Khảo sát mức độ sử dụng internet 2015 chỉ ra, thời gian người Việt lên mạng nhiều gấp 4 lần thời gian xem Tivi. Thậm chí, vào bất cứ khung giờ nào thì số thời gian trực tuyến cũng đều cao hơn. Trong số những người tham gia khảo sát, có đến 81% người Việt tham xác nhận mình thường xuyên và dành 5,6 giờ  mỗi ngày để online đọc tin tức, giải trí cũng như mua sắm qua mạng. Với thói quen online thường xuyên, thời gian online nhiều, đây thực sự là cơ hội để các doanh nghiệp vận dụng các chiến dịch quảng cáo trực tuyến nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và uy tín cho doanh nghiệp.

 

 

quang-cao-truc-tuyen-marketing-online

 

Người Việt Online thường xuyên và bất cứ khi nào

 

Chia sẻ tại Hội thảo “Vai trò và ảnh hưởng của mạng xã hội đến ngành công nghiệp truyền hình” trong khuôn khổ Triển lãm Telefilm 2016 vào ngày 14/7 vừa qua, ông Phạm Anh Chiến cho biết, người dùng Việt Nam hiện tại không hề xem tivi truyền thống là lựa chọn duy nhất mà thay vào đó sử dụng tivi online hoặc các kênh giải trí online khác.

 

Khảo sát Google về hành vi truy cập Internet chỉ ra thời gian lên mạng trung bình của ngươi Việt là 5,6 giờ một ngày, tương đương 36 giờ/tuần. Trong khi đó thời gian người Việt bỏ ra để xem tivi chỉ là 2,7 giờ mỗi ngày, đạt 14 giờ/tuần. Ông Chiến cũng cho biết thêm, Việt Nam hiện đang là quốc gia đứng thứ 5 thế giới về mức độ sử dụn Youtube và các kênh video.

 

quang-cao-truc-tuyen-marketing-online

Trung bình người Việt online 5,6 giờ một ngày, tương đương 36h/tuần.

 

Bên cạnh Youtube và các kênh video quen thuộc, người Việt nói chung và giới trẻ Việt Nam hiện nay nói riêng còn rất ưu tiên sử dụng Facebook như một kênh giải trí, tin tức quan trọng thay vì theo dõi tivi. Ông Chiến dẫn chứng thêm: trong chiến dịch trong dịp EURO 2016 vừa qua, VTV tiến hành tường thuật trực tiếp (live streaming) trên Fanpage của VTV Go trước mỗi trận đấu. Mỗi tuần, VTV Go đã “phủ” khoảng 4,9 triệu người dùng trên Facebook.

 

facebook-dang-la-kenh-quan-trong-nhat-de-tiep-can-thong-tin-cho-gioi-tre-o-viet-nam-thay-vi-theo-doi-tren-tivi

Facebook đang là kênh quan trọng nhất để tiếp cận thông tin cho giới trẻ ở Việt Nam thay vì theo dõi trên tivi.

 

Quảng cáo trực tuyến-Giải pháp kinh doanh và quảng bá thương hiệu tuyệt vời cho các doanh nghiệp hiện nay

 

Như đã trình bày ở trên, sức ảnh hưởng của mạng xã hội và các kênh giải trí trực tuyến là vô cùng lớn đối với thói quen và hành vi mua sắm của người Việt. Chính vì thế, yêu cầu đặt ra cho các doanh nghiệp hiện nay là cần phải chủ động  thực hiện các chiến lược quảng cáo online (trực tuyến) nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và nâng cao uy tín doanh nghiệp.

 

Các hình quảng cáo trực tuyến hiện nay rất đa dạng, có thề kể đến như: Quảng cáo Facebook, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Youtube, quảng cáo Video Marketing….Nhìn chung, mỗi loại hình quảng cáo đều có những ưu điểm và một số hạn chế nhất định. Do đó, tùy vào từng mục đích kinh doanh , lĩnh vực hoạt động và điều kiện về tài chính mà bạn nên cân nhắc lựa chọn loại hình quảng cáo phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

quang-cao-truc-tuyen-giai-phap-kinh-doanh-va-quang-ba-thuong-hieu-tuyet-voi-cho-cac-doanh-nghiep-hien-nay

Quảng cáo trực tuyến-Giải pháp kinh doanh và quảng bá thương hiệu tuyệt vời cho các doanh nghiệp hiện nay

 

Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, chúng tôi tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo trực tuyến hiệu quả với mức giá tốt nhất. Hãy liên hệ ngay cho Saigonweb khi bạn có ý định quảng cáo: Google Adwords, quảng cáo Facebook…Đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn và định hướng các chiến dịch quảng cáo phù hợp và hiệu quả.

 

Khảo sát mức độ sử dụng internet 2015 chỉ ra, thời gian người Việt lên mạng nhiều gấp 4 lần thời gian xem Tivi. Thậm chí, vào bất cứ khung giờ nào thì số thời gian trực tuyến cũng đều cao hơn. Trong số những người tham gia khảo sát, có đến 81% người Việt tham xác nhận mình thường xuyên và dành 5,6 giờ  mỗi ngày để online đọc tin tức, giải trí cũng như mua sắm qua mạng. Với thói quen online thường xuyên, thời gian online nhiều, đây thực sự là cơ hội để các doanh nghiệp vận dụng các chiến dịch quảng cáo trực tuyến nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và uy tín cho doanh nghiệp.

 

 

quang-cao-truc-tuyen-marketing-online

 

Người Việt Online thường xuyên và bất cứ khi nào

 

Chia sẻ tại Hội thảo “Vai trò và ảnh hưởng của mạng xã hội đến ngành công nghiệp truyền hình” trong khuôn khổ Triển lãm Telefilm 2016 vào ngày 14/7 vừa qua, ông Phạm Anh Chiến cho biết, người dùng Việt Nam hiện tại không hề xem tivi truyền thống là lựa chọn duy nhất mà thay vào đó sử dụng tivi online hoặc các kênh giải trí online khác.

 

Khảo sát Google về hành vi truy cập Internet chỉ ra thời gian lên mạng trung bình của ngươi Việt là 5,6 giờ một ngày, tương đương 36 giờ/tuần. Trong khi đó thời gian người Việt bỏ ra để xem tivi chỉ là 2,7 giờ mỗi ngày, đạt 14 giờ/tuần. Ông Chiến cũng cho biết thêm, Việt Nam hiện đang là quốc gia đứng thứ 5 thế giới về mức độ sử dụn Youtube và các kênh video.

 

quang-cao-truc-tuyen-marketing-online

Trung bình người Việt online 5,6 giờ một ngày, tương đương 36h/tuần.

 

Bên cạnh Youtube và các kênh video quen thuộc, người Việt nói chung và giới trẻ Việt Nam hiện nay nói riêng còn rất ưu tiên sử dụng Facebook như một kênh giải trí, tin tức quan trọng thay vì theo dõi tivi. Ông Chiến dẫn chứng thêm: trong chiến dịch trong dịp EURO 2016 vừa qua, VTV tiến hành tường thuật trực tiếp (live streaming) trên Fanpage của VTV Go trước mỗi trận đấu. Mỗi tuần, VTV Go đã “phủ” khoảng 4,9 triệu người dùng trên Facebook.

 

facebook-dang-la-kenh-quan-trong-nhat-de-tiep-can-thong-tin-cho-gioi-tre-o-viet-nam-thay-vi-theo-doi-tren-tivi

Facebook đang là kênh quan trọng nhất để tiếp cận thông tin cho giới trẻ ở Việt Nam thay vì theo dõi trên tivi.

 

Quảng cáo trực tuyến-Giải pháp kinh doanh và quảng bá thương hiệu tuyệt vời cho các doanh nghiệp hiện nay

 

Như đã trình bày ở trên, sức ảnh hưởng của mạng xã hội và các kênh giải trí trực tuyến là vô cùng lớn đối với thói quen và hành vi mua sắm của người Việt. Chính vì thế, yêu cầu đặt ra cho các doanh nghiệp hiện nay là cần phải chủ động  thực hiện các chiến lược quảng cáo online (trực tuyến) nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và nâng cao uy tín doanh nghiệp.

 

Các hình quảng cáo trực tuyến hiện nay rất đa dạng, có thề kể đến như: Quảng cáo Facebook, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Youtube, quảng cáo Video Marketing….Nhìn chung, mỗi loại hình quảng cáo đều có những ưu điểm và một số hạn chế nhất định. Do đó, tùy vào từng mục đích kinh doanh , lĩnh vực hoạt động và điều kiện về tài chính mà bạn nên cân nhắc lựa chọn loại hình quảng cáo phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

quang-cao-truc-tuyen-giai-phap-kinh-doanh-va-quang-ba-thuong-hieu-tuyet-voi-cho-cac-doanh-nghiep-hien-nay

Quảng cáo trực tuyến-Giải pháp kinh doanh và quảng bá thương hiệu tuyệt vời cho các doanh nghiệp hiện nay

 

Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, chúng tôi tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo trực tuyến hiệu quả với mức giá tốt nhất. Hãy liên hệ ngay cho Saigonweb khi bạn có ý định quảng cáo: Google Adwords, quảng cáo Facebook…Đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn và định hướng các chiến dịch quảng cáo phù hợp và hiệu quả.