Cách nhắm chọn mục tiêu quảng cáo Google Display Network hiệu quả nhất.
Nhắm mục tiêu để quảng cáo hiển thị đúng khách hàng là một phần quan trọng trong chiến dịch quảng cáo Google Display Network. Thật vậy, mẫu quảng cáo thu hút là chưa đủ, bởi nếu bạn không cho hiển thị quảng cáo đến đúng người vào đúng thời điểm, chiến dịch quảng cáo của bạn cũng không thu được hiệu quả cao. Dưới đây là 3 cách chọn mục tiêu quảng cáo Google Display Network hiệu quả nhất, các bạn cùng tham khảo và áp dụng nhé.
Cách chọn mục tiêu quảng cáo theo nhân khẩu học
Cách chọn mục tiêu quảng cáo Google Display Network theo nhân khẩu học được các doanh nghiệp sử dụng rất nhiều, khi muốn tăng trưởng doanh thu bán hàng. Nếu nhắm chọn theo nhân khẩu học, bạn có thể nhắm chọn mục tiêu theo giới tính, tuổi tác, tình trạng gia đình, sở thích hoặc kết hợp 2-3 mục tiêu nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.
Ví dụ: Bạn có thể nhắm chọn mục tiêu quảng cáo cho các mặt hàng dành cho phụ nữ mang thai theo đặc điểm giới tính là nữ, kết hợp với độ tuổi phụ nữ mang thai trung bình là từ 24-35 tuổi và tình trạng hôn nhân là đã kết hôn…
Cách chọn mục tiêu quảng cáo theo nhân khẩu học được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Nhắm chọn mục tiêu quảng cáo theo sở thích, hành vi của người dùng
Ngoài cách chọn mục tiêu quảng cáo Google Display Network theo đặc điểm nhân khẩu, bạn cũng có thể nhắm chọn mục tiêu theo sở thích và hành vi tìm kiếm thường xuyên của người dùng trên mạng Internet. Nếu áp dụng cách nhắm chọn này quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị tới đúng những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin, hoặc đang muốn mua sản phẩm. Điều này không chỉ góp phần đem lại nhiều lợi nhuận mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí cho việc quảng cáo.
Nhắm chọn mục tiêu quảng cáo theo sở thích, hành vi của người dùng cũng là cách nhắm chọn hiệu quả cho quảng cáo Google Display Network.
Nhắm chọn mục tiêu quảng cáo theo nhu cầu người dùng
Nhắm chọn mục tiêu quảng cáo theo nhu cầu người dùng cũng là một trong những giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp đang muốn tăng doanh thu nhanh chóng từ quảng cáo Google Display Network. Để việc nhắm chọn mục tiêu khách hàng theo nhu cầu mang lại hiệu quả cao bạn cần một mẫu quảng cáo thật ấn tượng, sản phẩm và nhóm sản phẩm phải thu hút và gây được sự chú ý với người dùng ngay khi mở website. Bạn cũng có thể đưa ra các ưu đãi, các lợi ích hấp dẫn nhất để tăng khả năng chuyển đổi khách hàng thực tế.
Trên đây là 3 cách chọn mục tiêu quảng cáo hiệu quả nhất với Google Display Network. Hi vọng, những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn, giúp bạn quảng cáo Google Display Network hiệu quả nhằm mang về nhiều lợi nhuận nhất. Là một trong những đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, sở hữu đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến quý khách hàng những dịch vụ quảng cáo uy tín, hiệu quả với giá tốt nhất. Vì thế, nếu đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.
- Tìm hiểu cách tính phí của quảng cáo Facebook
- Quảng cáo Facebook- Cách để các Spa/thẩm mỹ viện có hàng nghìn khách hàng
- 4 Bước để quản lý và kinh doanh thời trang hiệu quả trên Fanpage Facebook.
- Vì sao quảng cáo Facebook bạn chạy không hiệu quả ?
- 5 Lý do khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt
- Cách quảng cáo bằng video trên Facebook hiệu quả
- Cách quảng cáo Website trên Facebook hiệu quả nhất.
- Làm thế nào để tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adword ?
- 4 Bước đơn giản giúp bạn quảng cáo GDN hiệu quả
- Quảng cáo Google Adwords hay quảng cáo Google Display Network ?