Quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ phải trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc mạng lưới của Google thông qua những từ  khóa bạn lựa chọn. Với ưu thế tiếp cận chính xác nguồn khách hàng tiềm năng, hiển thị nhanh, hiệu quả cao và chi phí thấp, quảng cáo google Adwords đã và đang trở thành một trong những loại hình quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay. Và nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu để áp dụng loại hình quảng quảng này thì bạn nên biết 5 điều dưới đây.

 

quảng cáo google adwords

 

Adwords là tên hệ thống quảng cáo tự động dựa trên nguyên tắc đấu giá của Google

 

Ngoài các định nghĩa mang tính chuyên ngành, quảng cáo Google Adwords còn được hiểu là hệ thống quảng cáo tự động dựa trên nguyên tắc đấu giá của google. Đây cũng được xem là cách dễ nhất và nhanh nhất để các sản phẩm và dịch vụ của bạn có mặt trên Google và các website liên kết với Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít. Bên cạnh đó, quảng cáo google Adwords cũng được xem là hình thức quảng cáo và tìm hiếm khách hàng theo hiệu quả, bởi vì bạn chỉ trả tiền khi ai đó thực sự nhấp chuột vào quảng cáo.

 

quảng cáo google adwords

Adwords là tên hệ thống quảng cáo tự động dựa trên nguyên tắc đấu giá của Google

 

Quảng cáo Adwords không chỉ hiển thị ở công cụ tìm kiếm của Google

 

Nhắc đến quảng cáo Google Adwords hầu hết mọi người đều nghĩ đó là loại quảng cáo chỉ hiển thị trên các trang tìm kiếm google với hình thức quảng cáo là các dòng text. Tuy nhiên trên thực tế lại không phải vậy, quảng cáo Google Adwords là một hệ thống quảng cáo lớn nhất thế giới, có khả năng bao phủ tới 80% lưu lượng truy cập internet của thế giới, có thể quảng cáo cả dưới dạng text, banner, và video. Điều này có nghĩa là nếu bạn chọn quảng cáo Google Adwords thì quảng cáo của bạn sẽ có thể xuất hiện ở cả trang tìm kiếm của google và mạng lưới của google, đó có thể là các trang tìm kiếm theo tên miền quốc gia như: google.com.vn (việt Nam), google.co.uk (Anh), google.co.in (Ấn độ) và hệ thống các trang website khác của Google như: youtube, Gmail…

 

Giá quảng cáo trên hệ thống mạng tìm kiếm của Google chỉ được tính theo phương thức CPC (tính theo click)

 

Quảng cáo trên mạng tìm kiếm của Google chỉ được định giá bằng một phương thức duy nhất là tính giá theo click. Điều này có nghĩa là chỉ khi nào người tìm kiếm click vào quảng cáo của bạn thì bạn mới phải trả tiền. Ngược lại, quảng cáo của bạn dù  xuất hiện nhiều lần nhưng người tìm kiếm không click vào quảng cáo thì bạn cũng không phải trả tiền.

 

quảng cáo google adwords

Quảng cáo trên mạng tìm kiếm của Google chỉ được định giá bằng một phương thức duy nhất là tính giá theo click

 

Quảng cáo trên hệ thống mạng hiển thị của Google có thể được tính cả theo CPC hoặc CPM tùy chọn

 

Khác với quảng cáo trên hệ thống mạng tìm kiếm, quảng cáo google Adwords trên hệ thống mạng hiển thị cho phép các bạn lựa chọn phương thức tính giá quảng cáo là theo click  hoặc theo số lượt hiển thị quảng cáo (CPM). Theo đó, tùy vào từng mục đích quảng cáo mà các cá nhân và doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn hình thức tính giá cho phù hợp nhằm mang mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí.

 

quảng cáo google adwords

Quảng cáo google Adwords trên hệ thống mạng hiển thị cho phép các bạn lựa chọn phương thức tính giá quảng cáo là theo click  hoặc theo số lượt hiển thị quảng cáo (CPM)

 

Theo ý kiến của các chuyên gia, nếu mục đích quảng cáo của bạn là quảng bá thương hiệu thì hình thức thanh toán CPM sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngược lại, nếu mục đích là thu hút trực tiếp lượng truy cập vào website để khách hàng thực hiện một hành động nào đó cụ thể trên website thì cách tính giá theo CPC sẽ có lợi nhất cho bạn.

 

Trên đây là một số điều bạn cần biết về quảng cáo Google Adwords. Hi vọng những thông tin này phần nào sẽ giúp các bạn thực hiện và quản lý chiến dịch quảng cáo một cách tốt nhất và đem lại hiệu quả cao nhất.

 

Nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ trong việc thực chiến dịch quảng cáo, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi-Công ty Cổ Phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web. Là một trong những đối tác chiến lược hàng đầu của Google tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, Saigonweb tự tin sẽ mang đến quý khách hàng sự hài lòng cao nhất với những gói dịch vụ tốt nhất. Hợp tác cùng chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả dịch vụ, đảm bảo quảng cáo của bạn sẽ lên top tìm kiếm của Google như mong muốn với một mức phí dịch vụ rất hợp lí.

 

Quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ phải trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc mạng lưới của Google thông qua những từ  khóa bạn lựa chọn. Với ưu thế tiếp cận chính xác nguồn khách hàng tiềm năng, hiển thị nhanh, hiệu quả cao và chi phí thấp, quảng cáo google Adwords đã và đang trở thành một trong những loại hình quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay. Và nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu để áp dụng loại hình quảng quảng này thì bạn nên biết 5 điều dưới đây.

 

quảng cáo google adwords

 

Adwords là tên hệ thống quảng cáo tự động dựa trên nguyên tắc đấu giá của Google

 

Ngoài các định nghĩa mang tính chuyên ngành, quảng cáo Google Adwords còn được hiểu là hệ thống quảng cáo tự động dựa trên nguyên tắc đấu giá của google. Đây cũng được xem là cách dễ nhất và nhanh nhất để các sản phẩm và dịch vụ của bạn có mặt trên Google và các website liên kết với Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít. Bên cạnh đó, quảng cáo google Adwords cũng được xem là hình thức quảng cáo và tìm hiếm khách hàng theo hiệu quả, bởi vì bạn chỉ trả tiền khi ai đó thực sự nhấp chuột vào quảng cáo.

 

quảng cáo google adwords

Adwords là tên hệ thống quảng cáo tự động dựa trên nguyên tắc đấu giá của Google

 

Quảng cáo Adwords không chỉ hiển thị ở công cụ tìm kiếm của Google

 

Nhắc đến quảng cáo Google Adwords hầu hết mọi người đều nghĩ đó là loại quảng cáo chỉ hiển thị trên các trang tìm kiếm google với hình thức quảng cáo là các dòng text. Tuy nhiên trên thực tế lại không phải vậy, quảng cáo Google Adwords là một hệ thống quảng cáo lớn nhất thế giới, có khả năng bao phủ tới 80% lưu lượng truy cập internet của thế giới, có thể quảng cáo cả dưới dạng text, banner, và video. Điều này có nghĩa là nếu bạn chọn quảng cáo Google Adwords thì quảng cáo của bạn sẽ có thể xuất hiện ở cả trang tìm kiếm của google và mạng lưới của google, đó có thể là các trang tìm kiếm theo tên miền quốc gia như: google.com.vn (việt Nam), google.co.uk (Anh), google.co.in (Ấn độ) và hệ thống các trang website khác của Google như: youtube, Gmail…

 

Giá quảng cáo trên hệ thống mạng tìm kiếm của Google chỉ được tính theo phương thức CPC (tính theo click)

 

Quảng cáo trên mạng tìm kiếm của Google chỉ được định giá bằng một phương thức duy nhất là tính giá theo click. Điều này có nghĩa là chỉ khi nào người tìm kiếm click vào quảng cáo của bạn thì bạn mới phải trả tiền. Ngược lại, quảng cáo của bạn dù  xuất hiện nhiều lần nhưng người tìm kiếm không click vào quảng cáo thì bạn cũng không phải trả tiền.

 

quảng cáo google adwords

Quảng cáo trên mạng tìm kiếm của Google chỉ được định giá bằng một phương thức duy nhất là tính giá theo click

 

Quảng cáo trên hệ thống mạng hiển thị của Google có thể được tính cả theo CPC hoặc CPM tùy chọn

 

Khác với quảng cáo trên hệ thống mạng tìm kiếm, quảng cáo google Adwords trên hệ thống mạng hiển thị cho phép các bạn lựa chọn phương thức tính giá quảng cáo là theo click  hoặc theo số lượt hiển thị quảng cáo (CPM). Theo đó, tùy vào từng mục đích quảng cáo mà các cá nhân và doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn hình thức tính giá cho phù hợp nhằm mang mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí.

 

quảng cáo google adwords

Quảng cáo google Adwords trên hệ thống mạng hiển thị cho phép các bạn lựa chọn phương thức tính giá quảng cáo là theo click  hoặc theo số lượt hiển thị quảng cáo (CPM)

 

Theo ý kiến của các chuyên gia, nếu mục đích quảng cáo của bạn là quảng bá thương hiệu thì hình thức thanh toán CPM sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngược lại, nếu mục đích là thu hút trực tiếp lượng truy cập vào website để khách hàng thực hiện một hành động nào đó cụ thể trên website thì cách tính giá theo CPC sẽ có lợi nhất cho bạn.

 

Trên đây là một số điều bạn cần biết về quảng cáo Google Adwords. Hi vọng những thông tin này phần nào sẽ giúp các bạn thực hiện và quản lý chiến dịch quảng cáo một cách tốt nhất và đem lại hiệu quả cao nhất.

 

Nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ trong việc thực chiến dịch quảng cáo, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi-Công ty Cổ Phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web. Là một trong những đối tác chiến lược hàng đầu của Google tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, Saigonweb tự tin sẽ mang đến quý khách hàng sự hài lòng cao nhất với những gói dịch vụ tốt nhất. Hợp tác cùng chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả dịch vụ, đảm bảo quảng cáo của bạn sẽ lên top tìm kiếm của Google như mong muốn với một mức phí dịch vụ rất hợp lí.