Top 4 xu hướng quảng cáo được ưu chuộng nhất hiện nay.

Top 4 xu hướng quảng cáo được ưu chuộng nhất hiện nay.

Bạn đang có ý định quảng cáo để phát triển hình ảnh doanh nghiệp và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên bạn vẫn đang phân vân không biết lựa chọn hình thức quảng cáo để phát huy tối đa hiệu quả. Dưới đây là thông tin về 4 loại hình quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay, các bạn cùng tham khảo  để lựa chọn được hình thức quảng cáo phù hợp nhất với doanh nghiệp mình bạn nhé.

 

 

Quảng cáo Google Adwords.

Thống kê gần đây của eMarketer chỉ ra Google vẫn chiếm ưu thế trong mảng quảng cáo tìm kiếm với mức thu trong năm nay khoảng 47,57 tỷ USD, chiếm 55,2% thị phần. Riêng mảng quảng cáo hiển thị trực tuyến, quảng cáo Google chỉ đứng sau Facebook với doanh số 10,23 tỷ USD, tương đương mức 12,3% tổng chi ngân sách toàn phân khúc này. Lí giải về sự chiếm lĩnh thị trường quảng cáo của Google Adwords, các chuyên gia khẳng định đó là nhờ khả năng tiếp cận nhanh và chính xác khách hàng tiềm năng, hiển thị suốt 24/24, dễ dàng kiểm soát và điểu chỉnh chiến lược quảng cáo. Đặc biệt, là hiệu quả quảng cáo mang lại khá cao mà chi phí thì cũng rất tiết kiệm.

 

Quảng cáo Google Adwords đã và đang thống lĩnh thị trường quảng cáo tìm kiếm.

 

Quảng cáo Facebook.

Cùng với quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Facebook cũng là một trong những xu hướng quảng cáo rất được ưa chuông hiện nay, nhờ hiệu khả năng tiếp cận nhanh chóng, linh hoạt giúp mang lại hiệu quả cao mà chi phí quảng  cáo thì cũng rất hợp lý. Công bố của Facebook về kết quả kinh doanh quý 3 của năm 2016 gần đây càng khẳng định hơn nữa sức mạnh của Facebook trong việc quảng cáo thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và uy tín doanh nghiệp. Theo đó, số lượng người dùng Facebook hiện nay đã đạt ngưỡng 1,71 tỷ người dùng, với khoảng 2 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày.

 

Quảng cáo Facebook giúp mang lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp quảng cáo.

 

Quảng cáo Video Marketing.

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, chúng ta cũng không thể không nhắc đến xu hướng quảng cáo video marketing. Đây đã và đang là một trong những loại hình quảng cáo rất được ưa chuộng và mang về nhiều lợi nhuận cho các cá nhân và doanh nghiệp hiện nay. Nghiên cứu của comScore chỉ ra có đến 80% người xem ghi nhớ thông điệp của video giới thiệu sản phẩm, 64% có ý định mua sản phẩm sau khi xem clip và 46% người sẽ mua sản phẩm khi xem một mẫu quảng cáo bằng video. Vì thế, nếu bạn đang có ý định xây dựng cho mình một chiến lược marketing, bạn hãy sử dụng video marketing, có thể kết quả sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ và hài lòng tuyệt đối.

 

Quảng cáo video-Xu hướng quảng cáo đầy triển vọng.

 

Quảng cáo trên động.

Quảng cáo trên di động cũng là một trong những xu hướng quảng cáo rất tuyệt vời hiện nay. Bởi số lượng người sử dụng di động lớn, thói quen tìm kiếm thông tin và mua sắm online bằng Smartphone của mọi người cũng có xu hướng càng ngày càng tăng cao. Thật vậy, kết quả thống kê năm 2015 chỉ ra trong số 35 triệu người sử dụng điện thoại thông minh tại Việt nam thì có đến hơn ½ cho biết thường xuyên tìm kiếm thông tin mua hàng thông qua di động, 27% cho biết đã từng đặt hàng qua mobile.

Trên đây là thông tin về 4 loại hình quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vong, những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn các chiến dịch quảng cáo phù hợp. Để được tư vấn, định hướng chiến lược quảng cáo phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web. Với hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành quảng cáo, đội ngũ nhân viên marketing giàu kinh nghiệm và tân tình, Saigonweb tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo hiệu quả với chi phí tốt nhất.