Thị trường quảng cáo luôn biến động không ngừng, ở mỗi thời điểm sẽ có một xu hướng quảng cáo mới chiếm ưu thế. Do đó, các doanh nghiệp cần chủ động tìm hiểu, nắm vững các xu hướng quảng cáo hiện nay để vận dụng nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất. Dưới đây là 3 xu hướng quảng cáo hiệu quả và có nhiều triển vọng phát triển trong tương lai, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lý nhé.

 

xu hướng quảng cáo hot mới nhất

 

 

Quảng cáo trên di động - Mảnh đất màu mỡ của thị trường quảng cáo

 

Theo số liệu từ We AreSocial, dân số Việt Nam 90 triệu người thì có tới hơn 128 triệu thuê bao di động. Ngoài số lượng người dùng lớn, quảng cáo trên di động còn có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng nhờ tính năng lọc đối tượng theo vùng miền (quốc gia/thành phố), theo giới tính và nhóm độ tuổi. Lọc theo kênh nội dung (tin tức, giải trí, phụ nữ – gia đình, tài chính – doanh nghiệp), lọc theo từ khóa để hiện thị quảng cáo.

 

xu hướng quảng cáo mới nhất

Quảng cáo trên di động giúp tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng nhờ tính năng lọc đối tượng.

 

Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với mức giá quảng cáo phải chăng cũng là một trong những ưu điểm khiến quảng cáo di động ngày càng được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sử dụng. Thật vậy, với kích thước banner quảng cáo sẽ vừa khít màn hình di động của khách hàng, các thông điệp quảng cáo của bạn sẽ được người dùng tiếp cận một cách trực diện, ghi nhớ lâu dài, góp phần nâng cao hiệu quả quảng cáo.

 

Xu hướng quảng cáo tương tác trên mạng xã hội - Lựa chọn hoàn hảo

 

Cùng với quảng cáo trên di động, quảng cáo tương tác trên mạng xã hội cũng là một trong những xu hướng quảng cáo hot hiện nay. Kết quả khảo sát từ Alterian, công ty đang sử dụng MXH để thu hút khách hàng mới và nâng cao nhận thức về thương hiệu chỉ ra có đến 30,1% cho rằng thu hút khách hàng là mục tiêu quan trọng nhất trong tiếp thị qua MXH và 26,5% để tăng cường nhận thức về thương hiệu.

 

Với ưu điểm tiếp cận đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng, chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook của bạn. Tính linh hoạt cao, không phụ thuộc ngân sách và phân phối quảng cáo hợp lý, quảng cáo Facebook đã và đang trở thành loại hình quảng cáo tương tác mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt với số lượng người dùng ngày càng tăng, sự cải tiến về tính năng và ứng dụng, quảng cáo Facebook cũng được xếp vào một trong những loại hình quảng cáo nhiều triển vọng phát triển trong tương lai.

 

 

xu hướng quảng cáo mới nhất

Quảng cáo Facebook  là loại hình quảng cáo tương tác mạng xã hội được ưa chuộng hiện nay.

 

Quảng cáo video có khả năng soán ngôi quảng cáo truyền hình

 

Nhiều chuyên gia dự đoán, việc video quảng cáo trực tuyến soán ngôi quảng cáo trên truyền hình chỉ còn là vấn đề thời gian. Cụ thể, khoảng 2/3 (64 %) chuyên gia cho biết họ đang chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền hình sang quảng cáo video trực tuyến. Đặc biệt cứ 10 chuyên gia thì lại có 6 người khẳng định video trực tuyến có hiệu quả ngang ngửa hoặc hơn quảng cáo truyền hình (theo kết quả khảo sát của BrightRoll).

 

Cũng theo kết quả khảo sát của BrightRoll, độ phủ của video cũng được đánh giá rất cao với (23%) ý kiến tán thành, kế đến là dạng thức của đơn vị quảng cáo (11%), tiết kiệm chi phí hơn so với quảng cáo truyền hình (10%) và khả năng sử dụng lại sản phẩm sáng tạo (10%).

 

xu hướng quảng cáo mới nhất

Quảng cáo video có khả năng soán ngôi quảng cáo truyền hình.

 

Bên cạnh đó, với hàng loạt các ưu điểm vượt trội như: Độ phủ sóng cao, hình thức đa dạng – liên tục đổi mới, nội dung phong phú, tiết kiệm chi phí, khả năng sử dụng lại sản phẩm sáng tạo…rất có thể trong tương lai quảng cáo video sẽ vươn lên trở thành loại hình quảng cáo trực tuyến “quyền lực” nhất và soán ngôi quảng cáo truyền hình.

 

Trên đây là 3 xu hướng quảng cáo "hot" và có nhiều triển vọng phát triển nhất trong tương lai. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn, giúp bạn có những định hướng tốt cho các kế hoạch kinh doanh của mình.

 

Và nếu cần tư vấn, cung cấp các dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi- Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Đội ngũ chuyên gia Marketing giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và mang đến quý khách hàng những giải pháp Marketing online hiệu quả với mức chi phí tốt nhất.

 

Thị trường quảng cáo luôn biến động không ngừng, ở mỗi thời điểm sẽ có một xu hướng quảng cáo mới chiếm ưu thế. Do đó, các doanh nghiệp cần chủ động tìm hiểu, nắm vững các xu hướng quảng cáo hiện nay để vận dụng nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất. Dưới đây là 3 xu hướng quảng cáo hiệu quả và có nhiều triển vọng phát triển trong tương lai, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lý nhé.

 

xu hướng quảng cáo hot mới nhất

 

 

Quảng cáo trên di động - Mảnh đất màu mỡ của thị trường quảng cáo

 

Theo số liệu từ We AreSocial, dân số Việt Nam 90 triệu người thì có tới hơn 128 triệu thuê bao di động. Ngoài số lượng người dùng lớn, quảng cáo trên di động còn có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng nhờ tính năng lọc đối tượng theo vùng miền (quốc gia/thành phố), theo giới tính và nhóm độ tuổi. Lọc theo kênh nội dung (tin tức, giải trí, phụ nữ – gia đình, tài chính – doanh nghiệp), lọc theo từ khóa để hiện thị quảng cáo.

 

xu hướng quảng cáo mới nhất

Quảng cáo trên di động giúp tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng nhờ tính năng lọc đối tượng.

 

Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với mức giá quảng cáo phải chăng cũng là một trong những ưu điểm khiến quảng cáo di động ngày càng được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sử dụng. Thật vậy, với kích thước banner quảng cáo sẽ vừa khít màn hình di động của khách hàng, các thông điệp quảng cáo của bạn sẽ được người dùng tiếp cận một cách trực diện, ghi nhớ lâu dài, góp phần nâng cao hiệu quả quảng cáo.

 

Xu hướng quảng cáo tương tác trên mạng xã hội - Lựa chọn hoàn hảo

 

Cùng với quảng cáo trên di động, quảng cáo tương tác trên mạng xã hội cũng là một trong những xu hướng quảng cáo hot hiện nay. Kết quả khảo sát từ Alterian, công ty đang sử dụng MXH để thu hút khách hàng mới và nâng cao nhận thức về thương hiệu chỉ ra có đến 30,1% cho rằng thu hút khách hàng là mục tiêu quan trọng nhất trong tiếp thị qua MXH và 26,5% để tăng cường nhận thức về thương hiệu.

 

Với ưu điểm tiếp cận đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng, chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook của bạn. Tính linh hoạt cao, không phụ thuộc ngân sách và phân phối quảng cáo hợp lý, quảng cáo Facebook đã và đang trở thành loại hình quảng cáo tương tác mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt với số lượng người dùng ngày càng tăng, sự cải tiến về tính năng và ứng dụng, quảng cáo Facebook cũng được xếp vào một trong những loại hình quảng cáo nhiều triển vọng phát triển trong tương lai.

 

 

xu hướng quảng cáo mới nhất

Quảng cáo Facebook  là loại hình quảng cáo tương tác mạng xã hội được ưa chuộng hiện nay.

 

Quảng cáo video có khả năng soán ngôi quảng cáo truyền hình

 

Nhiều chuyên gia dự đoán, việc video quảng cáo trực tuyến soán ngôi quảng cáo trên truyền hình chỉ còn là vấn đề thời gian. Cụ thể, khoảng 2/3 (64 %) chuyên gia cho biết họ đang chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền hình sang quảng cáo video trực tuyến. Đặc biệt cứ 10 chuyên gia thì lại có 6 người khẳng định video trực tuyến có hiệu quả ngang ngửa hoặc hơn quảng cáo truyền hình (theo kết quả khảo sát của BrightRoll).

 

Cũng theo kết quả khảo sát của BrightRoll, độ phủ của video cũng được đánh giá rất cao với (23%) ý kiến tán thành, kế đến là dạng thức của đơn vị quảng cáo (11%), tiết kiệm chi phí hơn so với quảng cáo truyền hình (10%) và khả năng sử dụng lại sản phẩm sáng tạo (10%).

 

xu hướng quảng cáo mới nhất

Quảng cáo video có khả năng soán ngôi quảng cáo truyền hình.

 

Bên cạnh đó, với hàng loạt các ưu điểm vượt trội như: Độ phủ sóng cao, hình thức đa dạng – liên tục đổi mới, nội dung phong phú, tiết kiệm chi phí, khả năng sử dụng lại sản phẩm sáng tạo…rất có thể trong tương lai quảng cáo video sẽ vươn lên trở thành loại hình quảng cáo trực tuyến “quyền lực” nhất và soán ngôi quảng cáo truyền hình.

 

Trên đây là 3 xu hướng quảng cáo "hot" và có nhiều triển vọng phát triển nhất trong tương lai. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn, giúp bạn có những định hướng tốt cho các kế hoạch kinh doanh của mình.

 

Và nếu cần tư vấn, cung cấp các dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi- Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Đội ngũ chuyên gia Marketing giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và mang đến quý khách hàng những giải pháp Marketing online hiệu quả với mức chi phí tốt nhất.