Remarketing hay còn gọi là Remarketing Google, là hình thức tiếp thị lại, cho phép bạn hiển thị quảng cáo đến những người đã truy cập trang web hoặc đã sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động của bạn trước đó. Dưới đây là 5 lý do doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ Remarketing để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lý nhé.

 

 

 

 

1. Quảng cáo Remarketing giúp tiếp cận mọi người có khả năng mua hàng nhất

 

Không chỉ tiếp cận trực tiếp khách hàng khi họ đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn, quảng cáo Remarketing còn cho phép bạn tiếp cận mọi người sau khi họ đã truy cập trang web hoặc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động của bạn. Thậm chí là ngay cả khi mọi người truy cập trang web khác và sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động khác. Chính vì thế, việc sử dụng tiếp thị lại Google Adwords được xem là lựa chọn hoàn hảo để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng  kịp thời, đẩy nhanh dpanh số cũng như uy tín thương hiệu.

 

 

Quảng cáo Remarketing Google giúp tiếp cận mọi người có khả năng mua hàng nhất.

 

2. Danh sách được điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu quảng cáo của bạn

 

Ngoài khả năng tiếp cận kịp thời và hiệu quả các nhóm khách hàng tiềm năng, Remarketing còn cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh danh sách tiếp thị lại để đạt được các mục tiêu quảng cáo cụ thể.

 

Ví dụ: Bạn có thể tạo danh sách “Người bỏ giỏ hàng” để hiển thị quảng cáo Remarketing, tiếp thị lại đến những khách hàng tiềm năng đã thêm sản phẩm nào đó vào giỏ hàng của họ nhưng chưa hoàn tất giao dịch, nhằm tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

 

3. Có khả năng tiếp cận khách hàng trên quy mô lớn

 

Có khả năng tiếp cận khách hàng trên quy mô lớn cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của Remarketing. Thật vậy, với hình thức quảng cáo Remarketing Google bạn có thể tiếp cận những người trên danh sách tiếp thị lại của mình khi họ sử dụng tìm kiếm của Google và duyệt qua 2 triệu trang web và ứng dụng trên thiết bị di động là một phần của Mạng hiển thị của Google. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín doanh nghiệp một cách vượt trội.

 

4. Tạo quảng cáo Remarketing dễ dàng

 

Bên cạnh đó, Remarketing còn cho phép bạn tạo ra nhiều quảng cáo văn bản, hình ảnh và video miễn phí bằng thư viện mẫu quảng cáo. Thậm chí, bạn còn có thể tạo quảng cáo động, ghép cặp nguồn cấp dữ liệu với bố cục thư viện mẫu quảng cáo, chia tỷ lệ quảng cáo đẹp trên toàn bộ tập hợp sản phẩm và dịch vụ của bạn để thu hút khách hàng và nâng cao hiệu quả quảng cáo.

 

 

Remarketing cho phép doanh nghiệp tạo quảng cáo dễ dàng.

 

5. Đặt giá quảng cáo hiệu quả

 

Thật vậy, với quảng cáo Remarketing - Tiếp thị lại, bạn có thể tạo chiến dịch tiếp thị lại hiệu suất cao bằng chiến lược giá thầu tự động như CPA và ROAS mục tiêu. Bạn có thể đặt giá thầu và thời gian hiện để tối ưu cho người đang xem quảng cáo của bạn, giúp bạn giành chiến thắng trong phiên đấu giá quảng cáo với mức giá tốt nhất có thể và không có thêm chi phí sử dụng đấu giá của Google.

 

Trên đây là 5 lý do các doanh nghiệp hiện nay nên thực hiện Remarketing để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn. 

 

Nếu cần tư vấn, định hướng các chiến dịch quảng cáo, Marketing online, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp cho bạn những gói dịch vụ quảng cáo: Remarketing, Google Adwords, GDN, Facebook, Youtube,…chất lượng với giá tốt nhất. 

 

Remarketing hay còn gọi là Remarketing Google, là hình thức tiếp thị lại, cho phép bạn hiển thị quảng cáo đến những người đã truy cập trang web hoặc đã sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động của bạn trước đó. Dưới đây là 5 lý do doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ Remarketing để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lý nhé.

 

 

 

 

1. Quảng cáo Remarketing giúp tiếp cận mọi người có khả năng mua hàng nhất

 

Không chỉ tiếp cận trực tiếp khách hàng khi họ đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn, quảng cáo Remarketing còn cho phép bạn tiếp cận mọi người sau khi họ đã truy cập trang web hoặc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động của bạn. Thậm chí là ngay cả khi mọi người truy cập trang web khác và sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động khác. Chính vì thế, việc sử dụng tiếp thị lại Google Adwords được xem là lựa chọn hoàn hảo để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng  kịp thời, đẩy nhanh dpanh số cũng như uy tín thương hiệu.

 

 

Quảng cáo Remarketing Google giúp tiếp cận mọi người có khả năng mua hàng nhất.

 

2. Danh sách được điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu quảng cáo của bạn

 

Ngoài khả năng tiếp cận kịp thời và hiệu quả các nhóm khách hàng tiềm năng, Remarketing còn cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh danh sách tiếp thị lại để đạt được các mục tiêu quảng cáo cụ thể.

 

Ví dụ: Bạn có thể tạo danh sách “Người bỏ giỏ hàng” để hiển thị quảng cáo Remarketing, tiếp thị lại đến những khách hàng tiềm năng đã thêm sản phẩm nào đó vào giỏ hàng của họ nhưng chưa hoàn tất giao dịch, nhằm tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

 

3. Có khả năng tiếp cận khách hàng trên quy mô lớn

 

Có khả năng tiếp cận khách hàng trên quy mô lớn cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của Remarketing. Thật vậy, với hình thức quảng cáo Remarketing Google bạn có thể tiếp cận những người trên danh sách tiếp thị lại của mình khi họ sử dụng tìm kiếm của Google và duyệt qua 2 triệu trang web và ứng dụng trên thiết bị di động là một phần của Mạng hiển thị của Google. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín doanh nghiệp một cách vượt trội.

 

4. Tạo quảng cáo Remarketing dễ dàng

 

Bên cạnh đó, Remarketing còn cho phép bạn tạo ra nhiều quảng cáo văn bản, hình ảnh và video miễn phí bằng thư viện mẫu quảng cáo. Thậm chí, bạn còn có thể tạo quảng cáo động, ghép cặp nguồn cấp dữ liệu với bố cục thư viện mẫu quảng cáo, chia tỷ lệ quảng cáo đẹp trên toàn bộ tập hợp sản phẩm và dịch vụ của bạn để thu hút khách hàng và nâng cao hiệu quả quảng cáo.

 

 

Remarketing cho phép doanh nghiệp tạo quảng cáo dễ dàng.

 

5. Đặt giá quảng cáo hiệu quả

 

Thật vậy, với quảng cáo Remarketing - Tiếp thị lại, bạn có thể tạo chiến dịch tiếp thị lại hiệu suất cao bằng chiến lược giá thầu tự động như CPA và ROAS mục tiêu. Bạn có thể đặt giá thầu và thời gian hiện để tối ưu cho người đang xem quảng cáo của bạn, giúp bạn giành chiến thắng trong phiên đấu giá quảng cáo với mức giá tốt nhất có thể và không có thêm chi phí sử dụng đấu giá của Google.

 

Trên đây là 5 lý do các doanh nghiệp hiện nay nên thực hiện Remarketing để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn. 

 

Nếu cần tư vấn, định hướng các chiến dịch quảng cáo, Marketing online, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp cho bạn những gói dịch vụ quảng cáo: Remarketing, Google Adwords, GDN, Facebook, Youtube,…chất lượng với giá tốt nhất.