doanh.

 

quảng cáo trực tuyến marketing online

Thấu hiểu nhu cầu tương lai cần bắt đầu bằng việc phân tích các chiến lược dài hạn để rút kinh nghiệm và áp dụng thực tế.

 

Thấu hiểu nhu cầu tương lai là tìm hiểu nhu cầu chi tiết rồi mới hành động

 

Cùng với phân tích các chiến lược dài hạn, thấu hiểu nhu cầu tương laicòn bao gồm việc thực hiện chiến lược Big Data: “shoot first, ask questions later” (tức là hành động trước, tìm hiểu sau) hay đơn giản là ra ngoài, thu thập dữ liệu khách hàng càng nhiều càng tốt, sau đó một khi dữ liệu được tích lũy ở mức tương đối, nỗ lực tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo trong nó. Weber cũng chia sẻ thêm: “Trước khi bắt đầu nói về Big Data, hãy liệt kê những thắc mắc bạn muốn có câu trả lời. Tốt nhất, nên bắt đầu với những câu hỏi kinh doanh, sau đó trở lại vào câu hỏi phân tích, hướng phân tích, cuối cùng mới đi lấy dữ liệu”.

 

Thấu hiểu nhu cầu tương lai cũng là việc tận dụng quá khứ để tỏa sáng

 

Các kết quả phân tích kinh tế gần đây đã chỉ ra rằng, nhu cầu thị trường ở tương lai luôn chịu ảnh hưởng và tác động một phần ở các hành động và nhu cầu khách hàng trong quá khứ. Do đó, muốn phát triển một chiến lược kinh doanh hoàn hảo, thuyết phục khách hàng tuyệt đối, bạn cũng cần tìm hiểu, phân tích kĩ lượng nhu cầu khách hàng trong quá khứ và hiện tại để định hướng chiến lược kinh doanh đúng nhu cầu và hiệu quả ở tương lai.

 

Hiện nay, trải nghiệm khách hàng hoàn hảo chính là mục tiêu hàng đầu của các chiến lược phát triển thương hiệu. Thấu hiểu và dự đoán nhu cầu khách hàng được xem là nền tảng. Để không bỏ lỡ cơ hội xây dựng chiến lược kinh doanh hoàn hảo, hãy liên hệ với các công ty quảng cáo, các chuyên gia tư vấn chiến lược chuyên nghiệp để được tư vấn và định các chiến lược phù hợp với từng lĩnh vực mà doanh nghiệp bạn định hướng phát triển kinh doanh.

 

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, marketing online, tự hào mang đến cho các bạn những giải pháp quảng cáo hiệu quả với chi phí tốt nhất.  Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi cần tư vấn, hoạch địch các chiến dịch quảng cáo bạn nhé !