Google Adwords ra mắt quảng cáo văn bản mở rộng giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo.

Google Adwords ra mắt quảng cáo văn bản mở rộng giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo.

Mới đây, Google đã chính thức thông báo bổ sung thêm tính năng quảng cáo văn bản mở rộng (Expanded Text Ads)cho quảng cáo Google Adwords. Theo đó quảng cáo Google Adwords văn bản mở rộng mới sẽ có 2 tiêu đề dài 30 ký tự và 1 dòng mô tả dài 80 ký tự. Tính năng mới này không chỉ giúp doanh nghiệp có nhiều không gian hơn để tiếp cận khách hàng mà còn giúp kiểm soát, nâng cao hiệu quả quảng cáo nhờ khả năng tối ưu trên các thiết bị di động.

 

 

Quảng cáo Google Adwords văn bản mở rộng có gì khác biệt ?

Khác với loại hình quảng cáo Google Adwords cũ chỉ có một trường tiêu đề với tối đa 25 kí tự, quảng cáo Google Adwords văn bản mở rộng mới sẽ cóhai trường tiêu đề với mỗi trường dài 30 ký tự.

Ngoài việc tăng thêm kí tự cho hai trường tiêu đề chính, quảng cáo Google Adwords văn bản mở rộng mới còn đẩy mức kí tự cho trường mô tả mở rộng lên 80 kí tự, tăng 10 kí tự so với trước đây.

URL hiển thị dùng miền của URL cuối cùng, đường dẫn tùy chọn được chia làm đôi với mỗi phần tối đa 15 ký tự cũng là một trong những cải tiến nổi bật của quảng cáo Google Adwords văn bản mở rộng mới, nhằm mục đích cuối cùng là tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho các cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo.

 

URL hiển thị trong quảng cáo Google Adwords văn bản mở rộng.

 

Lợi ích của quảng cáo Google Adwords văn bản mở rộng.

Với việc gia tăng độ dài mẫu quảng cáo lên 30 kí tự ở trường tiêu đề và 80 kí tự ở trường mô tả, quảng cáo Google Adwords đã giúp các doanh nghiệp mở rộng không gian tiếp cận khách hàng, giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, nhờ đó tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế của doanh nghiệp cũng được nâng cao đáng kể.

Bên cạnh đó việc hợp nhất hai dòng mô tả làm một, thay vì có hai dòng mô tả gồm 35 ký tự, quảng cáo văn bản mở rộng có một trường mô tả gồm 80 ký tự còn giúp bạn có thêm khả năng kiểm soát đối với tính năng nhắn tin của quảng cáo.

Ngoài ra với quảng cáo văn bản mở rộng, bạn còn không còn phải nhập URL hiển thị khi tạo quảng cáo mới. Thay vào đó, Adwords sẽ sử dụng miền từ URL cuối cùng của bạn và cung cấp cho bạn tùy chọn để kết hợp URL cuối cùng với tối đa hai trường "đường dẫn" tùy chọn mới. Nhờ vậy, bạn có thể thêm văn bản giúp những người xem quảng cáo của mình biết rõ hơn về vị trí họ sẽ được chuyển đến khi nhấp vào quảng cáo, góp phần tạo những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Tối ưu hóa quảng cáo của bạn trên các thiết bị di động cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của quảng cáo Google Adwords văn bản mở rộng. Nhờ khả năng tối ưu hóa trên các thiết bị di động nên bạn sẽ không cần phải chọn cài đặt thiết bị di động khi tạo hoặc chỉnh sửa quảng cáo văn bản nhưng khách hàng tiếp cận quảng cáo của bạn vẫn có những trải nghiệm tuyệt vời.

 

Quảng cáo Google Adwords văn bản mở rộng giúp doanh nghiệp có nhiều không gian hơn để tiếp cận khách hàng và tối ưu hiệu quả quảng cáo.

 

Trên đây là những thông tin cần biết về tính năng quảng cáo văn bản mở rộng của Google Adwords. Hi vọng những thông tin này phần nào có thể giúp bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của quảng cáo Google Adwords trong việc việc hoạch định phát triển kinh doanh và nâng cao uy tín thương hiệu doanh nghiệp.

Là một trong những đối tác hàng đầu của Google tại Việt Nam cùng với việc sở hữu đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi-Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web tự hào mang đến quý khách hàng những dịch vụ quảng cáo Google Adwords chất lượng, hiệu quả với giá tốt nhất.