Internet đang bao phủ hầu hết mọi nơi trên thế giới và nó giúp cho việc truyền tải thông tin được nhanh và rộng hơn. Theo thống kê, Việt Nam hiện có khoảng 52 triệu người dùng Internet, chiếm 54% dân số. Đặc biệt hơn là đã có 43% người tiêu dùng Việt Nam chia sẻ rằng, họ lần đầu biết đến sản phẩm họ mua là thông qua quảng cáo trực tuyến. Chính vì thế, nếu bạn đang kinh doanh online các sản phẩm/dịch vụ thì đừng ngần ngại đầu tư cho Marketing online để bứt phá doanh thu và nâng tầm thương hiệu.

 

 

tầm quan trọng của marketing online

Marketing Online bao phủ hầu như toàn bộ khách hàng

 

Những con số “biết nói” về tầm quan trọng của Marketing online

 

Không chỉ có số người sử dụng lớn: 52 triệu người dùng, chiếm 54% dân số cả nước và đứng 5 ở châu Á - Thái Bình Dương về tỷ lệ sử dụng Internet, các thống kê còn chỉ ra Việt Nam hiện là nước có kết nối di động cao với 55% người Việt sở hữu điện thoại thông minh. Cụ thể, người Việt sử dùng điện thoại di động cho nhiều hoạt động khác nhau như tìm kiếm thông tin, xem video, tìm đường đi, kiểm tra tình trạng giao thông hay quản lý danh sách mua hàng…Trung bình một ngày người Việt kiểm tra điện thoại khoảng  150 lần, dành hơn 4 giờ đồng hồ để online. Trong đó, 50% thời gian là trên điện thoại di động và 65% giao dịch bằng đầu bằng điện thoại di động.

 

 

tầm quan trọng của marketing online

Trung bình một ngày người Việt kiểm tra điện thoại khoảng  150 lần, dành hơn 4 giờ đồng hồ để online.

 

Đặc biệt, các báo cáo nghiên cứu về hành vi tiêu dùng của người Việt gần đây còn cho thấy có đến 70% người tiêu dùng sử dụng công cụ tìm kiếm trên mạng  để tìm kiếm thông tin trước khi quyết định mua sắm.

 

Cũng theo kết quả nghiên cứu thị trường Nielsen về xu hướng xem video trực tuyến tại Đông Nam Á hiện nay thì Việt Nam đang đứng đầu về tỉ lệ người xem video nhiều nhất. Cụ thể trong năm 2015, có 62% người sử dụng internet ở Việt Nam xem video trực tuyến trên điện thoại thông minh, tăng 23% so với năm 2014.

 

4 lý do doanh nghiệp nên thực hiện Marketing Online khi kinh doanh online

 

So với các phương thức quảng cáo truyền thống thì việc lựa chọn giải pháp Marketing online để quảng bá sản phẩm/dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

 

Ngoài ưu điểm tối ưu về chi phí, các chiến dịch Marketing Online còn có ưu điểm dễ dàng đánh giá, đo lường được hiệu quả chiến dịch. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể biết được những điểm mạnh cũng như hạn chế của chiến dịch trong kinh doanh online để kịp thời điều chỉnh nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

 

Hiệu quả đến nhanh chóng cũng là một trong những lí do khiến các hình thức quảng cáo, Marketing online ngày càng được nhiều cá nhân/doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sử dụng. Thật vậy, nếu bạn thuê đặt banner ở một website uy tín thì bạn sẽ nhanh chóng thấy có rất nhiều khách truy cập tìm hiểu thông tin trên website bạn, thậm chí là đặt mua hàng.

 

Bên cạnh đó, Marketing online còn có phạm vi tiếp cận khách hàng rộng lớn, không bị giới hạn về luồng, thông tin phong phú, đa dạng về hình thức. Đặc biệt là khách hàng có thể tìm thấy thông tin họ muốn ở bất kỳ lúc nào và bất kỳ đâu chỉ cần có internet. Điều này sẽ giúp bạn không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng cũng như cơ hội kinh doanh tốt để nâng cao doanh số cho doanh nghiệp.

 

 

tầm quan trọng của marketing online

Với marketing online khách hàng có thể tìm thấy thông tin và mua sắm bất kỳ lúc nào và bất kỳ đâu

 

Với những ưu thế trên, Marketing online chính là giải pháp tuyệt vời để các doanh nghiệp đưa sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của mình đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng. Và để bắt đầu một chiến dịch Marketing online chuyên nghiệp, hiệu quả, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, sở hữu đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến quý khách hàng những dịch vụ quảng cáo uy tín, chất lượng, hiệu quả với giá tốt nhất.

 

Internet đang bao phủ hầu hết mọi nơi trên thế giới và nó giúp cho việc truyền tải thông tin được nhanh và rộng hơn. Theo thống kê, Việt Nam hiện có khoảng 52 triệu người dùng Internet, chiếm 54% dân số. Đặc biệt hơn là đã có 43% người tiêu dùng Việt Nam chia sẻ rằng, họ lần đầu biết đến sản phẩm họ mua là thông qua quảng cáo trực tuyến. Chính vì thế, nếu bạn đang kinh doanh online các sản phẩm/dịch vụ thì đừng ngần ngại đầu tư cho Marketing online để bứt phá doanh thu và nâng tầm thương hiệu.

 

 

tầm quan trọng của marketing online

Marketing Online bao phủ hầu như toàn bộ khách hàng

 

Những con số “biết nói” về tầm quan trọng của Marketing online

 

Không chỉ có số người sử dụng lớn: 52 triệu người dùng, chiếm 54% dân số cả nước và đứng 5 ở châu Á - Thái Bình Dương về tỷ lệ sử dụng Internet, các thống kê còn chỉ ra Việt Nam hiện là nước có kết nối di động cao với 55% người Việt sở hữu điện thoại thông minh. Cụ thể, người Việt sử dùng điện thoại di động cho nhiều hoạt động khác nhau như tìm kiếm thông tin, xem video, tìm đường đi, kiểm tra tình trạng giao thông hay quản lý danh sách mua hàng…Trung bình một ngày người Việt kiểm tra điện thoại khoảng  150 lần, dành hơn 4 giờ đồng hồ để online. Trong đó, 50% thời gian là trên điện thoại di động và 65% giao dịch bằng đầu bằng điện thoại di động.

 

 

tầm quan trọng của marketing online

Trung bình một ngày người Việt kiểm tra điện thoại khoảng  150 lần, dành hơn 4 giờ đồng hồ để online.

 

Đặc biệt, các báo cáo nghiên cứu về hành vi tiêu dùng của người Việt gần đây còn cho thấy có đến 70% người tiêu dùng sử dụng công cụ tìm kiếm trên mạng  để tìm kiếm thông tin trước khi quyết định mua sắm.

 

Cũng theo kết quả nghiên cứu thị trường Nielsen về xu hướng xem video trực tuyến tại Đông Nam Á hiện nay thì Việt Nam đang đứng đầu về tỉ lệ người xem video nhiều nhất. Cụ thể trong năm 2015, có 62% người sử dụng internet ở Việt Nam xem video trực tuyến trên điện thoại thông minh, tăng 23% so với năm 2014.

 

4 lý do doanh nghiệp nên thực hiện Marketing Online khi kinh doanh online

 

So với các phương thức quảng cáo truyền thống thì việc lựa chọn giải pháp Marketing online để quảng bá sản phẩm/dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

 

Ngoài ưu điểm tối ưu về chi phí, các chiến dịch Marketing Online còn có ưu điểm dễ dàng đánh giá, đo lường được hiệu quả chiến dịch. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể biết được những điểm mạnh cũng như hạn chế của chiến dịch trong kinh doanh online để kịp thời điều chỉnh nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

 

Hiệu quả đến nhanh chóng cũng là một trong những lí do khiến các hình thức quảng cáo, Marketing online ngày càng được nhiều cá nhân/doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sử dụng. Thật vậy, nếu bạn thuê đặt banner ở một website uy tín thì bạn sẽ nhanh chóng thấy có rất nhiều khách truy cập tìm hiểu thông tin trên website bạn, thậm chí là đặt mua hàng.

 

Bên cạnh đó, Marketing online còn có phạm vi tiếp cận khách hàng rộng lớn, không bị giới hạn về luồng, thông tin phong phú, đa dạng về hình thức. Đặc biệt là khách hàng có thể tìm thấy thông tin họ muốn ở bất kỳ lúc nào và bất kỳ đâu chỉ cần có internet. Điều này sẽ giúp bạn không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng cũng như cơ hội kinh doanh tốt để nâng cao doanh số cho doanh nghiệp.

 

 

tầm quan trọng của marketing online

Với marketing online khách hàng có thể tìm thấy thông tin và mua sắm bất kỳ lúc nào và bất kỳ đâu

 

Với những ưu thế trên, Marketing online chính là giải pháp tuyệt vời để các doanh nghiệp đưa sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của mình đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng. Và để bắt đầu một chiến dịch Marketing online chuyên nghiệp, hiệu quả, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, sở hữu đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến quý khách hàng những dịch vụ quảng cáo uy tín, chất lượng, hiệu quả với giá tốt nhất.