Vì sao các doanh nghiệp hiện nay cần thực hiện quảng cáo trên di động ?

Vì sao các doanh nghiệp hiện nay cần thực hiện quảng cáo trên di động ?

Dân số Việt Nam 90 triệu thì có đến hơn 128 triệu thuê bao di động. Tức là trung bình mỗi người Việt Nam sẽ sở hữu 1,4 thuê bao di động là kết quả thống kê của trang “we are social” về xu hướng sử dụng các thiết bị di động của Việt Nam. Ngoài số lượng người dùng lớn, quảng cáo trên di động còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho doanh nghiệp, điển hình là khá năng tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế…

Dưới đây là 3 lý do các cửa hàng doanh nghiệp hiện nay nên thực hiện quảng cáo di động, các bạn cùng tham khảo và áp dụng nhé.

 

 

Số người sử dụng di động để truy cập internet ngày càng tăng.

Năm 2011 tỷ lệ người sử dụng các thiết bị di động để truy cập internet là 27%, đến năm 2012 con số này đã đạt ngưỡng 56 %. Đến năm 2015 số người sử dụng điện thoại thông minh của Việt Nam đã đạt ngưỡng 35 triệu người, đặc biệt hơn ½  trong số này cho biết thường xuyên tìm kiếm thông tin mua hàng thông qua di động, 27% cho biết đã từng đặt hàng qua mobile. Số lượng người sử dụng di động để truy cập internet ngày càng tăng được xem là thời cơ “vàng” để các doanh nghiệp hiện nay quảng cáo thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín doanh nghiệp.

 

Số lượng người sử dụng di động để truy cập internet ngày càng tăng cao.

 

Tiếp cận chính xác nhóm khách hàng mục tiêu.

Không chỉ mang đến cho doanh nghiệp một môi trường quảng cáo rộng lớn giúp tiếp nhiều khách hàng, quảng cáo trên di động còn có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu nhờ vào tính năng lọc của Mobile adnetwork. Theo đó, doanh nghiệp có thể lọc đối tượng tiếp cận quảng cáo của mình theo vùng miền (quốc gia/thành phố), theo giới tính và nhóm độ tuổi. Lọc theo kênh nội dung (tin tức, giải trí, phụ nữ – gia đình, tài chính – doanh nghiệp), lọc theo từ khóa để hiện thị quảng cáo. Thậm chí, bạn có thể lựa chọn thời điểm chạy quảng cáo nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.  

 

Quảng cáo di động giúp tiếp cận chính xác nhóm khách hàng mục tiêu.

 

Quảng cáo trên di đông giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.

Từ việc tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cũng nhờ đó mà tăng cao. Kết quả các cuộc thống kê chỉ ra có đến 82% người sử dụng điện thoại di động nói rằng họ từng tham khảo thông tin về sản phẩm  bằng điện thoại  trước khi quyết định đến tận cửa hàng để mua sản phẩm mình cần. Đặc biệt các số liệu thống kê cũng chỉ ra có hơn 34% hành động mua bán trực tuyến đã xảy ra trên di động. Không gian hẹp cũng là một trong những yếu tố khiến quảng cáo trên di động dễ được độc giả chú ý hơn, nhờ đó cơ hội mua hàng cũng cao hơn.

Một môi trường quảng cáo rộng lớn và đầy tiềm năng, tiếp cận chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cao chính là những ưu điểm tuyệt vời chỉ có ở quảng cáo di động. Vì thế, hãy liên hệ ngay với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web để được tư vấn và cung cấp các giải pháp quảng cáo trên di động hiệu quả với chi phí tốt nhất.