Theo thông tin khảo sát từ các sàn giao dịch bất động sản online thì hiện có khoảng 76% những người có ý định mua nhà tìm kiếm thông tin về dự án trên Internet trước khi ra quyết định. Với ưu thế tiếp cận nhanh, chính xác khách hàng tiềm năng, quảng cáo online đang là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Vậy quảng cáo bất động sản nên chọn hình thức quảng cáo Facebook hay Google Adwords để tối ưu hóa doanh thu?

 

Dưới đây là thông tin chi tiết về thế mạnh của quảng cáo Adwords và quảng cáo Facebook, các bạn cùng tham khảo để biết được đâu là giải pháp quảng cáo tối ưu nhất trong lĩnh vực bất động sản nhé.

 

nen-quang-cao-google-adwords-hay facebook-cho-linh-vuc-bat-dong-san

 

Vì sao nên quảng cáo bất động sản bằng Google Adwords?

 

Tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng có nhu  cầu là một trong những thế mạnh tuyệt vời của quảng cáo Google Adwords. Thật vậy, với quảng cáo bất động sản Google Adwords bạn sẽ không cần phải  đi phát tờ rơi nhiều để mong tìm kiếm khách hàng có nhu cầu, khách hàng sẽ tự biết đến bạn thông qua các kết quả tìm kiếm được hiển thị ưu tiên trên trang nhất của Google.

 

quang-cao-bat-dong-san-google-adwords-giup-de-dang-tiep-can-khach-hang-muc-tieu

Quảng cáo bất động sản Google Adwords giúp tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng nhóm khách hàng mục tiêu

 

Bên cạnh đó, quảng cáo Google Adwords còn có ưu điểm cài đặt dễ dàng và hiển thị nhanh chóng, đặc biệt được hiển thị suốt 24/24h trong ngày. Sự linh hoạt và nhanh chóng này sẽ là điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp kết nối với các khách hàng, đảm bảo không bỏ lỡ các khách hàng có nhu cầu mua nhà ở bất cứ thời gian và địa điểm nào.

 

Thế mạnh của quảng cáo Facebook trong lĩnh vực bất động sản

 

Tương tự như quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Facebook cũng mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Đầu tiên là quảng cáo giúp nhắm chọn một đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể thông qua việc thiết lập các đặc điểm nhân khẩu về độ tuổi, giới tính, sở thích, thành phố, quốc gia…nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.

 

Ngoài ra, với 1,71 tỷ thành viên trên thế giới, quảng cáo Facebook bất động sản còn mở ra cơ cho doanh nghiệp nhiều cơ hội tiếp cận các khách hàng tiềm năng rộng lớn trên phạm vi trong nước cũng như quốc tế, được xem là giải pháp  thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín doanh nghiệp tuyệt vời.

 

quang-cao-facebook-bat-dong-san-giup-tiep-can-nhieu-khach-hang-tiem-nang

Với số lượng người dùng lớn, quảng cáo Facebook bất động sản giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng

 

Không chỉ mang lại hiệu quả cao, quảng cáo Facebook còn được đánh giá là một trong những loại hình quảng cáo linh hoạt và tiết kiệm hiện nay. Bạn có thể tiến hành chạy quảng cáo ngay cả khi không có website, khi ngân sách hạn hẹp và đặc biệt là có thể ngưng chạy quảng cáo bất cứ khi nào.

 

Trên đây là những ưu điểm của quảng cáo Google Adwords và quảng cáo Facebook trong lĩnh vực bất động sản. Nhìn chung, mỗi loại hình quảng cáo đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Điều quan trọng là trước khi quyết định đầu tư vào kênh nào, các doanh nghiệp cần phân tích rõ mục đích và mục tiêu của mình là gì, khách hàng mục tiêu của mình là ai và nguồn lực doanh nghiệp như thế nào để lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhằm mang lại hiệu quả  cao nhất.

 

Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo và là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, SaigonWeb sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và cung cấp các giải pháp quảng cáo Facebook, Adwords, Marketing online chất lượng với giá tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và thật sự hài lòng bạn nhé.

 

Theo thông tin khảo sát từ các sàn giao dịch bất động sản online thì hiện có khoảng 76% những người có ý định mua nhà tìm kiếm thông tin về dự án trên Internet trước khi ra quyết định. Với ưu thế tiếp cận nhanh, chính xác khách hàng tiềm năng, quảng cáo online đang là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Vậy quảng cáo bất động sản nên chọn hình thức quảng cáo Facebook hay Google Adwords để tối ưu hóa doanh thu?

 

Dưới đây là thông tin chi tiết về thế mạnh của quảng cáo Adwords và quảng cáo Facebook, các bạn cùng tham khảo để biết được đâu là giải pháp quảng cáo tối ưu nhất trong lĩnh vực bất động sản nhé.

 

nen-quang-cao-google-adwords-hay facebook-cho-linh-vuc-bat-dong-san

 

Vì sao nên quảng cáo bất động sản bằng Google Adwords?

 

Tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng có nhu  cầu là một trong những thế mạnh tuyệt vời của quảng cáo Google Adwords. Thật vậy, với quảng cáo bất động sản Google Adwords bạn sẽ không cần phải  đi phát tờ rơi nhiều để mong tìm kiếm khách hàng có nhu cầu, khách hàng sẽ tự biết đến bạn thông qua các kết quả tìm kiếm được hiển thị ưu tiên trên trang nhất của Google.

 

quang-cao-bat-dong-san-google-adwords-giup-de-dang-tiep-can-khach-hang-muc-tieu

Quảng cáo bất động sản Google Adwords giúp tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng nhóm khách hàng mục tiêu

 

Bên cạnh đó, quảng cáo Google Adwords còn có ưu điểm cài đặt dễ dàng và hiển thị nhanh chóng, đặc biệt được hiển thị suốt 24/24h trong ngày. Sự linh hoạt và nhanh chóng này sẽ là điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp kết nối với các khách hàng, đảm bảo không bỏ lỡ các khách hàng có nhu cầu mua nhà ở bất cứ thời gian và địa điểm nào.

 

Thế mạnh của quảng cáo Facebook trong lĩnh vực bất động sản

 

Tương tự như quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Facebook cũng mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Đầu tiên là quảng cáo giúp nhắm chọn một đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể thông qua việc thiết lập các đặc điểm nhân khẩu về độ tuổi, giới tính, sở thích, thành phố, quốc gia…nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.

 

Ngoài ra, với 1,71 tỷ thành viên trên thế giới, quảng cáo Facebook bất động sản còn mở ra cơ cho doanh nghiệp nhiều cơ hội tiếp cận các khách hàng tiềm năng rộng lớn trên phạm vi trong nước cũng như quốc tế, được xem là giải pháp  thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín doanh nghiệp tuyệt vời.

 

quang-cao-facebook-bat-dong-san-giup-tiep-can-nhieu-khach-hang-tiem-nang

Với số lượng người dùng lớn, quảng cáo Facebook bất động sản giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng

 

Không chỉ mang lại hiệu quả cao, quảng cáo Facebook còn được đánh giá là một trong những loại hình quảng cáo linh hoạt và tiết kiệm hiện nay. Bạn có thể tiến hành chạy quảng cáo ngay cả khi không có website, khi ngân sách hạn hẹp và đặc biệt là có thể ngưng chạy quảng cáo bất cứ khi nào.

 

Trên đây là những ưu điểm của quảng cáo Google Adwords và quảng cáo Facebook trong lĩnh vực bất động sản. Nhìn chung, mỗi loại hình quảng cáo đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Điều quan trọng là trước khi quyết định đầu tư vào kênh nào, các doanh nghiệp cần phân tích rõ mục đích và mục tiêu của mình là gì, khách hàng mục tiêu của mình là ai và nguồn lực doanh nghiệp như thế nào để lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhằm mang lại hiệu quả  cao nhất.

 

Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo và là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, SaigonWeb sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và cung cấp các giải pháp quảng cáo Facebook, Adwords, Marketing online chất lượng với giá tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và thật sự hài lòng bạn nhé.