Remarketing là một hình thức quảng cáo của Google Display Network hướng tới các đối tượng là những người đã từng truy cập website của bạn nhưng chưa mua hàng. Bằng cách hiển thị banner quảng cáo của bạn trên những website mà các khách hàng đó truy cập như: 24h, tuoitre.com.vn, youtube, tintuc…Quảng cáo Remarketing sẽ giúp bạn kết nối lại với những khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhằm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.

 

Vậy khi nào bạn cần sử dụng quảng cáo Remarketing của Google?

 

Theo các chuyên gia Marketing bạn nên thực hiện chiến lược quảng cáo Remarketing Google khi mục đích của bạn là:

 

- Tăng lượng khách hàng truy cập vào Website mới cũng như thu hút khách hàng quay trở lại Website.

 

- Khi bạn muốn thúc đẩy doanh số bán hàng cũng như đẩy mạnh thương hiệu, nâng cao nhận biết của mọi người về thương hiệu của bạn.

 

Remarketing hướng tới những đối tượng nào ?

 

- Chiến lược Remarketing thường hướng đến 7 đối tượng chủ yếu sau:

 

+ Thứ nhất đó là nhóm khách hàng truy cập vào Website mà không thực hiện chuyển đổi (tức là khách hàng không: Đăng ký, đặt hàng, gọi điện…cho doanh nghiệp bạn).

 

Đối tượng của quảng cáo Remarketing là nhóm khách hàng truy cập vào Website mà chưa thực hiện chuyển đổi

 

+ Thứ hai đó là nhóm khách hàng đã truy cập đã chi tiêu dưới X vnđ (Trong đó X là giá trị bạn muốn giới hạn). Điều kiện áp dụng là Website của bạn phải có hệ thống thanh toán Online.

 

+ Thứ ba là nhóm khách có lượng truy cập ít nhất N lần (Trong đó N cũng là giá trị mà bạn có thể lựa chọn và giới hạn).

 

+ Thứ tư là những nhóm khách đã từng truy cập vào Website lần đầu bằng quảng cáo google, lần tiếp theo khách truy cập vào bằng hình thức nào đó mà không phải là AdWords(có thể là tìm kiếm và click vào Web trên thứ hạng tự nhiên…).

 

+ Thứ năm là những khách hàng đã hoàn thành mục tiêu cụ thể, chẳng hạn như mua hàng, đặt hàng, gọi điện…

 

+ Thứ sáu là những khách hàng đã hoàn thành mục tiêu cụ thể trong vòng N ngày qua. Ví dụ như: những khách hàng đã đặt hàng 30 ngày trước…

 

+ Cuối cùng là những nhóm khách hàng đã xem 1 mục trong trang Web của bạn lớn hơn 1 lần trong N ngày qua. Chằng hạn như những khách hàng đã xem mục tin tức 5 lần trở lên trong vòng 15 ngày qua…

 

Tại sao doanh nghiệp cần thực hiện Remarketing ?

 

Có nhiều lý do để bạn quyết định thực hiện Remarketing, trong đó nổi bật nhất là 3 lý do sau:

 

1. Quảng cáo Remarketing nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

 

Theo đó, bạn bạn có thể nhắm tới những người đã đặt hàng nhưng chưa thanh toán, những người từ bỏ giỏ hàng, những người chỉ xem bảng giá rồi thoát, những người đã từng truy cập vào website của bạn…nhằm nâng cao doanh số bán hàng.

 

Quảng cáo Remarketing nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

 

2. Remarketing là kênh quảng bá thương hiệu tuyệt vời

 

Thật vậy, không chỉ nhắm tới đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, Remarketing còn liên tục hiển thị để khách hàng thấy và ghi nhớ thương hiệu bạn, góp phần xây dựng và củng cố thương hiệu doanh nghiệp ngày một vững mạnh.

 

3. Remarketing giúp thúc đẩy doanh số bán hàng cho cửa hàng, doanh nghiệp một cách hiệu quả

 

Ví dụ: bạn kinh doanh dụng cụ thể thao, có những khách hàng đã mua 1 đôi giày trên website của bạn và bạn nghĩ họ sẽ quan tâm tới những đôi vớ trên cửa hàng. Lúc này bạn hãy tạo một chiến dịch Remarketing để tiếp thị với cả đối tượng mua giày nhưng chưa mua vớ để nâng cao doanh số gấp đôi cho cửa hàng.

 

Trên đây là những thông tin bạn cần phải biết về quảng cáo Remarketing của Google. Hy vọng những thông tin này phần nào có thể giúp ích được nhiều cho bạn trong việc quản lý và nâng cao hiệu quả quảng cáo.

 

 

Nếu cần tư vấn và cung cấp các dịch vụ Remarketing chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Đội ngũ chuyên gia Marketing giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và mang đến bạn những giải pháp Remarketing uy tín, hiệu quả với giá tốt nhất.

 

Remarketing là một hình thức quảng cáo của Google Display Network hướng tới các đối tượng là những người đã từng truy cập website của bạn nhưng chưa mua hàng. Bằng cách hiển thị banner quảng cáo của bạn trên những website mà các khách hàng đó truy cập như: 24h, tuoitre.com.vn, youtube, tintuc…Quảng cáo Remarketing sẽ giúp bạn kết nối lại với những khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhằm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.

 

Vậy khi nào bạn cần sử dụng quảng cáo Remarketing của Google?

 

Theo các chuyên gia Marketing bạn nên thực hiện chiến lược quảng cáo Remarketing Google khi mục đích của bạn là:

 

- Tăng lượng khách hàng truy cập vào Website mới cũng như thu hút khách hàng quay trở lại Website.

 

- Khi bạn muốn thúc đẩy doanh số bán hàng cũng như đẩy mạnh thương hiệu, nâng cao nhận biết của mọi người về thương hiệu của bạn.

 

Remarketing hướng tới những đối tượng nào ?

 

- Chiến lược Remarketing thường hướng đến 7 đối tượng chủ yếu sau:

 

+ Thứ nhất đó là nhóm khách hàng truy cập vào Website mà không thực hiện chuyển đổi (tức là khách hàng không: Đăng ký, đặt hàng, gọi điện…cho doanh nghiệp bạn).

 

Đối tượng của quảng cáo Remarketing là nhóm khách hàng truy cập vào Website mà chưa thực hiện chuyển đổi

 

+ Thứ hai đó là nhóm khách hàng đã truy cập đã chi tiêu dưới X vnđ (Trong đó X là giá trị bạn muốn giới hạn). Điều kiện áp dụng là Website của bạn phải có hệ thống thanh toán Online.

 

+ Thứ ba là nhóm khách có lượng truy cập ít nhất N lần (Trong đó N cũng là giá trị mà bạn có thể lựa chọn và giới hạn).

 

+ Thứ tư là những nhóm khách đã từng truy cập vào Website lần đầu bằng quảng cáo google, lần tiếp theo khách truy cập vào bằng hình thức nào đó mà không phải là AdWords(có thể là tìm kiếm và click vào Web trên thứ hạng tự nhiên…).

 

+ Thứ năm là những khách hàng đã hoàn thành mục tiêu cụ thể, chẳng hạn như mua hàng, đặt hàng, gọi điện…

 

+ Thứ sáu là những khách hàng đã hoàn thành mục tiêu cụ thể trong vòng N ngày qua. Ví dụ như: những khách hàng đã đặt hàng 30 ngày trước…

 

+ Cuối cùng là những nhóm khách hàng đã xem 1 mục trong trang Web của bạn lớn hơn 1 lần trong N ngày qua. Chằng hạn như những khách hàng đã xem mục tin tức 5 lần trở lên trong vòng 15 ngày qua…

 

Tại sao doanh nghiệp cần thực hiện Remarketing ?

 

Có nhiều lý do để bạn quyết định thực hiện Remarketing, trong đó nổi bật nhất là 3 lý do sau:

 

1. Quảng cáo Remarketing nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

 

Theo đó, bạn bạn có thể nhắm tới những người đã đặt hàng nhưng chưa thanh toán, những người từ bỏ giỏ hàng, những người chỉ xem bảng giá rồi thoát, những người đã từng truy cập vào website của bạn…nhằm nâng cao doanh số bán hàng.

 

Quảng cáo Remarketing nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

 

2. Remarketing là kênh quảng bá thương hiệu tuyệt vời

 

Thật vậy, không chỉ nhắm tới đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, Remarketing còn liên tục hiển thị để khách hàng thấy và ghi nhớ thương hiệu bạn, góp phần xây dựng và củng cố thương hiệu doanh nghiệp ngày một vững mạnh.

 

3. Remarketing giúp thúc đẩy doanh số bán hàng cho cửa hàng, doanh nghiệp một cách hiệu quả

 

Ví dụ: bạn kinh doanh dụng cụ thể thao, có những khách hàng đã mua 1 đôi giày trên website của bạn và bạn nghĩ họ sẽ quan tâm tới những đôi vớ trên cửa hàng. Lúc này bạn hãy tạo một chiến dịch Remarketing để tiếp thị với cả đối tượng mua giày nhưng chưa mua vớ để nâng cao doanh số gấp đôi cho cửa hàng.

 

Trên đây là những thông tin bạn cần phải biết về quảng cáo Remarketing của Google. Hy vọng những thông tin này phần nào có thể giúp ích được nhiều cho bạn trong việc quản lý và nâng cao hiệu quả quảng cáo.

 

 

Nếu cần tư vấn và cung cấp các dịch vụ Remarketing chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Đội ngũ chuyên gia Marketing giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và mang đến bạn những giải pháp Remarketing uy tín, hiệu quả với giá tốt nhất.