Tăng lượng Fan, tăng tương tác thường xuyên là mong muốn của hầu hết các cửa hàng, doanh nghiệp đang kinh doanh online trên Fanpage Facebook. Dưới đây là 5 cách tăng lượng tiếp cận tự nhiên, đơn giản cho bài viết Fanpage Facebook, các bạn cùng tham khảo và áp dụng nhé.

 

tang-luong-tiep-can-nang-cao-hieu-qua-quang-cao-facebook

 

Đăng các bài viết đúng nhu cầu khách hàng là cách tăng lượng tiếp cận tự nhiên nhất

 

Lời khuyên đầu tiên của các chuyên gia Marketing Facebook để thúc đẩy lượng tiếp cận các bài viết là “Những bài viết đó phải đủ thu hút để người xem quan tâm và chia sẻ với bạn bè của họ”. Mà để bài viết thu hút sự quan tâm của người xem thì điều đầu tiên bạn cần phải đảm bảo là nội dung bài viết phải thực sự hấp dẫn, đặc biệt là bài viết phải nhắm đúng nhu cầu, sở thích của các khách hàng hiện nay. Tất nhiên, khách hàng sẽ thay đổi những thứ họ thích, hãy chắc chắn rằng bạn đang theo dõi những sở thích này thường xuyên và điều chỉnh nội dung cho phù hợp và kịp tời nhằm mang lại hiệu quả tương tác tốt nhất.

 

 

dang-bai-viet-dung-nhu-cau-giup-tang-luong-tiep-can-hieu-qua

Đăng bài viết đúng nhu cầu khách hàng giúp nâng cao lượt tương tác

 

Sử dụng Hashtags

 

Sử dụng Hashtags cũng là một trong những cách tăng lượng tiếp cận cho Fanpage đơn giản nhất giúp các bài viết trên Fanpage Facebook của các cửa hàng, doanh nghiệp thu hút được nhiều sự chú ý và lượt tương tác hơn.

 

Cũng giống như trên Twitter hay Instagram, khi mọi người nhấp chuột vào hashtags trên Facebook hoặc tìm kiếm hashtags đó, họ sẽ thấy những bài viết đã chứa hashtags đó, cho phép người dùng tìm nội dung hoặc chủ đề có liên quan họ quan tâm. Vì thế, khi viết bài quảng cáo hoặc bài đăng trên Fanpage hằng ngày, bạn hãy thêm vào 1 vài hashtags liên quan đến cửa hàng mình, ví dụ như: #ShopthoitrangA, #Lamdep, #Muasam để không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng bạn nhé.

 

Khi viết hashtags, nếu bạn đang dùng một cụm từ, hãy chú ý viết hoa chữ đầu tiên của mỗi từ để dễ đọc, hiểu và ghi nhớ, tránh sử dụng những khoảng trống hoặc dấu chấm câu. Thêm nữa, hãy chắc chắn rằng bạn có thể hiểu được ý nghĩa của bất kỳ hashtags nào bạn có ý định sử dụng.

 

 

su-dung-hashtags-la-cach-tang-luong-tiep-can-fanpage-hieu-qua

Sử dụng Hashtags là cách giúp tăng lượng tiếp cận Fanpage Facebook đơn giản, được nhiều sự chú ý và lượt tương tác

 

Sử dụng các tính năng đề cập, gắn thẻ để tìm đối tượng mới

 

Tính năng đề cập, gắn thẻ trang khác cùng với người sử dụng trong bài viết cũng là một cách tuyệt vời để tiếp cận được nhiều hơn các khách hàng tiềm năng. Thật vậy, tính năng đề cập, gắn thẻ không chỉ giúp những người bạn gắn thẻ và nhắc đến trong bài viết chú ý hơn mà họ cũng buộc phải tương tác, chia sẻ bài viết của bạn với bạn bè của họ nếu bài viết của bạn thực sự là chủ đề người dùng quan tâm.

 

Một chú ý nhỏ là khi bạn gắn thẻ người dùng và nhận được bình luận từ bất cứ ai, hãy sử dụng tính năng trả lời tự động với tên của họ giống như nhắc đến và giữ cho cuộc hội thoại được tiếp tục, đây là một bí quyết giúp bài viết của bạn nhận được sự quan tâm của người dùng hơn.

 

Sử dụng các video gốc

 

Video đang là một một trong những công cụ truyền thông tuyệt vời trên Facebook hiện nay. Vì thế, ngoài những bài viết truyền thống chỉ gồm nội dung và hình ảnh, bạn cũng nên tạo các Video và đăng lên trang Fanpage bán hàng của mình nhằm tăng thêm sự chú ý và tương tác.

 

Các chuyên gia Marketing cũng khuyến khích các cửa hàng, doanh nghiệp nên sử dụng các video gốc để thu hút nhiều  lượt tiếp cận hơn, giúp loại bỏ các rào cản với sự tương tác, làm mọi người dễ chia sẻ hơn, nhờ đó sẽ  mở rộng lượng tiếp cận bài viết. Microsoft là một ví dụ điển hình, chỉ trong 1 giờ đăng tải, video đã nhận được nhiều hơn 3000 lượt xem, 8 lượt chia sẻ và 54 lượt likes.

 

 

su-dung-video-goc-giup-thu-hut-nhieu-luot-tiep-can-hon-tren-fanpage

Sử dụng video gốc giúp thu hút nhiều lượt tiếp cận hơn trên Fanpage

 

Khuyến khích nhân viên doanh nghiệp, chia sẻ và tương tác với bài viết

 

Cùng với việc tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và sự mới lạ cho bài viết nhằm thu hút lượng tương tác, chính các nhân viên trong cửa hàng, doanh nghiệp cũng nên chủ động like, comment và share bài viết của Fanpage để tăng phạm vi và tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

 

Trên đây là 5 cách giúp Fanpage tăng lượng tiếp cận đơn giản, tự nhiên nhất cho các Fanpage Facebook. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho các bạn, giúp bạn xây dựng và quản lý Fanpage hiệu quả hơn. Để được tư vấn nhiều hơn về các dịch vụ Marketing Online bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo chiến lược hiệu quả với giá tốt nhất.

 

Tăng lượng Fan, tăng tương tác thường xuyên là mong muốn của hầu hết các cửa hàng, doanh nghiệp đang kinh doanh online trên Fanpage Facebook. Dưới đây là 5 cách tăng lượng tiếp cận tự nhiên, đơn giản cho bài viết Fanpage Facebook, các bạn cùng tham khảo và áp dụng nhé.

 

tang-luong-tiep-can-nang-cao-hieu-qua-quang-cao-facebook

 

Đăng các bài viết đúng nhu cầu khách hàng là cách tăng lượng tiếp cận tự nhiên nhất

 

Lời khuyên đầu tiên của các chuyên gia Marketing Facebook để thúc đẩy lượng tiếp cận các bài viết là “Những bài viết đó phải đủ thu hút để người xem quan tâm và chia sẻ với bạn bè của họ”. Mà để bài viết thu hút sự quan tâm của người xem thì điều đầu tiên bạn cần phải đảm bảo là nội dung bài viết phải thực sự hấp dẫn, đặc biệt là bài viết phải nhắm đúng nhu cầu, sở thích của các khách hàng hiện nay. Tất nhiên, khách hàng sẽ thay đổi những thứ họ thích, hãy chắc chắn rằng bạn đang theo dõi những sở thích này thường xuyên và điều chỉnh nội dung cho phù hợp và kịp tời nhằm mang lại hiệu quả tương tác tốt nhất.

 

 

dang-bai-viet-dung-nhu-cau-giup-tang-luong-tiep-can-hieu-qua

Đăng bài viết đúng nhu cầu khách hàng giúp nâng cao lượt tương tác

 

Sử dụng Hashtags

 

Sử dụng Hashtags cũng là một trong những cách tăng lượng tiếp cận cho Fanpage đơn giản nhất giúp các bài viết trên Fanpage Facebook của các cửa hàng, doanh nghiệp thu hút được nhiều sự chú ý và lượt tương tác hơn.

 

Cũng giống như trên Twitter hay Instagram, khi mọi người nhấp chuột vào hashtags trên Facebook hoặc tìm kiếm hashtags đó, họ sẽ thấy những bài viết đã chứa hashtags đó, cho phép người dùng tìm nội dung hoặc chủ đề có liên quan họ quan tâm. Vì thế, khi viết bài quảng cáo hoặc bài đăng trên Fanpage hằng ngày, bạn hãy thêm vào 1 vài hashtags liên quan đến cửa hàng mình, ví dụ như: #ShopthoitrangA, #Lamdep, #Muasam để không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng bạn nhé.

 

Khi viết hashtags, nếu bạn đang dùng một cụm từ, hãy chú ý viết hoa chữ đầu tiên của mỗi từ để dễ đọc, hiểu và ghi nhớ, tránh sử dụng những khoảng trống hoặc dấu chấm câu. Thêm nữa, hãy chắc chắn rằng bạn có thể hiểu được ý nghĩa của bất kỳ hashtags nào bạn có ý định sử dụng.

 

 

su-dung-hashtags-la-cach-tang-luong-tiep-can-fanpage-hieu-qua

Sử dụng Hashtags là cách giúp tăng lượng tiếp cận Fanpage Facebook đơn giản, được nhiều sự chú ý và lượt tương tác

 

Sử dụng các tính năng đề cập, gắn thẻ để tìm đối tượng mới

 

Tính năng đề cập, gắn thẻ trang khác cùng với người sử dụng trong bài viết cũng là một cách tuyệt vời để tiếp cận được nhiều hơn các khách hàng tiềm năng. Thật vậy, tính năng đề cập, gắn thẻ không chỉ giúp những người bạn gắn thẻ và nhắc đến trong bài viết chú ý hơn mà họ cũng buộc phải tương tác, chia sẻ bài viết của bạn với bạn bè của họ nếu bài viết của bạn thực sự là chủ đề người dùng quan tâm.

 

Một chú ý nhỏ là khi bạn gắn thẻ người dùng và nhận được bình luận từ bất cứ ai, hãy sử dụng tính năng trả lời tự động với tên của họ giống như nhắc đến và giữ cho cuộc hội thoại được tiếp tục, đây là một bí quyết giúp bài viết của bạn nhận được sự quan tâm của người dùng hơn.

 

Sử dụng các video gốc

 

Video đang là một một trong những công cụ truyền thông tuyệt vời trên Facebook hiện nay. Vì thế, ngoài những bài viết truyền thống chỉ gồm nội dung và hình ảnh, bạn cũng nên tạo các Video và đăng lên trang Fanpage bán hàng của mình nhằm tăng thêm sự chú ý và tương tác.

 

Các chuyên gia Marketing cũng khuyến khích các cửa hàng, doanh nghiệp nên sử dụng các video gốc để thu hút nhiều  lượt tiếp cận hơn, giúp loại bỏ các rào cản với sự tương tác, làm mọi người dễ chia sẻ hơn, nhờ đó sẽ  mở rộng lượng tiếp cận bài viết. Microsoft là một ví dụ điển hình, chỉ trong 1 giờ đăng tải, video đã nhận được nhiều hơn 3000 lượt xem, 8 lượt chia sẻ và 54 lượt likes.

 

 

su-dung-video-goc-giup-thu-hut-nhieu-luot-tiep-can-hon-tren-fanpage

Sử dụng video gốc giúp thu hút nhiều lượt tiếp cận hơn trên Fanpage

 

Khuyến khích nhân viên doanh nghiệp, chia sẻ và tương tác với bài viết

 

Cùng với việc tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và sự mới lạ cho bài viết nhằm thu hút lượng tương tác, chính các nhân viên trong cửa hàng, doanh nghiệp cũng nên chủ động like, comment và share bài viết của Fanpage để tăng phạm vi và tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

 

Trên đây là 5 cách giúp Fanpage tăng lượng tiếp cận đơn giản, tự nhiên nhất cho các Fanpage Facebook. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho các bạn, giúp bạn xây dựng và quản lý Fanpage hiệu quả hơn. Để được tư vấn nhiều hơn về các dịch vụ Marketing Online bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo chiến lược hiệu quả với giá tốt nhất.