Với ưu điểm tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo Google Adwords được xem là hình thức quảng cáo chiến lược của các doanh nghiệp hiện nay. Cũng giống như các loại hình quảng cáo khác, muốn chạy quảng cáo Adwords hiệu quả bạn cần nắm vững các công thức và nguyên tắc quảng cáo. Dưới đây là 5 công thức giúp bạn quảng cáo Google Adwords thành công, cùng tham khảo và áp dụng hợp lý bạn nhé.

 

Mẫu quảng cáo Google Adwords phải luôn hướng tới khách hàng tiềm năng

 

Để chạy quảng cáo Adwords thành công bạn cần chú ý viết mẫu quảng cáo đánh đúng tâm lí khách hàng. Cụ thể là khi viết mẫu quảng cáo Adwords bạn cần tuân thủ theo quy luật ADIA với 4 nguyên tắc:

+ Thứ nhất, quảng cáo phải gây được sự chú ý (Attention).

+ Thứ hai, quảng cáo phải gây hứng thú với người đọc (Interest).

+ Thứ 3, quảng cáo phải kích thích được sự mong muốn từ khách hàng và làm cho họ thấy đây là điều họ đang cần (Desire).

+ Thứ 4, quảng cáo phải khuyến khích được hành động từ phía khách hàng (Action).

 

công thức quảng cáo google adwords

Mẫu quảng cáo Adwords phải luôn hướng tới khách hàng tiềm năng

 

Sử dụng từ khoá phủ định trong quảng cáo Google Adwords

 

Sử dụng từ khóa phủ định cũng là một trong những cách giúp chiến dịch quảng cáo của bạn mang lại hiệu quả cao. Thật vậy, việc sử dụng từ khoá phủ định sẽ giúp bạn thu gọn lại phạm vi người dùng tìm kiếm, tiếp cận đúng với đối tượng khách hàng có nhu cầu và đồng thời giúp bạn cải thiện được Điểm chất lượng (QC).

 

Tối ưu việc hiển thị quảng cáo Adwords trên các thiết bị di động

 

Công nghệ ngày càng phát triển, xu hướng sử dụng các thiết bị di động để truy cập internet, tìm kiếm thông tin và mua sắm ngày càng tăng. Do đó, khi thực hiện các chiến lược quảng cáo Google Adwords bạn cần chủ động tối ưu việc hiển thị trên các thiết bị di động. Nó sẽ giúp bạn tối ưu hiệu quả các thông điệp cũng như các nút Call – to – Action kêu gọi người dùng hành động tốt hơn, nhờ đó tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cũng cao hơn.

 

công thức quảng cáo google adwords

Tối ưu việc hiển thị quảng cáo Adwords trên các thiết bị di động sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả chuyển đổi khách hàng

 

Theo dõi và linh hoạt trong thay đổi chiến dịch quảng cáo Google Adwords

 

Thị trường quảng cáo luôn biến đổi không ngừng. Vì thế, bạn hãy chắc chắn xem xét các giá trị thông số quảng cáo ít nhất 1 lần 1 tuần để giữ giá thầu của bạn luôn ở mức thấp nhất và loại bỏ các từ khoá không mang lại hiệu quả. Các báo cáo và thống kê từ công cụ Google Adwords sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc định hướng và điều chỉnh chiến lược nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.

 

Sử dụng quảng cáo Google Remarketing

 

Theo nghiên cứu của Google thì có đến 96% khách hàng tiềm năng truy cập vào website lần đầu tiên sẽ không có bất cứ một hành động mua hàng nào. Chính vì thế, bạn cần tiếp tục tiếp cận và thuyết phục khách hàng tiềm năng nàyquay lại web nhiều lần nữa để đi đến giao dịch cuối cùng là mua hàng bằng chiến dịch Remarketing - Quảng cáo bám đuổi.

 

Trên đây là một số kinh nghiệm quảng cáo Google Adwords thành công. Hi vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho bạn trong việc quản lí và nâng cao hiệu quả quảng cáo. Và khi cần tư vấm, cung cấp các dịch vụ quảng cáo Google Adwords chất lượng bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là Đối tác chính thức của Google và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, SaigonWeb tự hào mang đến bạn những dịch vụ quảng cáo Adwords uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả với giá tốt nhất.

 

Với ưu điểm tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo Google Adwords được xem là hình thức quảng cáo chiến lược của các doanh nghiệp hiện nay. Cũng giống như các loại hình quảng cáo khác, muốn chạy quảng cáo Adwords hiệu quả bạn cần nắm vững các công thức và nguyên tắc quảng cáo. Dưới đây là 5 công thức giúp bạn quảng cáo Google Adwords thành công, cùng tham khảo và áp dụng hợp lý bạn nhé.

 

Mẫu quảng cáo Google Adwords phải luôn hướng tới khách hàng tiềm năng

 

Để chạy quảng cáo Adwords thành công bạn cần chú ý viết mẫu quảng cáo đánh đúng tâm lí khách hàng. Cụ thể là khi viết mẫu quảng cáo Adwords bạn cần tuân thủ theo quy luật ADIA với 4 nguyên tắc:

+ Thứ nhất, quảng cáo phải gây được sự chú ý (Attention).

+ Thứ hai, quảng cáo phải gây hứng thú với người đọc (Interest).

+ Thứ 3, quảng cáo phải kích thích được sự mong muốn từ khách hàng và làm cho họ thấy đây là điều họ đang cần (Desire).

+ Thứ 4, quảng cáo phải khuyến khích được hành động từ phía khách hàng (Action).

 

công thức quảng cáo google adwords

Mẫu quảng cáo Adwords phải luôn hướng tới khách hàng tiềm năng

 

Sử dụng từ khoá phủ định trong quảng cáo Google Adwords

 

Sử dụng từ khóa phủ định cũng là một trong những cách giúp chiến dịch quảng cáo của bạn mang lại hiệu quả cao. Thật vậy, việc sử dụng từ khoá phủ định sẽ giúp bạn thu gọn lại phạm vi người dùng tìm kiếm, tiếp cận đúng với đối tượng khách hàng có nhu cầu và đồng thời giúp bạn cải thiện được Điểm chất lượng (QC).

 

Tối ưu việc hiển thị quảng cáo Adwords trên các thiết bị di động

 

Công nghệ ngày càng phát triển, xu hướng sử dụng các thiết bị di động để truy cập internet, tìm kiếm thông tin và mua sắm ngày càng tăng. Do đó, khi thực hiện các chiến lược quảng cáo Google Adwords bạn cần chủ động tối ưu việc hiển thị trên các thiết bị di động. Nó sẽ giúp bạn tối ưu hiệu quả các thông điệp cũng như các nút Call – to – Action kêu gọi người dùng hành động tốt hơn, nhờ đó tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cũng cao hơn.

 

công thức quảng cáo google adwords

Tối ưu việc hiển thị quảng cáo Adwords trên các thiết bị di động sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả chuyển đổi khách hàng

 

Theo dõi và linh hoạt trong thay đổi chiến dịch quảng cáo Google Adwords

 

Thị trường quảng cáo luôn biến đổi không ngừng. Vì thế, bạn hãy chắc chắn xem xét các giá trị thông số quảng cáo ít nhất 1 lần 1 tuần để giữ giá thầu của bạn luôn ở mức thấp nhất và loại bỏ các từ khoá không mang lại hiệu quả. Các báo cáo và thống kê từ công cụ Google Adwords sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc định hướng và điều chỉnh chiến lược nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.

 

Sử dụng quảng cáo Google Remarketing

 

Theo nghiên cứu của Google thì có đến 96% khách hàng tiềm năng truy cập vào website lần đầu tiên sẽ không có bất cứ một hành động mua hàng nào. Chính vì thế, bạn cần tiếp tục tiếp cận và thuyết phục khách hàng tiềm năng nàyquay lại web nhiều lần nữa để đi đến giao dịch cuối cùng là mua hàng bằng chiến dịch Remarketing - Quảng cáo bám đuổi.

 

Trên đây là một số kinh nghiệm quảng cáo Google Adwords thành công. Hi vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho bạn trong việc quản lí và nâng cao hiệu quả quảng cáo. Và khi cần tư vấm, cung cấp các dịch vụ quảng cáo Google Adwords chất lượng bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là Đối tác chính thức của Google và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, SaigonWeb tự hào mang đến bạn những dịch vụ quảng cáo Adwords uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả với giá tốt nhất.