Quảng cáo bám đuổi Remarketing hướng tới những đối tượng nào ?

Quảng cáo bám đuổi Remarketing hướng tới những đối tượng nào ? 

- Quảng cáo bám đuổi Remarketing là hình thức quảng cáo nhắm tới các đối tượng là những người đã từng truy cập website của bạn trước đây nhưng chưa mua hàng. Bằng việc hiển thị banner quảng cáo của bạn trên những website mà các khách hàng đó truy cập như: 24h, tuoitre.com.vn, youtube, docbao, tintuc… Remarketing được xem là giải pháp tuyệt vời để bạn nâng cao doanh số bán hàng. Để hiểu hơn về đối tượng tiếp cận cũng như những ưu điểm của quảng cáo bám đuổi Remarekting, mời bạn cùng theo dõi tiếp những thông tin dưới đây.

5 Nhóm đối tượng mà quảng cáo bám đuổi Remarketing hướng tới.

- Remarketing bám đuổi nhóm khách hàng truy cập vào trang web của bạn nhưng không thực hiện hành vi mua hàng. Theo đó, bạn có thể xác định nhóm khách hàng truy cập N lần (trong đó N lần truy cập là giá trị do bạn hạn định).

Remarketing bám đuổi nhóm khách hàng truy cập vào trang web của bạn nhưng không thực hiện hành vi mua hàng.

- Ngoài ra, Remarketing còn bám đuổi nhóm khách hàng đã chi tiêu dưới khoản tiền X đồng (trong đó X cũng là giá trị giới hạn mà bạn đặt ra).

- Bám đuổi nhóm khách hàng truy cập vào trang chính lần đầu thông qua các loại hình quảng cáo google như quảng cáo từ khoá, quảng cáo banner…và lần thứ hai truy cập thông qua mobile truy cập vào trang web đó mà không thông qua quảng cáo nữa.

- Bám đuổi nhóm khách hàng đã hoàn thành mục tiêu mua sắm trong vòng N ngày (cới N là số ngày được bạn hạn định).

- Bên cạnh đó, quảng cáo Remarketing còn cho phép bám đuổi nhóm khách hàng đã xem mục thứ nhất trong trang Web của bạn hơn 1 lần trong N ngày đã qua. Ví dụ: những khách hàng xem mục tin tức về sản phẩm "AB" 2 lần trở lên trong 1 ngày thì sẽ bị quảng cáo Remerketing của bạn bám đuôi khi truy cập vào các trang web, báo điện tử có liên kết với Google.

Quảng cáo bám đuổi Remarketing có ưu điểm gì ?

- Tiếp cận đúng nhóm khách hàng tiềm năng và dễ dàng tùy chỉnh nhóm đối tượng là ưu điểm hàng đầu của quảng cáo Remarketing. Cụ thể là bạn có thể tuỳ chỉnh những nhóm khách hàng bị theo đuổi để phù hợp với loại hình dịch vụ kinh doanh của mình nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Quảng cáo bám đuổi Remarketing giúp tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng.

- Bên cạnh đó, quảng cáo Remarketing còn khả năng hiển thị rộng khắp và có chiều sâu. Theo đó, nếu bạn nhắm đến đúng đối tượng cho quảng cáo bám đuôi bạn có thể dễ dàng đưa thông điệp quảng cáo của mình đến số lượng lớn người dùng được lưu lại trong danh sách bám đuôi của hình thức quảng cáo Google này trong 1 ngày, 1 tháng hoặc  thậm chí là 1 năm.

Đặc biệt là bạn còn có thể lựa chọn từ khoá, chủ đề cho quảng cáo google bám đuôi cũng như nơi mà bạn muốn quảng cáo hiển thị. Điều này sẽ giúp bạn có thể giới hạn được lượng PPC ảo (từ những khách hàng không mua sản phẩm của bạn), góp phần tiết kiệm chi phí quảng cáo.

- Trên đây là một số thông tin cần biết về quảng cáo bám đuôi Remarketing. Hi vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho bạn trong viêc xây dựng và nâng cao hiệu quả quảng cáo. Nếu cần tư vấn, cung cấp các dịch vụ quảng cáo Remarketing chất lượng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Đội ngũ chuyên gia Marketing giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và mang đến bạn những giải pháp Remarketing hiệu quả với giá tốt nhất.