Là sản phẩm của Google, quảng cáo Google Adwords có khá nhiều công cụ hỗ trợ giúp bạn chọn lựa tự khóa hiệu quả, tối ưu hóa khả năng hiển thị,…nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất. Dưới đây là thông tin về 6 loại công cụ quảng cáo Google Adwords phổ biến giúp bạn tối ưu hiệu quả chiến dịch, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lý nhé.

 

 

phân tích quảng cáo google adwords hiệu quả

 

Công cụ lập kế hoạch từ khóa cho quảng cáo Google Adwords

 

Đây là loại công cụ sẽ hỗ trợ bạn tìm ý tưởng từ khóa mới và thêm các ý tưởng đó vào tài khoản quảng cáo Google của bạn một cách hiệu quả. Cụ thể là bạn có thể sử dụng công cụ này để tìm ý tưởng từ khóa, ước tính lưu lượng truy cập cho các từ khóa hiện tại và từ khóa mới, đồng thời xác định những cụm từ không có liên quan để sử dụng dưới dạng từ khóa phủ định.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa trên các từ khóa cụ thể, địa chỉ web hoặc danh mục từ khóa để tìm ý tưởng cho từ khóa mới. Theo đó, nếu thích bất kỳ từ khóa nào bạn nhận được, hãy thêm chúng trực tiếp vào các nhóm quảng cáo của mình.

 

Để bắt đầu sử dụng công cụ này, bạn hãy nhấp vào tab “Công cụ và phân tích” và chọn Công cụ từ khóa từ trình đơn và thực hiện theo các yêu các yêu cầu sau đó.

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=8EwhXXXpRl0

 

Công cụ lập kế hoạch từ khóa giúp bạn hỗ trợ bạn tìm ý tưởng từ khóa mới

 

Công cụ lập kế hoạch hiển thị

 

Đúng như tên gọi, công cụ này sẽ giúp bạn lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả bằng cách đề xuất từ khóa, sở thích, chủ đề, vị trí, nhóm nhân khẩu học và danh sách tiếp thị lại để nhắm mục tiêu.

 

Ước tính hiển thị, chi phí lịch sử để xem ý tưởng của bạn động hiệu quả như thế nào, ước tính phạm vi ngân sách và giá thầu để bạn định hướng và đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp, tối ưu về ngân sách cũng là một trong những chức năng của công cụ lập kế hoạch hiển thị.

 

Công cụ vị trí

 

Công cụ này có thể giúp bạn tìm thấy trang web và các vị trí khác nơi bạn muốn quảng cáo Google Adwords của mình xuất hiện. Ví dụ: bạn có thể tìm vị trí video có liên quan trên YouTube, duyệt qua các trang web trong một danh mục cụ thể hoặc về một chủ đề cụ thể hoặc xem liệu một vị trí cụ thể trên một trang web cụ thể có sẵn trong mạng hay không.

 

Ngoài ra, nếu bạn tìm thấy trang web cụ thể hoặc các vị trí khác mà bạn thích, bạn cũng có thể thêm chúng dưới dạng vị trí được quản lý để giúp quảng cáo của bạn xuất hiện ở đó.

 

Bạn có thể tìm kiếm và sử dụng công cụ vị trí  trong trình đơn thả xuống “Công cụ và phân tích” trong tài khoản quảng cáo trên Google của mình.

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=8EwhXXXpRl0

 

Bạn có thể tìm kiếm và sử dụng công cụ vị trí trong trình đơn thả xuống “Công cụ và phân tích” trong tài khoản quảng cáo của mình.

 

Liên kết Google Analytics với quảng cáo Google Adwords

 

Google Analytics được xem là công cụ phân tích quảng cáo Google Adwords hiệu quả, theo dõi tất cả lưu lượng truy cập đến trang web, chẳng hạn như số người truy cập vào trang web của bạn, số trang họ xem và thời gian ở lại trên trang, các trang mọi người rời khỏi trang web của bạn…

 

Vì thế, việc liên kết Google Analytics với quảng cáo Google Adwords là việc làm rất cần thiết, để bạn biết được cách mà khách hàng tìm và xem trang web của mình, để từ đó bạn có thể làm phong phú trải nghiệm của khách hàng trên trang web của mình và nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

 

Trình tối ưu hóa chuyển đổi

 

Đây là loại trình sử dụng dữ liệu theo dõi chuyển đổi quảng cáo Google, nhằm tối ưu hóa chuyển đổi vị trí  hiển thị của bạn trong mỗi phiên đấu giá quảng cáo,  tránh các nhấp chuột không có khả năng sinh lợi và mang đến cho bạn nhiều nhấp chuột có khả năng sinh lợi nhất có thể.

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=8EwhXXXpRl0

 

Trình tối ưu hóa chuyển đổi trong thanh công cụ quản lí chiến dịch quảng cáo Google Adwords

 

Trình tối ưu hóa trang web

 

Cùng chung mục tiêu với các trình trên, trình tối ưu hóa trang web sẽ giúp bạn tối ưu hóa cấu trúc website, giúp bạn tối đa hóa hiệu quả quảng cáo Google Adwords của trang web.

 

Trên đây là 6 công cụ giúp bạn phân tích quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất. Hi vọng những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn, giúp bạn phân tích và quản lí chiến dịch quảng cáo Adwords hiệu quả.

 

Nếu cần tư vấn và cung cấp các gói quảng cáo Google Adwords, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web. Là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến quý khách những gói dịch vụ quảng cáo chất lượng, hiệu quả với giá tốt nhất.

 

Là sản phẩm của Google, quảng cáo Google Adwords có khá nhiều công cụ hỗ trợ giúp bạn chọn lựa tự khóa hiệu quả, tối ưu hóa khả năng hiển thị,…nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất. Dưới đây là thông tin về 6 loại công cụ quảng cáo Google Adwords phổ biến giúp bạn tối ưu hiệu quả chiến dịch, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lý nhé.

 

 

phân tích quảng cáo google adwords hiệu quả

 

Công cụ lập kế hoạch từ khóa cho quảng cáo Google Adwords

 

Đây là loại công cụ sẽ hỗ trợ bạn tìm ý tưởng từ khóa mới và thêm các ý tưởng đó vào tài khoản quảng cáo Google của bạn một cách hiệu quả. Cụ thể là bạn có thể sử dụng công cụ này để tìm ý tưởng từ khóa, ước tính lưu lượng truy cập cho các từ khóa hiện tại và từ khóa mới, đồng thời xác định những cụm từ không có liên quan để sử dụng dưới dạng từ khóa phủ định.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa trên các từ khóa cụ thể, địa chỉ web hoặc danh mục từ khóa để tìm ý tưởng cho từ khóa mới. Theo đó, nếu thích bất kỳ từ khóa nào bạn nhận được, hãy thêm chúng trực tiếp vào các nhóm quảng cáo của mình.

 

Để bắt đầu sử dụng công cụ này, bạn hãy nhấp vào tab “Công cụ và phân tích” và chọn Công cụ từ khóa từ trình đơn và thực hiện theo các yêu các yêu cầu sau đó.

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=8EwhXXXpRl0

 

Công cụ lập kế hoạch từ khóa giúp bạn hỗ trợ bạn tìm ý tưởng từ khóa mới

 

Công cụ lập kế hoạch hiển thị

 

Đúng như tên gọi, công cụ này sẽ giúp bạn lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả bằng cách đề xuất từ khóa, sở thích, chủ đề, vị trí, nhóm nhân khẩu học và danh sách tiếp thị lại để nhắm mục tiêu.

 

Ước tính hiển thị, chi phí lịch sử để xem ý tưởng của bạn động hiệu quả như thế nào, ước tính phạm vi ngân sách và giá thầu để bạn định hướng và đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp, tối ưu về ngân sách cũng là một trong những chức năng của công cụ lập kế hoạch hiển thị.

 

Công cụ vị trí

 

Công cụ này có thể giúp bạn tìm thấy trang web và các vị trí khác nơi bạn muốn quảng cáo Google Adwords của mình xuất hiện. Ví dụ: bạn có thể tìm vị trí video có liên quan trên YouTube, duyệt qua các trang web trong một danh mục cụ thể hoặc về một chủ đề cụ thể hoặc xem liệu một vị trí cụ thể trên một trang web cụ thể có sẵn trong mạng hay không.

 

Ngoài ra, nếu bạn tìm thấy trang web cụ thể hoặc các vị trí khác mà bạn thích, bạn cũng có thể thêm chúng dưới dạng vị trí được quản lý để giúp quảng cáo của bạn xuất hiện ở đó.

 

Bạn có thể tìm kiếm và sử dụng công cụ vị trí  trong trình đơn thả xuống “Công cụ và phân tích” trong tài khoản quảng cáo trên Google của mình.

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=8EwhXXXpRl0

 

Bạn có thể tìm kiếm và sử dụng công cụ vị trí trong trình đơn thả xuống “Công cụ và phân tích” trong tài khoản quảng cáo của mình.

 

Liên kết Google Analytics với quảng cáo Google Adwords

 

Google Analytics được xem là công cụ phân tích quảng cáo Google Adwords hiệu quả, theo dõi tất cả lưu lượng truy cập đến trang web, chẳng hạn như số người truy cập vào trang web của bạn, số trang họ xem và thời gian ở lại trên trang, các trang mọi người rời khỏi trang web của bạn…

 

Vì thế, việc liên kết Google Analytics với quảng cáo Google Adwords là việc làm rất cần thiết, để bạn biết được cách mà khách hàng tìm và xem trang web của mình, để từ đó bạn có thể làm phong phú trải nghiệm của khách hàng trên trang web của mình và nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

 

Trình tối ưu hóa chuyển đổi

 

Đây là loại trình sử dụng dữ liệu theo dõi chuyển đổi quảng cáo Google, nhằm tối ưu hóa chuyển đổi vị trí  hiển thị của bạn trong mỗi phiên đấu giá quảng cáo,  tránh các nhấp chuột không có khả năng sinh lợi và mang đến cho bạn nhiều nhấp chuột có khả năng sinh lợi nhất có thể.

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=8EwhXXXpRl0

 

Trình tối ưu hóa chuyển đổi trong thanh công cụ quản lí chiến dịch quảng cáo Google Adwords

 

Trình tối ưu hóa trang web

 

Cùng chung mục tiêu với các trình trên, trình tối ưu hóa trang web sẽ giúp bạn tối ưu hóa cấu trúc website, giúp bạn tối đa hóa hiệu quả quảng cáo Google Adwords của trang web.

 

Trên đây là 6 công cụ giúp bạn phân tích quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất. Hi vọng những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn, giúp bạn phân tích và quản lí chiến dịch quảng cáo Adwords hiệu quả.

 

Nếu cần tư vấn và cung cấp các gói quảng cáo Google Adwords, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web. Là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến quý khách những gói dịch vụ quảng cáo chất lượng, hiệu quả với giá tốt nhất.